เหล่าซุปตาร์ประชันความหวานผ่าน IG รับวาเลนไทน์

เหล่าซุปตาร์ประชันความหวานผ่าน IG รับวาเลนไทน์

เหล่าซุปตาร์ประชันความหวานผ่าน IG รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึง 14 กุมภาทีไร คนโสดอย่างเดี๊ยนล่ะแสลงใจทู๊กที แต่หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง เดี๊ยนเลยจัดความหวานของเหล่าเซเลบที่เค้าประชันกันในโลกโซเชียลมาให้ทุกท่านได้ติดตามกัน


เริ่มจากสาวพลอย เฌอมาล์ย ที่โพสรูปคู่กับหนุ่มจอห์น พร้อมข้อความหวานๆ ที่ว่า "Taxi...คันนี้มีรักกก..อุ้น..อุ่นนนน..รับ valentine ชิมั้ยยยเทอออ"


ส่วนคุณแม่ลูกแฝด นานา ก็ไม่ยอมน้อยหน้า โพสรูปมอนิ่งคิส กับ เวย์ พร้อมข้อความสุดหวานว่า "ดีใจที่ได้เป็นคนที่ถูกรัก และดีใจที่มีโอกาสได้รักคุณ happy valentine's day @daboyway ดูแลกันและกันตลอดไปนะคะ same team"


มาถึงคู่ข้าวใหม่ปลามันอย่างมิค กับ เบนซ์ ที่ถึงแม้จะแต่งงานกันได้หลายเดือนแล้ว แต่ความหวานไม่ได้น้อยลงเลย กลับเพิ่มขึ้นทุกวันๆ เลยจัดรูปคู่ที่เห็นแล้ว เดี๊ยนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ พร้อมข้อความ "วันนี้สนุกจังเลยครับ เหมือนได้แต่งงานกับภรรยาอีกรอบ สลักรักที่สลักคอก มิครักหนูนะค่ะ @pornchita"


วันวาเลนไทน์ทั้งที พ่อป๋อ แม่เอ๋ เลยขอแอบน้องภูมาสวีทริมแม่น้ำ พร้อมช่อดอกบัว ที่แสดงถึงความรักและบูชาภรรยาอย่างสุดซึ้ง กับข้อความสุดแสนโรแมนติกว่า "Just 2 of us......... I love you!!!"


ส่วนพ่อป๊อปของน้องโปรดก็ไม่ยอมน้อยหน้า หอบดอกกุหลาบช่อใหญ่มาเซอร์ไพรสแม่เป้ย พร้อมหอมแก้มโชว์หวาน กับข้อความสั้นๆ แต่รู้ว่าหวานจริงว่า แม่เป้ย ~ พ่อป๊อบ หวานฝุดๆ


คู่จิ้นแห่งปี อย่าง ณเดชน์ – ญาญ่า ก็แอบสวีทกับเคาเหมือนกัน เมื่อหนุ่ม ณเดชน์ หอบดอกกุหลาบสีแดงมาทำเซอร์ไพรสสาวญาญ่าถึงที่ เอาล่ะซิ คู่จิ้น จะกลายเป็นคู่จริงหรือไม่ งานนี้มีลุ้น


ปิดท้ายด้วยคู่บุญ อย่าง แพนเค้ก กับ สารวัตรหมี ที่จูงมือกันเข้าวัดทำบุญถึง 4 แห่ง รวด ยังไงก็ขอให้ผลบุญส่งให้คู่นี้ได้แต่งงานกันเร็วๆ นะคร้า....

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับความรักของเหล่าซุปตาร์ ทำเอาหลายคนตาร้อนไปตามๆ กันเลยใช่ม๊า ถึงแม้จะยังไม่มีคนรัก แต่ก็อย่าลืมนะคะว่ามีคนที่รักคุณสุดหัวใจนั่นก็คือแม่ รักและดูแลท่านเหมือนที่ท่านทำให้เรา เท่านี้เดี๊ยนเชื่อว่าทุกวันก็เป็นวันแห่งความรักแล้วคร่า...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook