โซลวาซูเผยนวัตกรรมเพื่อผิวขาวกระจ่างใสแห่งปี

โซลวาซูเผยนวัตกรรมเพื่อผิวขาวกระจ่างใสแห่งปี

โซลวาซูเผยนวัตกรรมเพื่อผิวขาวกระจ่างใสแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกวันที่ได้ไปร่วมงานโซลวาซู (Sulwhasoo) แบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากเกาหลี ภายใต้ บริษัทอมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กับ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ “Sulwhasoo Snowise EX Whitening Spot Serum” “Sulwhasoo Snowise Whitening Essence BB” “Sulwhasoo Snowise Whitening UV Compact” และ “Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion”

ภายในงานมีเซเลบ คนดังและบิ้วตี้บล็อกเกอร์เข้าร่วมงานมากมาย โดย คุณเจิดนภางค์ ม้าทอง แบรนด์ เจเนอรัล เมเนเจอร์ เล่าถึงความประทับใจในการจัดงานครั้งนี้ให้ฟังว่า “เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในกลุ่ม Snowise ของโซลวาซูที่มุ่งบำรุงผิวให้สามารถเผยความกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและปรับสัมผัสแห่งผิวให้สวยเปล่งประกายและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

กับ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยอย่างยาวนานผสานศาสตร์การแพทย์สมุนไพรโบราณของเกาหลี

ตัวแรกSnowise EX Whitening Spot Serum ช่วยผิวขาวกระจ่างใสและเปล่งประกายแบบสามมิติ และปกป้องผิวจากรังสียูวีและรังสีอินฟราเรดในแสงแดด ตรงเข้าฟื้นฟูบำรุงผิวพรรณเพื่อผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพยาวนาน มีสารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นซาโปนินในโสมขาว (Ginsenoside F1) ช่วยยับยั้งการเกิดของเม็ดสีเมลานินจากแสงแดด ยังกระตุ้นการเสริมสร้างยีน HAS-2 ภายใต้เซลล์ผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านคล้ำเสียจากรังสียูวี

ตัวที่สองSulwhasoo Snowise Whitening Essence BB มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ โทนสีสว่าง (Bright Color) และโทนสีธรรมชาติ (Natural Color) เอสเซ้นส์เนื้อบางเบาที่ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำพร้อมซึมเข้าบำรุงผิวอย่างลึกล้ำและยาวนาน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวขาวใสเปล่ง

ตัวที่สามแป้งรองพื้น Snowise Whitening UV Compact ที่มาพร้อมเนื้อแป้งเนียนละเอียดที่ช่วยเผยผิวสว่างใสนวลเนียนตลอดทั้งวัน ช่วยอำพรางทุกริ้วรอยและจุดด่างดำได้เรียบเนียนตลอดวัน ปกป้องแสงแดดให้สูงขึ้นอีกระดับจาก SPF42 เป็น SPF 50+/PA+++ ซึ่งพัฟฟ์สองหน้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้านหนึ่งเป็น Sponge Puff สำหรับเกลี่ยแป้งให้ติดผิวและเผยผิวกระจ่างใส อีกด้านหนึ่งเป็น Matte Puff สำหรับตบแป้งให้เนียนสม่ำเสมอทั่วใบหน้าและไม่มันวาว

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศสบายๆ สไตล์งานจิบน้ำชายามบ่าย ดำเนินรายการโดย แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ มีเหล่าคนดังมาร่วมงานพร้อมเผยเคล็ดลับหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใบหน้าเรียบเนียน สว่าง กระจ่างใส ได้แก่ คุณพรพรรณ สิทธินววิท, คุณอาภาภัทร กัญจนพฤกษ์,คุณขวัญข้าว เศวตวิมล,คุณออม – สุชาร์ มานะยิ่ง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีสาธิตการแต่งหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์ The Paradigm of Holistic Snowise Whitening Demonstration โดยมี ธำรงรัตน์ วรารักษ์ เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังเป็นวิทยากร ทิ้งท้ายความประทับใจด้วยบทเพลงอันไพเราะจากนักแสดงชื่อดัง บอม - ธนิน มนูญศิลป์

สามารถทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ได้แล้วที่เคาน์เตอร์โซลวาซู เซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, แจ้งวัฒนะ และสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.facebook.com/sulwhasoothailand และ IG: Sulwhasoothailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook