จิบไวน์ เคล้าเสียงเพลงที่ The Cavern Club Bangkok

จิบไวน์ เคล้าเสียงเพลงที่ The Cavern Club Bangkok

จิบไวน์ เคล้าเสียงเพลงที่ The Cavern Club Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมบรรยากาศและชิมอาหารที่ The Cavern Club Bangkok (เดอะ เคพเวิร์น คลับ แบงค็อก) ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งคลับทำเลใหม่ ณ โครงการ เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ ที่นี่ถือเป็น The Cavern Club แห่งแรกของเอเชียที่ยกเอาความเป็นต้นตำรับของคลับร่วมสมัยชื่อดังจากประเทศอังกฤษอย่าง The Cavern Club Liverpool มาไว้ที่เมืองไทย โดยได้จำลองบรรยากาศเหมืองแร่ที่ให้อารมณ์เสมือนเข้าไปอยู่ในยุค 60’s นอกจากโทนสีน้ำตาลทองอันเย้ายวน การออกแบบยังนำข้าวของเครื่องใช้สไตล์วินเทจ พร้อมรูปภาพของวงดนตรีร็อกแอนด์โรลชื่อดังของยุคนั้นอย่าง The Beatles มาเพิ่มเสน่ห์ให้กับร้าน ผสมผสานกับรสนิยมส่วนตัวของคุณบุญ ชมภูนิช เจ้าของร้านที่มีประสปการณ์การใช้ชีวิตที่ต่างประเทศเกือบ 30 ปี ซึ่งหลงใหลในความคลาสสิกของภาพยนต์และดนตรียุค 60’s ที่เน้นความ “เก่าแต่เก๋า” ออกมาถ่ายทอดสู่ร้าน เดอะ เคพเวิร์น คลับ แบงค็อก

นอกจากเสียงเพลงที่สุนทรีแล้ว The Cavern Club Bangkok ยังคัดสรรวงดนตรีหลากหลายสไตล์มาหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนสร้างความบันเทิงในแต่ละวันอีกด้วย
วันจันทร์ - นำทุกท่านเข้าสู่ยุค 70’s & 80’s กับแนวเพลง Disco, Funk, Soul and Rhythm and Blues.
วันอังคาร, วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ - พบกับเพลงเก่าฟังสบายจังหวะคุ้นหูกับแนวดนตรี Soft, Rock และ Contemporary Pop
วันพุธ - พบกับวง The Isn’t วงดนตรีในตำนานสำหรับใครหลายๆ คนที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงฮิตในอดีต ทั้ง Folk และ Classic Rock
วันศุกร์ - พลาดไม่ได้สำหรับสาวกของ Elvis Presley กับบทเพลงไพเราะที่ไม่มีวันตาย ซึ่งเรามอบให้คุณอย่างจุใจ
วันเสาร์และวันอาทิตย์ - ให้คืนวันหยุดสัปดาห์ของคุณถูกเติมเต็มด้วยเสียงเพลงจากการแสดงสดของ “The Beatles Bangkok”

มาดูเรื่องอาหารกันบ้างดีกว่าครับ The Cavern Club Bangkok เสิร์ฟอาหารทานง่ายทั้งอาหารไทยและนานาชาติ จากการที่คุณไทย มูนิวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม รวบรวมและพัฒนาสูตรอาหารต่างๆให้เข้ากับรสชาติของเครื่องดื่มจะทานคู่กับเบียร์หรือไวน์ก็ดี เมนูแนะนำได้แก่ สเต๊กปลาแซลมอน ไวส์ครีมซอส พิซซ่าพาร์มาแฮม หรือเป็นเมนูหนักๆ อย่าง ขาหมูเยอรมันที่คัดสรรหมูเกรดเอ โดยเฉพาะขาหน้าที่มีไขมันน้อยนำมาทอดจนกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟคู่กับซอสสูตรเฉพาะของทานร้าน และยังมีเมนูเนื้อเช่น ริบอายสเต๊กชิ้นใหญ่ที่นำเนื้อจากออสเตรเลียมาย่างจนสุกพอดี ราดซอสเกรวี่สไตล์อิตาเลี่ยนและซีสเบอร์เกอร์เนื้อที่เลือกเนื้อชิ้นดีจากนิวซีแลนด์มาปรุงรสสไตล์แคลิฟอร์เนีย ประกบคู่กับมอสซาเรลล่าชีสและขนมปัง เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดร้อนๆ ก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ไม่ควรพลาดนะครับ

ครั้งนี้ทางร้านได้ให้ชิมเมนูพิซซ่าแป้งบางกรอบสไตล์อิตาเลียน เข้มข้นด้วยชีส อร่อยใช้ได้เลยครับ ตามภาพทางร้านได้ใส่หน้ามา 4 หน้าเพื่อความหลากหลาย


จานนี้เป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบซีส เนื้อหอยช่างแน่นบวกกับซีสร้อนๆ จะอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อทานร้อนๆ นะครับ



และเมนูสุดท้ายที่ทางร้านสั่งให้ทานนะครับคือซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิวส่วนตัวแล้วผมชอบมากเลยครับ ความนุ่มของเนื้อบวกกับซอสบาร์บีคิวที่ทางร้านคิดสูตรเอง อร่อยกลมกล่อมเลยทีเดียวครับ



สำหรับเครื่องดื่มมีบริการทั้งค็อกเทล ม็อกเทล ส่วนคนที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ขอแนะนำ “เวอร์จินโมจิโต้” ส่วนใครที่ชอบดื่มเบียร์ก็มีเบียร์สดอย่าง Hoegaarden จากเบลเยี่ยม Paulaner จาก เยอรมัน Guinness จากไอร์แลนด์ (เบียร์นี้ผมชอบมากเลยครับขอบอก อิอิ) และการรีวิวครั้งนี้ ได้ลองดื่มเบียร์สูตรเฉพาะของทางร้าน “Black Magic Woman” ลองไปทานดูนะครับว่ามันมีความพิเศษยังไง


ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ครับต้องขอขอบคุณทางร้านที่เปิดโอกาสให้ไปชิมนะครับ

The Cavern Club Bangkok ตั้งอยู่ที่ ถนนเกษตร- นวมินทร์  ถนนประเสิร์ฐมนูกิจ กรุงเทพ  โทรจองที่เบอร์ 0904121550 

 

Facebook The Cavern Club Bangkok
https://www.facebook.com/TheCavernClubBangkok/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook