ทรงผมสั้น มาแรงรับซัมเมอร์ ตัดซะ อย่าได้พลาด!

ทรงผมสั้น มาแรงรับซัมเมอร์ ตัดซะ อย่าได้พลาด!

ทรงผมสั้น มาแรงรับซัมเมอร์ ตัดซะ อย่าได้พลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนแรงขึ้นทุกวันๆ จะแต่งหน้า ทำผมแต่ละครั้งเป็นต้องระทวยกาย คอยซับเหงื่อที่หยดติ๊งๆ  อยู่ร่ำไป เรื่องแต่งหน้าไม่เท่าไหร่ เพราะหน้ามัน เป็นคราบ ก็โบกแป้ง ซับหน้าได้ ไม่ต้องกลัวเยิ้ม แต่ "ทรงผม" นี่สิคะ ยาวรกรุงรัง หากไม่ได้ไดร์ผม ชีวิตจบเป็นแน่ ยิ่งในชั่วโมงเร่งรีบด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดถึง ออกจากบ้านแบบเป็นอิเพิ้ง กระเซอะกระเซิงมาก!!!

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหา "ผม" ไม่รักดี เลิกปล่อยให้ปัญหาผม มากวนใจต่อไปได้แล้ว ทิชชี่มีเทรนด์ "ทรงผมสั้น รับหน้าร้อน" ที่รับรองว่าตัดแล้วใบหน้าของคุณจะสดใส ดูเด็กลงอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมแล้วมาเพิ่มความสดใสให้ชีวิต ได้เวลาเปลี่ยนลุค ให้แซ่บ ซี๊ดถึงใจไปกับ "ทรงผมสั้น" มาแรงรับซัมเมอร์แล้วค่ะ

สำหรับคุณสาวๆ ที่ยัง "ใจไม่กล้าพอๆ" ลองผมทรงนี้เลย "ทรงผมยาวประบ่า" สไตล์เกาหลี ลองให้ช่างผม ซอยไล่ระดับด้านหน้า ส่วนด้านหลังจะไว้ให้มีขนาดยาวเท่ากัน หรือซอยบางๆ ก็สบายหัวใช้ได้ ผมทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกเพศทุกวัย หากวันไหนเบื่อๆ ก็ลองนำแกนม้วนผม ม้วนทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามา ก็จะได้ผมทรงใหม่ที่ให้ความเปรี้ยว เซอร์ ไม่จำเจได้ด้วยค่ะ

หากกล้าที่จะตัดสั้นอีกนิด ทิชชี่ขอแนะนำ "ทรงผมสั้นบ๊อบ" สุดฮอตและคลาสสิค อย่าได้กลัวว่าทรงนี้จะทำให้คุณกระชากวัย กลายเป็นเด็กมัธยมเกินไป จนมั่นใจ มั่นหน้าแล้วเดินเข้าไปที่ร้านทำผมซะ บอกช่างไปเลยว่า เอาทรง "ผมบ๊อบ" ลองดูว่าอยากบ๊อบแค่ไหน จะบ๊อบเท ก็ยังได้อยู่ หรือจะลองผมบ๊อบแล้วดัดปลายเบาๆ ก็เก๋ใชเล่น เมื่อตัดแล้วลองแสกผมมาด้านข้างแล้วเหน็บหูไว้ข้างหนึ่ง ช่วยเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวทันตาเห็นเลยค่ะ

ปิดท้ายทรงสุดท้าย "ทรงผมไถข้าง" ที่มาแรงสุดๆ ทรงนี้เหมาะอย่างแรง สำหรับสาวที่พร้อมจะเปลี่ยนตัวเองให้มั่น และเท่ห์ ยิ่งขึ้น เพียงตัดด้านหลังให้สั้นกุด ผมด้านหน้าปล่อยยาว เท หรือเซ็ตผมให้เป็นก้อนแบบไม่ตั้งใจ พร้อมไถที่ด้านข้าง รับรองว่า เปรี้ยว แนวสุดพลังไปเลยค่ะ

"ทรงผมสั้น" มาแรงรับซัมเมอร์นี้ มีอีกมากมายหลายทรง เพียงแค่คุณมั่นใจ ไม่ว่าทรงไหนก็สามารถตัดได้

"ผมสั้น" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทิชชี่อยากแนะนำคุณสาวๆ Sanook! Women ลองเลือกที่จะเปลี่ยนลุค เพราะนอกจากจะช่วยลดวัยให้ดูสดใสแล้ว ยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย หากพร้อมที่จะเปลี่ยนลุคแล้วทิชชี่มี "แบบทรงผมสั้น" มากมายหลายแบบมาให้คุณสาวๆ ดูเป็นไอเดียค่ะ

 


ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/

 

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ทรงผมสั้น มาแรงรับซัมเมอร์ ตัดซะ อย่าได้พลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook