THE PROMENADE เปิด Prom SPACE โซนใหม่ ชวนเวิร์กชอป เสิร์ฟไอเดียสร้างสรรค์เพียบ

THE PROMENADE เปิด Prom SPACE โซนใหม่ ชวนเวิร์กชอป เสิร์ฟไอเดียสร้างสรรค์เพียบ

THE PROMENADE เปิด Prom SPACE โซนใหม่ ชวนเวิร์กชอป เสิร์ฟไอเดียสร้างสรรค์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเจ๋งๆ ที่ เดอะ พรอมานาด (THE PROMENADE) กัน เพราะที่นี่เปิด Prom SPACE เทรนดี้ เพลส โซนใหม่ พร้อมคอนเซ็ปต์ช่วงเวลาของการช้อปปิ้ง ใช้เวลาที่ชอบกับกิจกรรมสร้างสรรค์ ผ่านงานฝีมือที่ใช่


โซนใหม่ Prom SPACE ได้เนรมิตพื้นที่ชั้น 4 ภายในศูนย์การค้าให้กลายเป็นเทรนดี้ เพลส ที่รวบรวม 4 ไลฟ์สไตล์ แอคทิวิตี้ ตอบโจทย์ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Life Style, D.I.Y & Hobby, Workshop และ Fashion Handmade รวมถึงเป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานคราฟท์ ชวนดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้งได้และสรรสร้างความชอบของคุณได้ทั้งวัน



Prom SPACE ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของศูนย์การค้า เดอะ พรอมานาด แบ่งเป็น 4 ไลฟ์สไตล์ แอคทิวิตี้ หลักๆ ได้แก่ Life Style สนุกและผ่อนคลายได้ทั้งครอบครัว กับร้านค้า คาเฟ่ชื่อดัง และ Co-working space ที่เป็นเหมือนพื้นที่ในการสร้างสรรค์งานและนั่งพักผ่อนที่สะดวกสบาย, D.I.Y & Hobby สัมผัสคุณค่าของงานแฮนด์เมด พร้อมด้วยกิจกรรมเสริมสร้างทักษะ ที่จะทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับของเล่น ของสะสม และสินค้ากว่า 1,000 ไอเทม, Workshop ครีเอทไอเดียได้ทั้งวันกับกิจกรรมสนุก ๆ กว่า 100 คลาสเรียน อาทิ ปั้นเซรามิค ทำเทียนหอม วาดรูป ระบายสี ตกแต่งสวนในขวดแก้ว และคลาสเวิร์กชอปที่น่าสนใจอีกมากมาย, Fashion Handmade ช้อปปิ้งสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับทำมือแบรนด์ดังกับดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร



โดยมีร้านที่เราอยากจะแนะนำนั่นคือ การทำกิจกรรมเวิร์กชอปไอเทมตกแต่งบ้านแฮนด์เมด อโรม่า จากร้าน PESANO ที่อยากชวนมาใช้เวลาว่างในการทำเวิร์กชอป ดีไซน์งานแฮนด์เมด และไอเทมอโรม่า ที่เปิดสอนหลากหลายคลาสเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ที่ถือเป็นงานอดิเรก ไม่ว่าจะเป็น  Flower Jelly วุ้นกะทิดอกไม้สุดสวย ,ขนมสัมปันนี, Hot &  Cold process soap (การทำสบู่), Candle topping design (การทำเทียนหอม) และ Resin Spray Alcohol  ไว้เป็นเครื่องประดับและของตกแต่งในสไตล์ที่ชื่นชอบ



ถัดมา คือ EYE STUDIO สตูดิโอไพรเวทคลาส กับการทำมินิเวิร์กชอปแนวศิลปะการเพ้นท์สีใต้เคลือบ งานปั้นเซรามิค งานขึ้นรูปเทคนิค Hand forming  และ Wheel throwing  พร้อมชวนมาสัมผัสโลกในรูปแบบของการปั้นดินเหนียว ถือเป็นการเริ่มต้นการสื่อสารของสมองซีกขวาและซีกซ้าย นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นประสบการณ์และความทรงจำ และเป็นการฝึกสมาธิ ช่วยให้มีสติมากขึ้นอีกด้วย



และสำหรับเหล่าสาวก ที่ชื่นชอบงานประดิษฐ์  D.I.Y HOBBY ต้องให้ให้ความสนใจกับร้านนี้  D.I.Y House ร้านที่รวบรวมโมเดลบ้านตุ๊กตา ประกอบเองเป็นของเล่นสำหรับใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการสันทนาการร่วมกัน สามารถช่วยกันทำได้ทั้งครอบครัว ช่วยฝึกสมาธิและเสริมสร้างทักษะ ที่ถือเป็นของสะสมที่สร้างความภูมิใจและแรงบันดาลใจให้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว



มาช้อปเพลิน เดินชิลล์ กับไอเทมงานคราฟท์และไลฟ์สไตล์ แอคทิวิตี้ ได้แล้ววันนี้ที่ Prom SPACE โซนที่จะให้คุณได้ใช้เวลาที่ชอบกับกิจกรรมสร้างสรรค์ ผ่านงานฝีมือที่ใช่ และพิเศษสุด ๆ พบกับมาสคอตพี่หมีสุดคิ้วท์ ที่จะมาแจกความน่ารักสดใส เอาใจคุณหนู ๆ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ พร้อมแจกโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าเพียบ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://web.facebook.com/FashionislandPromenade

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook