แฟชั่นหมวกสุดเก๋ ใส่อย่างไรให้สวยชิค ไม่มีพลาด

แฟชั่นหมวกสุดเก๋ ใส่อย่างไรให้สวยชิค ไม่มีพลาด

แฟชั่นหมวกสุดเก๋ ใส่อย่างไรให้สวยชิค ไม่มีพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตฮิตสุดพลังสำหรับ แฟชั่นหมวก สุดเก๋ ที่ไม่ว่าจะหน้าร้อน หรือหน้าหนาว ก็ใส่เพิ่มความสวยได้ ไม่มีเอ้าท์!

หน้าไหนๆ ก็ไม่ต้องกลัวหมอง เพราะแอสเซสเซอรี่อย่าง "หมวก" เพียงชิ้นเดียว สามารถช่วยเติมความสวยให้คุณสาวๆ Sanook! Women ได้เกิด เจิดได้ทุกลุค

จะ ออกจากบ้านทั้งที หากไม่อยากหน้าขึ้นฝ้า ความดำมาเยี่ยมเยือน ยืดอกพก "หมวก" กันได้แล้วนะคะ นอกจากหมวกจะช่วยเพิ่มลุคของคุณสาวๆ ให้ดูสวยมีอะไรแล้ว หมวกยังมีประโยชน์ช่วยปกป้องผิวของคุณให้สดใสปิ๊งปั๊ง ไม่หมองคล้ำได้ง่ายด้วย ดูอย่างดาราดังในบ้านเราสิคะ ทิชชี่เห็น ตลอดเวลาเลยไม่ว่าพวกนางจะไปไหน จะอยู่ในห้าง หรือที่แดดแรง แผดเผา พวกนางก็จะจัดเต็มทั้งแว่นกันแดด และหมวกสุดเก๋ ดูแล้วมันใช่อ่ะ!!! ต้องไปขุดหมวกที่เก็บอยู่ในกรุมาใส่บ้างแล้ว

แต่จะใส่ "หมวก" อย่างไรให้เข้ากับรูปหน้า และสวยเป๊ะไม่มีจอดเหมือนดารา ทิชชี่มีเทคนิคเริ่ดๆ มาแนะนำค่ะ

สาวหน้าเหลี่ยม ก็สวยได้ด้วยหมวกทรงโค้งมน
สาวๆ ที่มีรูปหน้าไปทางเหลี่ยม หรือหน้าแอบบานออกด้านข้างเบาๆ อย่าเพิ่งน้อยใจในรูปหน้าของตัวเองไปนะคะ จริงๆ แล้วหน้าเหลี่ยมก็สามารถสวยเก๋ได้ง่ายๆ ด้วยหมวก เพียงแค่เลือกลักษณะหมวกที่มีรูปทรงโค้งมน จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูมนละมุนละไมไปตามทรงของหมวกเลยค่ะ ลองดูนะคะ มั่นใจๆๆๆ แล้วหยิบหมวกมาใส่สวยๆ ได้เลย

สาวหน้ากลม ก็สวยเรียวได้ด้วยหมวกทรงสูง cowboy hat หรือ floppy hat
เอ๊ะๆๆ เก็บหมวกทรงเตี้ยๆ ไว้เหมือนเดิมก่อน หมวกทรงนี้จะฆ่าคุณสาวๆ ที่มีรูปหน้ากลมอย่างแรง ลองเปลี่ยนมาหยิบหมวกที่เป็นทรงสูง หรือหมวกที่มีปีกกว้าง ก็ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเรียวยาวขึ้นได้นะคะ

สาวหน้ายาว อยากมีใบหน้าพอดี ลองเลือกหมวกทรงไม่สูงมาก ก็ช่วยได้ cloche hat
หน้า ยาวก็แก้ได้ ด้วยหมวกทรงต่ำ ที่ไม่สูงมาก และมีปีกกว้างพอดีๆ ไม่กว้างเวอร์ก็โอเคแล้วค่ะ หมวกทรงนี้จะช่วยอำพรางให้หน้าของคุณสั้นได้รูป ดูสวยพอดีแบบไม่ต้องทำอะไรมากเลยค่ะ

ข้อดีของการใส่หมวกอีกหนึ่งข้อที่ทิชชี่ปลื้ม มากๆ เลยก็คือ วันไหนรีบๆ ผมเผ้าไม่ได้สระ ไม่ได้เซ็ท เพียงหยิบ "หมวก" มาใส่ปกปิด เพียงเท่านี้ ก็ดูสวยชิคได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ ลองดูนะคะ รับรอง สวย!

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แฟชั่นหมวกสุดเก๋ ใส่อย่างไรให้สวยชิค ไม่มีพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook