MTV Exit Live in UdonThani

MTV Exit Live in UdonThani

MTV Exit Live in UdonThani
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต MTV Exit Live in UdonThani ที่ MTV จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 39 ตามเมืองใหญ่ต่างๆ เพื่อโปรโมทโครงการ MTV Exit: End Exploitation and Trafficking ซึ่งงานแถลงข่าวนี้จัดขึ้นที่ลาน Eden ศูนย์การค้า Central World เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นอีกครั้งที่งานฟรีคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ได้รับความสนใจจากคนทั่วไปและสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

สำหรับคอนเสิร์ต MTV Exit Live in UdonThani นี้ จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อให้ความรู้แก่เยาวชนเกี่ยวกับอันตรายจากการค้ามนุษย์ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นบริเวณแถบชายแดนภาคอีสาน นำทัพด้วยขบวนเหล่าศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Bodyslam Slot Machine ศิลปินวงร็อคชั้นนำจากกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ Project E.A.R. ที่จะมาร่วมแสดงบนเวทีนี้ด้วย โดยไดรับความร่วมมือจากองค์กรเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศของสหรัฐ (USAID) และกระทรวงต่างประเทศและการค้าออสเตรเลีย (DFAT) และยังได้รับการสนับสนุนจากสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) เทศบาลนครอุดรธานี กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และรัฐบาลไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ตั้งใจจะมอบความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง และปลูกจิตใต้สำนึกที่ดีในการร่วมกันต่อต้านการค้ามนุษย์ในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี

MTV Exit Live in UdonThaniจะจัดขึ้น ณ สนามฟุตบอล จังหวัดอุดรธานี (เวสสุวรรณ สเตเดี้ยม) ในวันที่ 15 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 18:00-22:00 สามารถขอรับตั๋วล่วงหน้าฟรีได้ที่ www.mtvexit.org หรือที่เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานีในวันที่ 7-9 มีนาคม 2557 เวลา 16:00-20:00

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook