Gossip Girl กำลังจะมีเวอร์ชั่นไทย!

Gossip Girl กำลังจะมีเวอร์ชั่นไทย!

Gossip Girl กำลังจะมีเวอร์ชั่นไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นสาวกตัวจิ๊ดของซีรี่ยส์เรื่องดังเป็นพลุแตกอย่าง Gossip Girl (กอซซิป เกิร์ล) หรือในชื่อภาษาไทยว่า แสบใสไฮโซ ที่ถือว่าเป็นซีรี่ยส์ที่แซ่บและดุเด็ดเผ็ดมัน ถูกใจสาวๆทั่วโลก ได้ยินข่าวนี้อาจมีกริ๊ด เพราะว่าซีรี่ยส์ที่เผยให้เห็นชีวิตของวัยรุ่นไฮสคูลในแวดวงสังคมไฮโซได้อย่างถึงใจเรื่องนี้ กำลังจะถูกนำมาทำใหม่ (หรือที่บ้านเราเรียกง่ายๆว่า รีเมค) ในแบบฉบับของประเทศไทยเราเอง ตามหลังประเทศเม็กซิโกที่มี Gossip Girl เวอร์ชั่นบ้านเขาไปเรียบร้อยแล้ว


โดยเวอร์ชั่นนี้ ผู้ที่ซื้อลิขสิทธิ์จาก Warner Bros. ไปก็คือ บริษัท กันตนา กรุ๊ป นั่นเอง โดยทางแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ค่ายกันตนาอาจจะแคสติ้งนักแสดงใหม่ทั้งหมด เพื่อความสดใหม่และเพิ่มนักแสดงหน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิง และนอกจากเรื่อง Gossip Girl แล้ว กันตนายังซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ยส์อเมริกันสุดฮิตอย่าง Ugly Betty ที่จ่อคิวรอทำเวอร์ชั่นไทยอีกด้วย





ซึ่งนอกจากประเทศไทยแล้ว Warner Bros. ยังเผยว่าเพิ่งขายลิขสิทธิ์ซี่รี่ยส์วัยรุ่นสุดแซ่บ เรียกได้ว่าน้องๆ Gossip Girl อย่าง Pretty Little Liars ให้กับประเทศฟิลิปปินส์เป็นที่เรียบร้อยอีกเช่นกัน





ถือว่าเป็นกำไรของคนดูแล้วกันเนอะ สำหรับซีรี่ยส์รีเมคจากต่างประเทศแต่ละเรื่อง ที่แต่ละค่ายละครก็เลือกมาแต่เด็ดๆเน้นๆทั้งนั้น หลังจากที่มีซีรี่ยส์รีเมคจากเกาหลีอย่าง Coffee Prince, Autumn in My Heart และ Full House แล้ว ลองข้ามฝั่งมาดูฉบับรีเมคของซีรี่ยส์ตะวันตกกันบ้างแล้วกันค่ะ จะเหมือนหรือต่างจากต้นฉบับอย่างไร ทำให้คนดูอินกว่าเดิมได้หรือไม่ ต้องลองติดตามกันดูนะคะ แต่แหม....ความเห็นส่วนตัว แอบอยากให้ต่างประเทศซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ยส์/ละครไทยไปเล่นบ้านเค้าเยอะๆเหมือนกันเนอะ


Sources: คอลัมน์เก้าอี้แถวหน้า จากนสพ.มติชน ฉบับวันที่ 10 มีนาคม 2557, Celebrity Style by toujours ensemble

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook