"แลนด์มี่ "บอกเล่าบรรยากาศพลังการทำงาน ผ่านคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 

"แลนด์มี่ "บอกเล่าบรรยากาศพลังการทำงาน ผ่านคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 

"แลนด์มี่ "บอกเล่าบรรยากาศพลังการทำงาน ผ่านคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Autumn/Winter 2022Collection “Once More Once Again”


ภาพของการทำงานในแต่ละขั้นตอนก่อนที่ชุดต่างๆ จะพัฒนาจนเสร็จสมบูรณ์ตั้งแต่การสเกตช์ การเลือกวัสดุ การพัฒนาแบบ รวมไปถึงการฟิตติ้ง ล้วนบอกเล่าถึงบรรยากาศของคอลเลคชั่น Landmeé Autumn/Winter 2022 “Once More Once Again” ผลงานการสร้างสรรค์ล่าสุดของครีเอทีฟไดเรกเตอร์และ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Landmeé โดย มี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการรวบรวมซิลลูเอทต่างๆ ของแบรนด์ ตั้งแต่เสื้อตัวแรกไปจนถึงแบบที่เป็นซิกเนเจอร์ไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ จากคอลเลคชั่นครบรอบ 20 ปี Spring/Summer 2022 “Landmeé 20 Years Of Love”



ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เล่าเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ที่ตั้งใจกลับมาโฟกัสถึงพลังการทำงานในแต่ละขั้นตอน ก่อนที่ชุดต่างๆ จะพัฒนาจนเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งในระหว่างทางนั้น Landmeé ก็ได้เห็นถึงความสวยงามบางอย่างที่ยังไม่สมบูรณ์แบบด้วยเช่นกัน รายละเอียดในคอลเลคชั่นนี้จึงเกิดขึ้นโดยอิงจากขั้นตอนต่างๆ อย่างลายพิมพ์ Neon Roses บนผ้าซาตินที่เหมือนเป็นการร่างสเกตช์ลายคร่าวๆ ด้วยดินสอและปากกาไฮไลท์ก่อนที่จะทำอาร์ตเวิร์คจริง



การใช้ผ้าต่างชนิดกันที่ดูไม่เข้ากัน หรือสีสันตัดกัน รวมไปถึงการใช้กระดุมหลายชนิดคละกัน สื่อถึงขั้นตอนการเลือกวัสดุหลากหลายแบบก่อนตัดสินใจ รายละเอียดเสื้อผ้าที่ดูต่างกัน ไม่สมดุลกัน หรือเส้นสายที่เบี้ยวไปมาซึ่งเกิดจากการพัฒนาและฟิตติ้งแบบที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนหลายครั้งก่อนจะออกมาเป็นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์และยังมีรายละเอียดสนุกๆ อย่างการใช้สีนีออน การแทรกเส้นกุ๊นสะท้อนแสง (Reflective) การต่อเส้นผ้าทอ (Knit) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ในลักษณะเดียวกับการต่อลูกไม้ที่เป็นซิกเนเจอร์อีกด้วย



พบกับคอลเลคชั่น Landmeé Autumn/Winter 2022 “Once More Once Again” ได้ที่แลนด์มี่ แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official @landmee และ Instagram : @landmee_official


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แลนด์มี่ "บอกเล่าบรรยากาศพลังการทำงาน ผ่านคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook