CLE DE PEAU BEAUTE ก้าวสู่ปีที่สี่ของการดำเนินงาน สนับสนุนองค์การ UNICEF

CLE DE PEAU BEAUTE ก้าวสู่ปีที่สี่ของการดำเนินงาน สนับสนุนองค์การ UNICEF

CLE DE PEAU BEAUTE ก้าวสู่ปีที่สี่ของการดำเนินงาน สนับสนุนองค์การ UNICEF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ในฐานะส่วนหนึ่งของพันธกิจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ระยะยาว ได้สมทบทุนจากรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Le Serum เฟิร์สสเต็ปเซรั่ม ที่ช่วยจุดประกายผิวให้แลดูเรเดียนท์กระจ่างใสไปพร้อมกับการฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ให้กับทางทางองค์การ UNICEF เพื่อเป็นกุญแจปลดล็อคในการมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กผู้หญิงที่ด้อยโอกาสทั่วโลก


เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูงระดับสากลจากประเทศญี่ปุ่น ยังคงยึดมั่นในการสานต่อพันธกิจก้าวสู่ปีที่สี่ของการดำเนินโครงการระยะยาวร่วมกับองค์การยูนิเซฟ (UNICEF) ด้วยเป้าหมายที่จะสร้างโอกาสให้เด็กหญิงด้อยโอกาสทั่วโลกได้มีช่องทางเข้าสู่บูรณาการความรู้ทางวิทยาศาสตร์ (Science: S), เทคโนโลยี (Technology: T), กระบวนการทางวิศวกรรม (Engineer: E) และคณิตศาสตร์ (Mathematics: M) สำหรับนำไปใช้เชื่อมโยง และแก้ปัญหาในชีวิตจริง อย่างที่เรียกว่า STEM education ซึ่งจะนำไปสู่การเรียนรู้ และพัฒนาทักษะ ความสามารถเชิงวิชาชีพตามถนัดที่จำเป็นต่อไปในอนาคต

เพราะการศึกษาเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการปลดล็อคอำนาจแห่งความเท่าเทียม โดยกว่าสามปีที่ผ่านมาโครงการ Unlock the Power of Girls ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กๆมากกว่า 8.7 คนทั่วโลก ด้วยการสมทบทุนรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Le Serum ทั่วโลก  ให้กับองค์การ UNICEF เพื่อเป็นกุญแจปลดล็อคในการมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กผู้หญิงที่ด้อยโอกาสทั่วโลก

โดยมี Dakota Fanning, Diana Silvers และ Ella Balinska ตัวแทนความงามระดับโลกของแบรนด์เป็นผู้นำในการประชาสัมพันธ์โครงการ Unlock The Power of Girls ในปีนี้ โดยในประเทศไทยยังได้  โดนัส-มนัสนันท์ จำนงค์อาษา ร่วมเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของแคมเปญที่ออกร่วมแชร์มุมมองเกี่ยวกับโอกาสทางการศึกษาและการสนับสนุนโครงการ UNLOCK THE POWER OF GIRLS กุญแจปลดล็อคไปสู่โลกที่ดีขึ้น จากแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ เพื่อองค์กรยูนิเซฟอีกด้วย   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook