ศิลปิน The Star ฟีทเชอริ่ง AIIZ Love Charity ปี 8

ศิลปิน The Star ฟีทเชอริ่ง AIIZ Love Charity ปี 8

ศิลปิน The Star ฟีทเชอริ่ง AIIZ Love Charity ปี 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเสื้อตัวนั้นฉันพร้อมจะไขว่คว้า และจะทำให้โลกได้รับรู้ว่าฉัน...ได้มันมาแล้วคร่าาาา เดี๊ยนล่ะนับถือเหล่าบรรดาติ่งน้อยติ่งใหญ่แห่งบ้านเดอะดาวกันซะจริงๆ ที่ต่างก็ตื่นมาตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่พร้อมเข้าลู่วิ่งสู้ฟัดดิ่งตรงมาที่ เมกะ บางนา กันก่อนพนักงานทำความสะอาดคนแรกจะเข้ามาทำความสะอาดก่อนห้างเปิดอีกนะคะ เพื่อแห่กันมาเข้าคิวตบตีแย่งชิงเสื้อของศิลปินอันเป็นที่รัก....ของมาดาม โนวล์เอง! ที่ทาง AIIZ ได้จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษในโครงการ AIIZ Love Charity ครั้งที่ 8 “I Heart U” รุ่น Alphabet in Gold เสื้อยืดสีดำ สกรีนตัวอักษร K, H, G, R, T สีทองผ่องอำไพ และมาพร้อมลายเซ็นของศิลปินไม่ว่าจะเป็น น้องแกงส้มของเดี๊ยน น้องฮั่นของเดี๊ยน น้องกันของเดี๊ยน น้องริทของเดี๊ยน และน้องตูมตามก็ของเดี๊ยนอีก ทั้งหมดที่เดี๊ยนได้กล่าวมานี้ มีเพียงแค่ 250 ตัวเท่านั้น ลิมิเต็ดอิดิชั่นขนาดนี้ แถมรายได้ทั้งหมดยังมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ อีก เสื้อยังไม่ทันจะเปิดแผงขายก็มีคนเข้าคิวครบแล้วหล่ะค่ะ!!

และเพื่อเป็นการขอบคุณน้ำใจงามๆ ที่มาช่วยกันทำบุญของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ได้เป็นเจ้าของเสื้อทั้ง 250 ตัวนี้ ทาง AIIZ เลยจัดมินิคอนเสิร์ตเบาๆ ของเหล่าศิลปินเจ้าของเสื้อแต่ละคนกันแบบใกล้ชิดให้กรี๊ดกันห้างแตกคอพังกันไปข้างนึง ขาดเพียงแต่น้องหมอริทของเดี๊ยนที่ขมักเขม้นกับการเรียนอยู่ แต่ก็ส่งน้องนท แห่งบ้านเซ็นทรัล อุ๊ปส์!! บ้านเดอะสตาร์มาให้ความบันเทิงแทน แต่ละคนก็ขึ้นมาร้องเพลงของตัวเองกันไป แต่เอ๊ะ!! ทำไมน้องแกงกะน้องฮั่น ถึงขึ้นมาร้องเพลง เพียงข้างหลัง ของป้าเบน ชราตุ๊ด กับ ป้าอ๊อฟ ปองศรี ได้หล่ะ งานนี้ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับมโนแจ่มเกิดนิมิตรกันไป ปิดท้ายความสนุกด้วยเพลงแห่งปีที่ทั้ง 5 คนช่วยกันร้องกับเพลง ขอใจแลกเบอร์โทร แค่ทำนองขึ้นมาดามก็แต๊บหลุดลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายเอวไปพร้อมกะน้องๆ ของเดี๊ยนและบรรดาแฟนคลับ อุตส่าห์แอ๊บเรียบร้อยมาตั้งนานแหน่ะ เป็นว่าจบงานกันอย่างสุขสันต์ อบอวลไปด้วยความรักเต็มงาน แถมยังได้บุญกันถ้วนหน้า

ใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ติดตามได้ปีหน้านะจ๊ะ งานดีๆ แบบนี้ AIIZ เค้าจัดทุกปี แต่ใครที่อยากทำบุญร่วมกันกับน้องๆ The Star และ AIIZ ยังมีเสื้อในโครงการ AIIZ Love Charity ครั้งที่ 8 “I Heart U” รุ่น Main Collection ที่มีตัวอักษรตั้งแต่ A ถึง Z และรุ่น Artist Collection ที่ได้เชิญเหล่าเซเลบและดีไซน์เนอร์มาร่วมกันออกแบบอีกนะจ๊ะ สามารถหาซื้อได้ที่ AIIZ ทุกสาขา เผื่อว่าชาติหน้าฉันใด เดี๊ยนจะได้มีแฟนเป็นนักร้อง The Star กะเค้ามั่ง สาธุ....

อีกเช่นเคยค่ะ ด้วยความที่ต้องรีบเข้าลู่วิ่งสู้ฟัดเพื่อไปแย่งชิงเสื้อแต่เช้า เดี๊ยนเลยลืมหยิบกล้องถ่ายรูปออกมาด้วย ก็เลยต้องอาศัยรูปของน้องๆ แฟนคลับตัวจริงเอา มาดามต้องขอขอบคุณแฟนคลับเจ้าของภาพทุกภาพด้วยนะคะ เลิฟยูว์.....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook