สุดอลัง เพชรพันล้าน รับวาเลนไทน์

สุดอลัง เพชรพันล้าน รับวาเลนไทน์

สุดอลัง เพชรพันล้าน รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมองหาตัวแทนแห่งความรัก เพชรคือ ของขวัญล้ำค่าที่คู่รักนิยมมอบให้แก่กัน ยาวนานกว่า 60 ปี

คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริษัท เจมพีซ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมฯบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ Finale Wedding Studio จัดงาน Diamond Wedding Anniversary Celebration เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ภายในบริเวณงานถูกเนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน เริ่มตั้งแต่บริเวณหน้าร้าน Gempeace หรูหราด้วยพรมสีขาวทอดยาวมาจนถึงบริเวณ Fashion Hall ซุ้มประตูทางเข้างานประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาว

โดย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ กล่าวถึงการจัดงานว่า “บทเริ่มต้นของชีวิตคู่แสนหวานคือการแต่งงาน ระยะเวลาของการอยู่ร่วมกันคือบทพิสูจน์แห่งรักแท้ ตามธรรมเนียมต่างชาติจะเรียกคู่แต่งงานที่อยู่ร่วมกันกว่า 60 ปี เปรียบเสมือน True Love is like a diamond. หรือในคำอวยพรมงคลของคนไทยที่ว่า ‘ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร’ พร้อมกับความเชื่อที่ว่าความรักที่ เลอค่าเปรียบเสมือนเพชรที่ถือเป็นยอดแห่งอัญมณี

เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์ La Belle’ Brilliant Diamond Collection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก C2 by Chuchai สำหรับงานในครั้งนี้โดยเฉพาะ เน้นการออกแบบที่เรียบหรู สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและอารมณ์ของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี” นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรสุดหรูจาก Gempeace by Chuchai ในคอลเลคชั่นต้อนรับวาเลนไทน์และชุดแต่งงานที่หรูหราอลังการ จากห้องเสื้อ Finale Wedding Studio โดยมีดารา พร้อมคู่รักเซเลบคนดังมากมาย เช่น จรินทร์ สุมานนท์, มาริษา ชิว และมูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ พร้อมด้วยคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง ดิฐวัฒน์ อิสสระ-ลักษมีกานต์ อิงคะกุล ตามด้วย จรินทร์-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, เจตนา-สุภี พงษ์พานิช, พล.ต.ต.ดร.วิทยา-มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์ และคู่รักอมตะที่ร่วมกันถือไม้เท้ายอดทองตะบองยอดเพชรครองรักกันมายาวนานกว่า 50 ปี อำนาจ-วันเพ็ญ เจิมประไพ ก่อนจะเปิดตัวแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่จากพระเอกสุดฮอต อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และการปรากฏตัวของเจ้าสาวสุดสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

ปิดท้ายด้วยผลงานที่นับเป็นครั้งแรกของ โลกสำหรับการเผยโฉมใบฉลองครบรอบมงคลสมรสประดับเพชรที่จะมอบเป็นของที่ระลึกเสมือนความรักที่มั่นคงและเลอค่าดุจเพชรแด่คู่รักเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน

 ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง

- วันวาเลนไทน์ valentine's day

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook