สวยเป๊ะ! เทวี นางสงกรานต์ โตเป็นสาวแล้วหน้าเปลี่ยน

สวยเป๊ะ! เทวี นางสงกรานต์ โตเป็นสาวแล้วหน้าเปลี่ยน

สวยเป๊ะ! เทวี นางสงกรานต์ โตเป็นสาวแล้วหน้าเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะเข้าสู่เดือนเมษายนเข้าไปทุกทีๆ ทำให้เกร็ดดี้นึกถึง เทศกาลที่หลายคนนับตั้งหน้าตั้งตารอ นั่นก็คือ วันสงกรานต์ 2557 ประเพณีสำคัญที่อยู่คู่คนไทยกันมานาน ตั้งแต่ลูกเด็กเล็กแดงต่างพากันวิ่งเล่นสนุกสนาน หนุ่มสาวก็เฮฮากับการสาดน้ำอย่างมีความสุข ที่ขาดไม่ได้คือการรดน้ำขอพรจากญาติผู้ใหญ่ในบ้าน


เมื่อพูดถึงวันสงกรานต์ ก็ทำให้เกร็ดดี้นึกถึง เทวี ฤาชนก หรือ เทวี เตรียมอุดม เธอผู้ซึ่งคว้าตำแหน่ง นางสงกรานต์แห่งประเทศไทย ปี 2555 ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น ถือว่าเป็นการประกวดนางสงกรานต์ที่อลังการที่สุดเลยก็ว่าได้

จากสาววัยใสเข้าสู่วัยสาวสะพรั่ง หน้าตาและรูปร่างก็ดูสวยเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง ส่วนผลงานทางด้านวงการบันเทิงก็มีให้เห็นกันเรื่อยๆ อย่างเช่น ผู้ประกาศรายการทางช่อง 3 ยังมีมิวสิควีดีโอ งานโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสารอีกมากมาย และเป็นที่โด่งดังเมื่อเธอได้แสดงเรื่อง 30+ โสด on sale รับบท จี น้องสาว เป้ อารักษ์ , Yes or No รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย ภาค 2 ล่าสุด! กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม คืนสาม 3D

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากจะเห็นความสวยเป๊ะของเด็กสาวคนนี้ วันนี้เกร็ดดี้มีพัฒนาการความงามของ เทวี ฤาชนก มาให้ได้ชมกัน เห็นแล้วอิจฉาเด็กสมัยนี้จริงๆ คนอะไรไม่รู้ยิ่งโตยิ่งสวย!!

 

ภาพประกอบจาก instagram taveeruechanokwechiiz , Facebook FC ' tavee , อินเทอร์เน็ต

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สวยเป๊ะ! เทวี นางสงกรานต์ โตเป็นสาวแล้วหน้าเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook