ได้แล้ว! "เวียดนาม" เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023"

ได้แล้ว! "เวียดนาม" เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023"

ได้แล้ว! "เวียดนาม" เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้นไม่ไหวจริงๆ หลังเซ็นสัญญาสดๆ ร้อนๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามระดับโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศให้ “ประเทศเวียดนาม” เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาบน facebook ส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-Mr.Nawat Itsaragrisil ด้วยเงื่อนไขและตัวเลขที่บอกได้คำเดียวว่าปัง!


ณวัฒน์ อิสรไกรศีลณวัฒน์ อิสรไกรศีล
โดย บอสณวัฒน์ เผยว่า “เวียดนามเค้ารอให้ผมประกาศบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไม่ไหวครับ ขอให้ทางองค์กรประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ เรียกว่าสายฟ้าแลบเลยก็ว่าได้ เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่าประเทศเวียดนามจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างแน่นอน เนื่องจากขณะนี้มีสินค้าและสปอนเซอร์จ่อคิวคอนเฟิร์มร่วมสนับสนุนเป็นจำนวนมาก เรียกว่าขณะนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์จริงๆ หลังจากที่ ควีนเทียน “เหงียน ทุก ถวี่ เตียน” คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ไป ป๊อปปูล่าอย่างที่สุดทุกวันนี้ออกงานทุกวัน พรีเซ็นเตอร์ยังเข้าต่อเนื่อง สื่อมวลชนเวียดนามยกย่องให้เป็นสุภาพสตรีผู้ทรงพลังในเวียดนามเป็นที่เรียบร้อย


ล่าสุดที่ผมและ อิงฟ้า วราหะ รวมถึงทีมมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เดินทางไปเวียดนาม ได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้น ซึ่งขณะนี้หลายเวทีตบเท้าเดินตามแกรนด์เข้าเวียดนามอย่างมีระเบียบ แต่สุดท้ายด้วยความรักของคนเวียดนามที่มีต่อเวทีแกรนด์ จึงรีบตัดสินใจและให้ผมประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้  ถ้าถามว่าทำไมผมจึงเชื่อมั่นในประเทศเวียดนาม ต้องยอมรับว่าประชากรราว 100 ล้านคนในเวียดนาม ขับเคลื่อนประเทศโดยคนรุ่นใหม่ และคนเหล่านี้ก็เกิดในรุ่นแกรนด์ ชอบแพล็ตฟอร์มและโปรดักชั่นสไตล์แกรนด์ ผมมั่นใจเต็มร้อยนะหลังจากทำงานด้วยกัน เห็นถึงความมุ่งมั่นและศักยภาพ ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ไปก็เป็นคนรุ่นใหม่ ผมเชื่อว่ามิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ประเทศเวียดนามจะทำให้ทุกมิติของวงการนางงามลุกเป็นไฟแน่นอน  ขั้นตอนหลังจากนี้คือหาตารางไปจัดงานแถลงข่าว พร้อมร่วมฉลองการเป็นประเทศเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ น่าจะประมาณเดือนกรกฏาคม”

เมื่อถูกถามว่าพอจะเปิดเผยตัวเลขที่เวียดนามทุ่มจ่ายสำหรับการเป็นประเทศเจ้าภาพได้หรือไม่? ณวัฒน์ กล่าวว่า “ขออนุญาตไม่เปิดเผยนะครับ แต่มันว๊าวมาก สร้างรายได้เข้าองค์กร มิสแกรนด์ และนำเงินเข้าประเทศไทยอย่างสมศักดิ์ที่สุดครับ”  


ล่าสุดยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าได้มีการเซ็นสัญญาประเทศเจ้าภาพ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2025 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน แต่จะเป็นประเทศใดนั้นต้องติดตาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook