เซ็นทรัลชิดลม อวดโฉมโซน “บิวตี้ เอสเซนเชียล”

เซ็นทรัลชิดลม อวดโฉมโซน “บิวตี้ เอสเซนเชียล”

เซ็นทรัลชิดลม อวดโฉมโซน “บิวตี้ เอสเซนเชียล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮากันอีกแล้ว สำหรับห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและขยันเอาใจนักช้อปฯ และหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีรสนิยมและรักการดูแลตัวเอง ล่าสุดเนรมิตโซนใหม่สุดเอ็กคลูซีฟแห่งแรกในประเทศไทย “บิวตี้ เอสเซนเชียล” (Beauty Essentials) ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งได้รวบรวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำระดับโลกมาไว้ถึง 16 แบรนด์ พร้อมบริการสุดประทับใจ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจและพิถีพิถันในการดูแลตัวเอง

“บิวตี้ เอสเซนเชียล” ไม่ใช่แค่โซนใหม่ที่สร้างขึ้นตามเทรนด์ความงามเท่านั้น แต่เป็นการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างแตกต่าง เพื่อการดูแลตัวเองอย่างครบวงจร โดย ณัฐธีรา บุญศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เล่าให้ฟังว่า “บิวตี้ เอสเซนเชียล คือ ศูนย์รวมของมัลติแบรนด์ความงาม ที่กำลังมาแรงจากทั่วทุกมุมโลก ที่ห้างเซ็นทรัลตั้งใจคัดสรรมา และทุกแบรนด์ที่เราเลือกมานั้น ล้วนแต่มีความพิเศษเฉพาะตัว ทั้งในเรื่องวัตถุดิบที่เลือกใช้, กรรมวิธีการผลิต, คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์, แหล่งที่มา หรือแม้กระทั่งดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ ก็ยังมีความโดดเด่น และดึงดูด”

โอ๊ด-ณัฐธีรา ผู้บริหารคนสวย เล่าต่อไปว่า “สำหรับการตกแต่งโซน ยังมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในสไตล์คอนเทมโพรารี นีโอ คลาสสิก (Contemporary Neo Classic) โดยออกแบบให้มีลักษณะเปิดโล่ง ใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อเพิ่มมิติให้พื้นที่ดูกว้างขวางสว่าง สบายตา ทั้งยังโดดเด่นที่ผนัง ซึ่งผสมผสานกับการดีไซน์ที่แตกต่างจากทั่วไป โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบ เจเนริกดีไซน์ (Generic Design) สีขาว และรูปทรงโค้งคล้ายโดมด้านบนของแต่ละชั้นวางสินค้า จึงให้ความรู้สึกโอ่โถง สำหรับฉากหลังที่เป็นส่วนของการบริการ ถูกซ่อนด้วยกระจกผนัง ซึ่งสามารถมองผ่านเห็นทุกขั้นตอนของการบริการ”

ในโซนใหม่สวรรค์ของคนรักการดูแลตัวเองนี้ ประกอบไปด้วย 16 แบรนด์นำเข้า โดยมี 3 แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ พบได้ในประเทศไทยเฉพาะที่โซนนี้ เท่านั้น ได้แก่ แทร์ด๊อกซ์ (Terre D'Oc) จากประเทศฝรั่งเศส, พรีเมียร์ (Premier) จากประเทศอิสราเอล และสคูม (Sqoom) จากประเทศเยอรมนี สำหรับแบรนด์ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ มานูก้า ด๊อกเตอร์ (Manuka Doctor) จากประเทศอังกฤษ, สไตรเวคติน (StriVectin), เดอร์มาโลจิกา (Dermalogica), เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) และ เอชทูโอพลัส (H2O+) จากประเทศสหรัฐอเมริกา, เจ.เอฟ. ลาซาร์ทีก (J.F Lazartigue), วาลมองท์ (Valmont) และพาโยต์ (Payot) จากประเทศฝรั่งเศส, เจอร์ลีค (Jurlique) จากประเทศออสเตรเลีย, บีลีฟ (Belif) และลาเนจ (Laneige) จากประเทศเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook