Title Valentine’s Dinner Part I

Title Valentine’s Dinner Part I

Title Valentine’s Dinner Part I
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนวันวาเลนไทน์ ถือเป็นคืนพิเศษของคู่รัก แน่นอนว่าต้องมีร้านที่คู่ควรด้วยเช่นกัน เราจึงคัดสรร 10 ร้านหวานโรแมนติกมาให้ที่นี่แล้ว โดยขอเริ่มที่ 5 อันดับแรกกันก่อน

Sirocco ร้านสุดโรแมนติกกับสุดยอดวิวของกรุงเทพฯ ร้านซีร็อคโค ตั้งอยู่บนชั้น 63 ของตึกสูงระฟ้าอย่างอาคาร สเตททาวเวอร์ สามารถมองเห็นวิวตึกสูงในเมืองหลวงได้ อีกด้านเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ลดเลี้ยวเป็นสายยาว บริเวณใกล้ๆ มีโซนสกายบาร์ (Sky Bar) ซึ่งเป็นบาร์เครื่องดื่มที่เป็นรูปวงกลมที่เปลี่ยนสีได้หลายเฉดสี หากมีโอกาสควรไปสัมผัสบรรยากาศสุดยอดนี้สักครั้งนะคะ

มาที่ภาคเหนือของเรากันบ้าง ที่ Lobby วีรันดา เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่อำเภอหางดง ห่างจากตัวเมืองประมาณ 20 – 30 นาทีค่ะ จึงเป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบ หลีกหนีความวุ่นวายของตัวเมืองพอสมควรนอกจากล็อบบี้ที่สวยงามแล้วด้านข้างยังมีร้านอาหารระเบียงชา สำหรับดินเนอร์มื้อพิเศษที่สามารถเลือกดินเนอร์ท่ามกลางสวนชาและทุ่งข้าวที่ทางรีสอร์ทปลูกไว้ หรือจะเลือกดื่มแบบสบายที่ล็อบบี้สวยแปลกตาก็ได้สัมผัสอีกบรรยากาศค่ะ

เอาใจคนรักหัวหินกันสักหน่อย กับ Clouds Loft @ Hotel De La Paix ชะอำ ห้องอาหารบนดาดฟ้าสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก ดื่มด่ำกับดินเนอร์ใต้ท้องฟ้าและแสงดาว พร้อมบาร์เครื่องดื่มและโซฟานุ่มสบาย รวมทั้งเดย์เบดสำหรับพักผ่อนชมวิวทะเล ซึ่งมาที่เดียวนอกจากจะพบกับสุดยอดร้านอาหารแล้ว แขกที่พักยังสามารถดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมที่สวยงามที่ออกแบบโดย คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังแห่งวงการอีกด้วย

ขยับเข้ามาโซนสีสันอย่างพัทยากันบ้าง กับเส้นขอบฟ้างามของห้องอาหารและบาร์ Horizon Hilton Pattaya เป็นห้องอาหารและบาร์ลอยฟ้าสไตล์หรูวิวทะเลพัทยา ด้วยทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่สวยและตื่นตาเป็นที่สุด ชิลล์เอาท์กับเสียงเพลงสุดโรแมนติก แล้วจิบแชมเปญชมวิวพระอาทิตย์ตกดินพร้อมดื่มด่ำเมนูรสเลิศ เปิดให้บริการแล้วบนชั้น 34 โรงแรมฮิลตัน พัทยา

ร้านสุดท้ายที่เป็น Secret Place ของนักเดินทาง Dining on the Rocks @ Six Senses Samui บนจุดชมวิวที่สวยและแปลกตาที่สุด โดเด่นด้วยก้อนหินขนาดใหญ่ มองเห็นวิวทิวทัศน์ไกลสุดลูกหูลูกตาถึง 270 องศาจัดวางร้านอาหารเพียง 10 โต๊ะเท่านั้น นั่งดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับคนรู้ใจ พร้อมด้วยดนตรีแจ๊สเคล้าบรรยากาศ มิน่าถึงเป็นที่แนะนำของทุกๆ คนว่าต้องมาทานอาหารค่ำที่นี่


by Lady in Corset

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook