หลากบรรยากาศสปาที่น่าผ่อนคลาย

หลากบรรยากาศสปาที่น่าผ่อนคลาย

หลากบรรยากาศสปาที่น่าผ่อนคลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การได้เข้าไปทำสปาในวันหยุด ถือเป็นความผ่อนคลายที่สบายอย่างบรรยายไม่ถูกจริงไหมคะ ทีนี้สปาในประเทศไทยหรือก็มากมาย แค่ในเฉพาะในกรุงเทพฯเองก็มากจนเลือกไม่ถูก และด้วยความที่สปามีมากแบบนี้เราจะขอแนะนำ สปาในบรรยากาศที่แตกต่างกัน เผื่อว่าจะช่วยไกด์ให้สาวๆ ไปเลือกใช้บริการได้อย่างตรงใจ เพื่อวันหยุดที่ฟินที่สุดค่ะ

Suk…Spa “สุขสปา” สปาแห่งการบำบัดด้วยวิถีไทยแท้


เปิดบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายกับสปาวิถีไทยแท้ภายใต้บรรยากาศที่สงบเงียบ กับแนวคิดเรื่องสมุนไพร – ไสยศาสตร์ ที่การเน้นใช้สมุนไพรไทยเป็นยาบำบัดรักษาโรคและอาการปวดต่างๆ ผสานกับความเชื่อทางไสยศาสตร์ที่ผู้หญิงไทยใช้เพื่อการสร้างเสน่ห์มาแต่โบราณ เพราะเชื่อว่าจุดประสงค์ที่ผู้หญิงในปัจจุบันหันมาเข้าสปากันอย่างแพร่หลายนั้นแท้จริงก็คือเพื่อสุขภาพและความงามนั่นเอง สปาแห่งนี้ตกแต่งในแบบไทยพื้นเมืองคล้ายหมู่บ้านเล็กๆ บนผืนน้ำในชนบทสมัยก่อน พร้อมสายฝนจำลองบรรยากาศฝนตกในยามเย็น ช่วยให้รู้สึกชื่นฉ่ำ สดชื่นและผ่อนคลาย คุณจะรู้สึกได้ถึงความเบาสบายอย่างน่าอัศจรรย์ นอกจากนี้ สิ่งที่บ่งบอกความเป็นไทยได้อย่างชัดเจนก็คือ การใช้พืชพรรณธรรมชาติและสมุนไพรไทยในการทำทรีทเมนต์ส่วนใหญ่ เช่น ทองคำ และน้ำมันสกัดตามธาตุเดือนเกิด เพื่อปรับสมดุลย์ในร่างกาย รวมทั้งการทำ Body Wrap ที่ใช้ใบตองและดินสอพองแทนแผ่นฟิล์ม ซึ่งจะช่วยลดอุณหภูมิในร่างกาย ทำให้รู้สึกเย็นสบายผิว สุข สปา" เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 13.00 – 22.00 น. ที่ 1/30 ถนนสุขุมวิท 11 กรุงเทพฯ 10110 (ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์) สามารถดูข้อมูลได้ที่ sukspa.com

Spa Haven สวรรค์บนดิน เคล้ากลิ่นทะเล


จะแซ่บแค่ไหนคะถ้าได้ไปทำสปาเคล้าเสียงเกลียวคลื่น และนี่คือจุดขายของ Spa Haven แม้พื้นที่ของสปาแห่งนี้จะไม่ใหญ่โตหรือกว้างขวางอะไรมากมาย แต่ทุกห้องทรีทเมนท์สามารถเห็นวิวริมทะเลทุกห้อง ที่สำคัญลมเย็นพักโกรกภายในสปาอยู่ตลอดเวลา แทบจะไม่ต้องเปิดแอร์เลยด้วยซ้ำ การแตกแต่งภายในเน้นความกลมกลืนไปกับวิวทะเล เป็นการตกแต่งโดยการใช้ไม้ผสมกับปูน ออกมาในโทนสีน้ำตาลและสีเทา ดูแล้วอบอุ่นให้ความรู้สึกสงบนิ่ง แต่ละห้องทรีทเมนท์มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถรับลมทะเลกันได้แบบเต็มๆ โดยเฉพาะห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก นอกจากจะมีอ่างจากุซซี่แล้ว เมื่อเปิดประตูกระจกออกมาด้านนอก จะเจอศาลานวดไทยกลางสวนหย่อมเล็กๆ โดยมีฉากหลังเป็นวิวทะเลกว้างที่สวยงาม บรรยากาศแบบนี้ชิคสเตอร์ห้ามพลาดนะคะ สนใจดูรายละเอียดได้ที่ haven-huahin.com

สาวๆ ชอบสไตล์ไหน แบบใด ก็เลือกกันตามใจชอบเลยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook