เสื้อผ้าคนอ้วน อวบแค่ไหน ก็สวยได้ไม่กลัวปริ!

เสื้อผ้าคนอ้วน อวบแค่ไหน ก็สวยได้ไม่กลัวปริ!

เสื้อผ้าคนอ้วน อวบแค่ไหน ก็สวยได้ไม่กลัวปริ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกนอยด์กับรูปร่างได้แล้ว สาวอวบอ้วน ก็สามารถมาใส่เสื้อผ้าให้เก๋ไก๋ตามแฟชั่นได้ เพียงแค่คุณรู้จักเลือกให้เหมาะ รับรองสวยมั่นใจแน่นอนค่ะ!

เดี๋ยวนี้ เสื้อผ้าคนอ้วน ออกแบบมาสวย น่ารัก ดูดี ใช่เลย แถมช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวรูปร่างอวบกล้าที่จะลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยๆ มากขึ้น หากคุณสาวๆ เจ้าเนื้อรู้จักเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง ต่อให้ร่างอวบแค่ไหน ก็เดินสวยๆ ได้ไม่อายใครแล้วค่ะ 

เพียงแค่เลือก เสื้อผ้าให้เหมาะ ด้วยเทคนิคดังต่อไปนี้ คุณสาว Sanook! Women ก็ไม่ต้องกังวลกับรูปร่างที่ใหญ่เกินเพื่อนสาว อีกต่อไปแล้ว

เริ่มกันที่ชุดชั้นใน
ถึงชุดชั้นในจะเป็นสิ่งที่คนมองไม่เห็นจากภายนอก แต่หากคุณเลือกดี จะช่วยอำพรางให้รูปร่างเพรียวขึ้นเลยนะคะ วิธีการเลือกชุดชั้นในสำหรับสาวอวบ คือ เลือกชุดชั้นในแบบเสริมที่กระชับพอดี จะทำให้คุณดูมีสัดส่วน ส่วนเว้า ส่วนโค้ง และมีช่วงเอวมากขึ้นค่ะ ไม่ควรเลือกใส่ชุดชั้นในที่คับ หรือหลวมเกินไปนะคะ

เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง
หากคุณมีรูปร่างแบบลูกแพร์ มีช่วงล่างใหญ่ ช่วงบนสั้น ควรใส่เสื้อผ้าที่เน้นลำคอให้ดูโปร่ง ห้ามใส่เสื้อตัวสั้นเด็ดขาด แต่หากเป็นคนที่มีรูปร่างทรงแอปเปิ้ล มีช่วงเอวกว้าง ควรหาเสื้อผ้าที่มีลวดลายบริเวณเอว หรือใส่เข็มขัดเพื่อให้เกิดส่วนโค้งเว้าจะช่วยได้มากค่ะ

สีของเสื้อผ้า อย่าไปยึดติดมาก
คุณสาวๆ ร่างอวบที่มีความเชื่อว่าการใส่เสื้อผ้าสีเข้ม สีทึบๆ จะช่วยให้ดูผอมเพรียวขึ้น มาคิดใหม่กันดีกว่า เสื้อผ้าสีเข้มสามารถช่วยหลอกสายตาให้ดูตัวเล็กลงได้จริง แต่ทิชชี่บอกเลยว่าช่วยได้ไม่มากเท่าไหร่นะคะ แถมใส่บ่อยๆ ยังดูไม่สดใสเอาซะเลย คุณสาวๆ ร่างอวบมาสนุกกับการแต่งตัวด้วยสีสดๆ หรือสีพาสเทลหวานๆ กันดีกว่า

ชุดเดรส ชุดราตรีสาวร่างอวบ
ออกงานทั้งที สาวๆ ร่างอวบมาเพิ่มความมั่นใจกันหน่อย โดยการเลือกชุดเดรส หรือชุดราตรี สำหรับสาวเจ้าเนื้อนั้น ถ้าอยากดูสวย สง่า ควรเลือกชุดแบบเกาะอก จะช่วยทำให้คอดูยาวมากยิ่งขึ้น ห้ามเลือกชุดที่มีฟองน้ำเสริมไหล่ หรือมีไหล่ตั้งเด็ดขาด  ยิ่งจะทำให้รูปร่างของคุณดูตันมากขึ้นค่ะ และห้ามเลย นั่นก็คือเสื้อผ้ามันวาว เพราะความมันวาว จะขยายทุกอย่าง ทำให้ดูใหญ่ขึ้นอีกเป็นเท่าตัวนะคะสาวๆ

รองเท้าก็สำคัญนะ
เลือกรองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าทรงที่หัวออกแหลมๆ จะช่วยให้คุณดูเพรียวขึ้นมาได้  จำไว้ว่าใส่ส้นสูงได้ แต่อย่าเลือกส้นตึกเด็ดขาด เพราะทรงนี้ไม่เข้ากับสาวอวบนะคะ

เทคนิคง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็ช่วยให้คุณสาวๆ Sanook! Women ร่างอวบ กลับมาสวยได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ อยากอ้วนเจ้าเนื้อแบบน่ารักๆ หรือ อยากผอม แบบกระดูกเดินได้ ลองดูนะคะ คิคิ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เสื้อผ้าคนอ้วน อวบแค่ไหน ก็สวยได้ไม่กลัวปริ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook