Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่น Gucci Pet ครั้งแรก! เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสายแฟ

Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่น Gucci Pet ครั้งแรก! เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสายแฟ

Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่น Gucci Pet ครั้งแรก! เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสายแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gucci เปิดตัวคอลเลกชั่น Gucci Pet ซึ่งออกแบบมาสำหรับสุนัขและแมว โดยผสมผสานวัสดุคุณภาพสูงและงานฝีมือที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมตลอดจนลวดลายต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คอลเลคชั่นใหม่นี้ยังคงเล่าเรื่องราวของความสุขและความประหลาดใจเบื้องหลังคอลเลคชั่น Gucci Lifestyle ซึ่งเปิดตัวไปในเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมาและได้รับแรงบันดาลใจตู้เก็บของต่างๆ ที่เรียกว่า cabinet of curiosities สถานที่ที่เก็บสิ่งของทุกอย่างเป็นอย่างดี แม้ว่าสิ่งของเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน แต่มันก็ยังคงเปล่งประกายที่น่าหลงใหลและมหัศจรรย์ออกมา


สินค้าในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยปลอกคอและสายรัดตัวที่มาในหนังแบบเรียบ ผ้าแคนวาสลาย GG ลายแถบ Web ลาย Herbarium หรือลาย Geometric G แบบทั่วทั้งตัว และยังประดับตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ เช่น โลโก้ Interlocking G หรือสตั๊ด สำหรับสายจูงในขนาดความยาวและความกว้างที่แตกต่างกัน ที่ใส่ถุงอุจจาระสัตว์เลี้ยง และเคส Air Tag ซึ่งมีมาให้เลือกในวัสดุและลวดลายแบบเดียวกันเพื่อช่วยให้จับคู่กันได้อย่างลงตัว



ภายในคอลเลคชั่นนี้ยังมีสินค้าที่ใช้เป็นของตกแต่งภายในบ้านได้ เช่น โซฟาขนาดจิ๋วแบบ Made-to-Order ซึ่งเป็นที่นอนให้สัตว์เลี้ยงนอนเล่น ชามอาหารที่มีลวดลายต่าง ๆ ของ Gucci ฝาครอบชาม กล่องแบบแข็งพร้อมชามเซรามิกแบบถอดได้และที่จับเพื่อการขนย้ายที่สะดวก และแผ่นรองสำหรับให้อาหาร สำหรับสัตว์เลี้ยงที่เดินทางบ่อย กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงที่แสนสะดวกสบายทำจากผ้าแคนวาสลาย GG ก็เป็นส่วนหนึ่งในของคอลเลคชั่นนี้ ในส่วนของเสื้อผ้าของสัตว์เลี้ยงนั้นจะประกอบด้วย เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อถัก และเสื้อโค้ท ที่ดูโดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์และขี้เล่น อาทิเช่น ลายสตรอเบอรี่และลายหัวใจแบบทั่วทั้งตัว ไปจนถึงลาย Interlocking G และลายโมโนแกรมแบบคลาสสิก ที่พบเห็นได้ในสินค้าเครื่องแต่งกาย ready-to-wear ของ Gucci ที่ยังช่วยเปิดโอกาสในการจับคู่เข้ากับลุคต่าง ๆ อีกด้วย 



เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในด้านความยั่งยืน คอลเลกชั่น Gucci Pet ได้รวมสินค้าต่าง ๆ ที่ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ผ้าฝ้ายรีไซเคิล หรือ Demetra วัสดุที่เป็นนวัตกรรมของ Gucci ซึ่งเปิดตัวไปในเดือนมิถุนายน 2021 หลังจากสองปีของการวิจัยและพัฒนาภายในบริษัท วัสดุ Demetra ได้ผสมผสานคุณภาพ ความอ่อนนุ่ม และความทนทานเข้ากับจริยธรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงถูกผลิตขึ้นจากวัตถุดิบปลอดสัตว์ซึ่งส่วนใหญ่มาจากแหล่งหมุนเวียนและชีวภาพ นอกจากนี้วัสดุ Demetra ที่ผลิตขึ้นจากความปรารถนาของแบรนด์ในการสำรวจและสร้างสรรค์วัสดุสำหรับอนาคต ยังถูกผลิตขึ้นทั้งหมดภายในโรงงาน Gucci ที่ประเทศอิตาลีโดยใช้ความเชี่ยวชาญและกระบวนการแบบเดียวกันสำหรับการฟอกหนังซึ่งทำให้ตัววัสดุมีความยืดหยุ่นพร้อมกับผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม 



กลุ่มสินค้าใหม่นี้ถูกเปิดตัวผ่านแคมเปญที่กำกับและถ่ายภาพโดย Max Siedentopf สุนัขและแมวขี้เล่นในสายพันธุ์และขนาดต่าง ๆ ที่กำลังสวมใส่สินค้าจากคอลเลคชั่นใหม่ในสไตล์ย้อนยุค ได้ถูกถ่ายทำร่วมกับฉากหลังที่สะอาดตาและมีสีสันสดใสที่ช่วยดึงให้บุคลิกของสัตว์แต่ละตัวให้โดดเด่นออกมา โดยทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์พื้นฐานที่เป็นลักษณะเฉพาะของ Gucci 


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่น Gucci Pet ครั้งแรก! เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสายแฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook