Sulwhasoo Snowise EX Whitening Spot Serum

Sulwhasoo Snowise EX Whitening Spot Serum

Sulwhasoo Snowise EX Whitening Spot Serum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sulwhasoo Snowise EX Whitening Spot Serum เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ ที่อุดมไปด้วย สารซาโปนินจากโสมขาว สารเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ผสานด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ Holistic Whitening Mechanism เพื่อรับมือกับปัญหาการก่อกำเนิดของจุดด่างดำบนผิว พร้อมลดโอกาสการขยายตัวของปัญหา และฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างสดใส


Snowise EX Whitening Spot Serum ได้รับแรงบันดาลใจจากผลการวิจัยเรื่องโสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันยาวนานของบริษัท AmorePacific ตั้งแต่ปี 1966 ซึ่งสารซาโปนินจากโสมขาว (Ginsenoside F1) ใน Snowise EX Whitening Spot Serum จะช่วยขจัดการผลิตเม็ดสีหมองคล้ำตามธรรมชาติต้นเหตุสำคัญที่ทำให้การเกิดปัญหาจุดด่างดำ พร้อมทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิวสวย เสริมสร้างผิวให้รู้สึกแข็งแรง เพื่อมอบผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี

ไม่เพียงการรับมือกับจุดด่างดำที่ปรากฏชัดเท่านั้น แต่ยังให้พิทักษ์ผิวจากการก่อตัวของจุดด่างดำในอนาคต รวมไปถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อเผยผิวพรรณที่ดูระจ่างใส เปล่งประกายอย่างมีชีวิตชีวา ตามกระบวนการดังต่อไปนี้

1.ลดโอกาสการอักเสบของผิวรอบบริเวณที่มีจุดด่างดำ
เซลล์ผิวที่ถูกกระทบด้วยแสง UV จะผลิตสารภูมิคุ้มกัน IL-8 (Interluekin-8) หากเมื่อมีการผลิตการ IL-8 มากเกินไปจะทำให้เกิดการอักเสบ และ การทำงานไม่ปกติของ Melanocytes ซึ่งเป็นผลจากการผลิต เม็ดสรหมองคล้ำทีมากกว่าปกติ สารซาโปนินจากโสมขาว จะช่วยลดโอกาสการผลิตของ IL-8 เพื่อรับมือกับการเกิดอาการอักเสบและจุดด่างดำ

2.สกัดกันการทำงานของเม็ดสีเมลานินโดยตรง
Melanocytes ที่ถูกกระตุ้นจะเข้าเชื่อมกับ 36 Keratinocytes ทำให้เม็ดสีเมลานินกระจายตัว หรืออีกนัยหนึ่ง จุดด่างดำจะกระจายตัวออกอย่างรวดเร็วเมื่อเกิดการก่อตัว

3.ลดอาการแห้งกร้านที่เกิดจากรังสี UV
เพราะผิวที่แห้งกร้านนั้นเป็นหนึ่งปัจจัยที่ก่อให้เกิดการอักเสบหรือปัญหาผิวอื่นๆได้ ทำให้การกำเนิดของจุดด่างดำมีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ความชุ่มชื่นของผิวพรรณจึงเป็นสิ่งจำเป็น สารซาโปนินจากโสมขาวจะช่วยส่งเสริมการทำงานของ Moisture Genes (HAS-2) ในผิว ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น และสามารถป้องกันการเกิดของสิวและริ้วรอยตามธรรมชาติ อีกทั้งส่วนผสมสารสกัดราก Broussonetia Kazinoki ยังมอบสัมผัสความชุ่มชื่นให้กับบริเวณผิวที่มีปัญหา เพื่อเผยผิวสวย รู้สึกกระจ่างใสตั้งแต่สัมผัสแรกที่ใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook