ไอเท็มที่จะทำให้การแต่งตาสโมกกี้ อายส์ เป็นเรื่องง่าย

ไอเท็มที่จะทำให้การแต่งตาสโมกกี้ อายส์ เป็นเรื่องง่าย

ไอเท็มที่จะทำให้การแต่งตาสโมกกี้ อายส์ เป็นเรื่องง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  BOURJOIS (บูร์ชัวร์) เมคอัพแบรนด์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท ลัคซ์ เอเซีย (สยาม) จำกัด ขอแนะนำไอเท็มที่จะทำให้คุณแต่งดวงตาสไตล์สโมกกี้อายส์ได้ง่ายๆ ด้วย บูร์ชัวร์ สโมกกี้ อายส์ ทรีโอ อายแชโดว์ (Bourjois Smoky Eyes Trio Eyeshadow) เซ็ตอายแชโดว์ตลับเดียวที่จะทำให้การแต่งตาแบบสโมกกี้อายส์เป็นเรื่องง่าย ด้วย 3 สีที่จับคู่มาให้แล้วอย่างลงตัว

  ไล่เฉดให้แต่งดวงตาให้สวยตั้งแต่สีอ่อนกลางและเข้ม ผลิตด้วย Baking-Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของบูร์ชัวร์จึงช่วยให้การแต่งสโมกกี้อายแบบจัดเต็มเป็นเรื่องง่าย แถมยังติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง มาพร้อม 6 เฉดสี ได้แก่ สีดำ Gris Dandy, สีทอง Or Baroque, สีน้ำตาล Nude Ingénue, สีม่วง Violet Romantic, สีน้ำเงิน Bleu Nuit และ สีเทา Gris Party ให้คุณเพิ่มสีสันให้กับดวงตาของคุณ โดดเด่นกว่าใครในทุกลุค ทุกสไตล์ ผ่านการทดสอบแล้วใช้ได้กับผิวรอบดวงตาไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุธรรมชาติ ราคาตลับละ 499 บาท

  นอกจากนี้ยังมี บูร์ชัวร์ เอฟเฟท สโมกกี้ อายเพนซิล (Bourjois Effet Smoky Eyepencil) อายไลเนอร์แบบดินสอที่ช่วยให้การแต่งตาแบบสโมกกี้อายส์ไม่ยากอย่างที่คิด ด้วยคุณสมบัติของอายไลเนอร์ที่ช่วยกำหนดกรอบให้ดวงตาดูกลมโต และสามารถเกลี่ยให้ฟุ้งเพื่อเป็นอายแชโดว์ได้แบบ 2 in 1 ดินสอเนื้อนุ่ม เขียนง่าย และให้สีสันชัดเจน มาพร้อมแปรงบริเวณปลายด้ามเพื่อสะดวกในการเบลนด์สี ให้คุณสร้างลุคสวยได้หลากหลายสไตล์ ให้คุณแต่งสโมกกี้อายส์สวยด้วยแท่งเดียว สะดวกพกพาไว้จัดเต็มได้ง่ายๆ วิธีใช้ 1.ใช้ดินสอเขียนชิดเปลือกตาด้านในหนาขึ้นมาจนถึงตรงพับชั้นตา 2.ใช้แปรงเบลนด์ตามแบบในรูป (บนด้ามจับ) ให้ดูมีมิติแบบสโมกกี้อาย 3.เขียนอินเนอร์ด้านในด้วยดินสอ เพื่อเน้นให้ดวงตาคมชัดขึ้น มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ได้แก่ Smoked Brown, Dark Purple, Deep Green, Grey Shadow, Intense Black, Ultra black และ Noir Pailleté ราคาแท่งละ 299 บาท มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และร้านวัตสัน สามารถตรวจสอบรายละเอียดสาขาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BourjoisThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook