โค้ชแมกเคอเรล เทรนเนอร์ชื่อดัง ชวนฟิตแอนด์เฟิร์ม

โค้ชแมกเคอเรล เทรนเนอร์ชื่อดัง ชวนฟิตแอนด์เฟิร์ม

โค้ชแมกเคอเรล เทรนเนอร์ชื่อดัง ชวนฟิตแอนด์เฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักพิมพ์อมรินทร์สุขภาพในเครือบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดตัวหนังสือ 5 นาทีฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ คู่มือปฏิบัติการออกกำลังกายฟิตหุ่นเฟิร์มในแบบของ “ชเวซองโจ” เทรนเนอร์ดาราเกาหลีชื่อดัง เจ้าของฉายา “โค้ชแมกเคอเรล” แนะนำเทคนิคการออกกำลังกายสร้างความสมดุล ความยืดหยุ่น และความแข็งแกร่ง เพื่อเป็นหนุ่มหุ่นฟิต สาวหุ่นเฟิร์ม ภายใน 30 วัน เพียงออกกำลังกายแค่วันละ 5 นาทีเท่านั้น



สำหรับผลงานเล่มแรก ภารกิจ ฟิตแอนด์เฟิร์ม เติมหล่อ 3 มิติ คู่มือเคล็ดลับหนุ่มเซ็กซี่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน หนังสือที่เปรียบเสมือนเทรนเนอร์คู่ใจที่จะทำให้คุณมีกล้ามอกเป็นมัด กล้ามท้องซิกส์แพ็ค V-Sport สุดเซ็กซี่ ช่วงไหล่สมส่วน กล้ามแขนชวนหลงใหล แผ่นหลังทรงสามเหลี่ยม บั้นท้ายกระชับเปี่ยมเสน่ห์ และกล้ามเนื้อได้รูปดูมีมิติ ซึ่งกลายเป็นหนังสือขายดีอันดับหนึ่งทันทีที่วางแผง และเป็นหนังสือคู่มือการออกกำลังกายที่ขายดีที่สุดมาจนถึงปัจจุบัน

ชเวซองโจหรือโค้ชแมกเคอเรล กล่าวถึงผลงานของตัวเองว่า “หนังสือเล่มนี้ผมได้เขียนวิธีออกกำลังกายพื้นฐานทั้งหมดที่จำเป็นต่อการสร้างร่างกายให้แข็งแรงและการลดน้ำหนัก ผมรวบรวมท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วน โดยมุ่งความสำคัญไปที่เรื่องการปรับสมดุล การเพิ่มความยืดหยุ่น และการสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งสำคัญต่อร่างกายอย่างที่สุด” หนังสือเล่มนี้เน้นการ “ปรับสมดุล” “เพิ่มความยืดหยุ่น” และ “สร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง” ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลย ออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องเหนื่อยอย่างเดียว ทิ้งความคิดเก่าๆนี้ไป สิ่งสำคัญคือการทำทีละน้อยอย่างสม่ำเสมอ แม้ขณะนั่งเก้าอี้ เราก็สามารถนั่งท่าที่ปรับสมดุล เพื่อความยืดหยุ่น และสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงได้เพียงแค่สละเวลาวันละ 5 นาที

ถ้าคุณอยากมีรูปร่างดี ขอแค่คุณมีความมุ่งมั่นที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงและสร้างวินัยให้ตัวเอง เวลา 5 นาที เท่านี้สบายมาก! จาก 5 นาที ฟิตหุ่นเฟิร์มเสริมหุ่นเป๊ะ โดยชเวซองโจหรือโค้ชแมกเคอเรล จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์อมรินทร์สุขภาพได้แล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook