จัดการกับริ้วรอยในเวลาจำกัด ใครก็ทำได้

จัดการกับริ้วรอยในเวลาจำกัด ใครก็ทำได้

จัดการกับริ้วรอยในเวลาจำกัด ใครก็ทำได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ วัยทำงานที่เริ่มมีริ้วรอยมาทักทายก็คงกังวลใจกันเป็นธรรมดา โดยเฉพาะหญิงสาวที่ต้องมีผิวสวยไร้ที่ติเพื่อวันสำคัญๆ อย่างงานแต่งงานหรือเดทครั้งแรก ใบหน้าเนียนไร้ที่ติคือสุดยอดปรารถนาของทุกคน

ไม่ต้องกังวลกันไปค่ะ ChicMinistry มีวิธีจัดการกับริ้วรอยที่หลากหลายมาฝากกัน ไม่ว่าวันสำคัญจะรออยู่ใกล้หรือไกล สาวๆ เอาอยู่ค่ะ

3 เดือนก่อนวันสำคัญ
จุดกำเนิดของผิวสุขภาพดีเริ่มจากการรับประทานอาหารดีๆ ค่ะ ในช่วงที่สาวๆ ต้องต่อสู้กับริ้วรอยควรเลือกผักผลไม้ที่สามารถเพิ่ม SPF และสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติจากภายในอย่างทับทิม โกจิเบอร์รี มะเขือเทศ บร็อคโคลี สตรอว์เบอร์รี และชาเขียว

1 เดือนก่อนวันสำคัญ
บิวตี้นิสต้าทราบกันดีอยู่แล้วว่าวิตามินซีเป็นหนึ่งในวิตามินที่ช่วยเราต่อสู้กับริ้วรอย ต้องขอขอบคุณนักวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจนทำให้สาวๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้วิตามินซีซึมสู่ผิวได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยการผสมสารสกัดจาก Peony และ Angelica Root อีก 1 เดือนจากนี้ลองหาเซรั่มวิตามินซีที่ผสมสารสกัด 2 ชนิดนี้ผสมอยู่มาใช้ รับรองว่าหน้าเด้งแน่ค่ะ

5 นาทีในวันสำคัญ
หลังจากเต็มที่กับการบำรุงผิวทั้งภายในภายนอกอย่างเต็มที่แล้ว หากผิวยังฟื้นฟูได้ไม่เท่าที่คาดไว้เนื่องจากสภาพผิวของผู้หญิงแต่ละคนต่างกันและทำปฏิกิริยากับสารบำรุงได้ไม่เท่ากัน หรืองานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลผิว ก็ต้องเรียกตัวช่วยที่ไม่เคยทำให้สาวๆ ผิดหวังนั่นคือบีบีครีมที่สามารถลดเลือนริ้วรอยได้อย่างแนบเนียนภายใน 5 นาที แค่นี้ก็ได้ผิวสุดเพอร์เฟ็กต์แล้วค่ะ

…เพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์ในวันสำคัญ ใครเริ่มก่อน สวยก่อนค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก marieclaire.com และภาพจาก odnazavseh.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook