“บิว” ชวด ไม่ได้ไปต่อเดอะสตาร์ 10 เป็นคนแรก

“บิว” ชวด ไม่ได้ไปต่อเดอะสตาร์ 10 เป็นคนแรก

“บิว” ชวด ไม่ได้ไปต่อเดอะสตาร์ 10 เป็นคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างคึกคักกับการประกวด “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10” เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ด้วย “โจทย์เพลงฮิต” ที่ทำเอาเดี๊ยนแทบลมจับ เพราะมัวแดนซ์เพลินกับเพลง “ไม่บอกเธอ” ของ Bedroom Audio ที่หนุ่มเต้นำมาร้อง



เท่านั้นยังไม่พอ มาร็อคกันแบบช้ำๆ ด้วยเพลง “ผิดไหม” ของ ฟาเรนไฮดต์ จากร็อกเกอร์น้อย บิว ชนัญญา



จากนั้นหัวใจของเดี๊ยนก็ต้องกลับมา SPARK อีกครั้ง กับ 2 หนุ่มเท้าไฟ ซีดี-กันต์ธีร์ ในเพลง “I Need Somebody” ของหนุ่มฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ และเพลง “คุณและคุณเท่านั้น” ของแกงส้ม ที่ร้องโดย กั้ง-วรกร เล่นเอาเดี๊ยนเต้นลืมวัยกันเลยทีเดียว แถมเพลงนี้เป็นเพลงสุดโปรดของเดี๊ยนด้วยแหละ คริคริ



ตามมาด้วย 2 หนุ่มสาวเสียง R&B มุก-ณัฐณิชา ที่มาในเพลง “Event” ของวง Season Five และหนุ่มอาเมน-อาเมนที่ของเอาเพลงฮิตของวงวัชราวลี อย่าง “ลูกอม” มาอ้อคะแนนจากบ้านและห้องส่ง



จากนั้นก็เป็นทีของสาวเสียงทรงพลัง นัท-ณัฐวดี ออกมาโชว์เสียงนุ่มๆ แต่มีพลังในเพลง “เผลอรักหมดใจ” ก่อนที่หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ตั้ม-สุธนบู่สามสาย จะปิดท้ายการแข่งขันด้วยเพลง “หยุด” ของวง Groove Rider ซึ่งผลปรากฏว่าบิว-ชนัญญา แสนเดชได้คะแนนน้อยสุด จึงหมดโอกาสได้สานฝันการเป็นดาวต่อ และก่อนจากเธอได้ฝากเพลง “ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ” ให้พวกเราได้อิน และคิดถึงเธอคนนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook