เผยโฉมคุณแม่ยังสาว ของ น้องจัสติน-เจนน่า

เผยโฉมคุณแม่ยังสาว ของ น้องจัสติน-เจนน่า

เผยโฉมคุณแม่ยังสาว ของ น้องจัสติน-เจนน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่เป็นแฟนละครเรื่อง อีสา จะต้องคุ้นหน้าคุ้นหน้า น้องจัสตินและน้องเจนน่า สองพี่น้องลูกครึ่งไทยอเมริกา ที่มารับบท ชายรวี กับ โสภิตพิไล


เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้ สาวๆ คงอยากรู้สินะ! ว่าคุณแม่ของหนูน้อยทั้งสองคนนี้ จะสวยเป๊ะขนาดไหน วันนี้เกร็ดดี้มีสัมภาษณ์พิเศษ คุณสลิลรัตน์ วงศ์แก้วโพธิ์ทอง หรือ คุณแม่การ์ตูน ในการดูแลลูกน้อยพร้อมเคล็ดลับการดูแลตัวในวัยขึ้นเลขสาม แต่ยังคงสวยใสไม่แพ้วัยสาวเลยสักนิด ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาได้เลยค่ะ

คุณแม่มีเคล็ดลับในการดูแลรูปร่างอย่างไรบ้าง
ตอนที่คุณแม่ท้อง น้ำหนักขึ้น 20 กิโลกรัม แต่พอเราให้นมเองน้ำหนักก็ลดอย่างรวดเร็ว เด็กๆ ทานนมคุณแม่ถึงขวบนึง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอยู่ที่การควบคุมอาหารด้วย ควรทานผักเยอะๆ คุณแม่ชอบทานพวก แกงเลียง แกงอ่อม หรือยำพวกนี้ค่ะ ส่วนปัจจุบันก็พยายามดูแลเรื่องอาหารการกิน และออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างเล่นโยคะ ก็จะช่วยทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนกระชับ การวิ่ง ก็จะช่วยให้หัวใจแข็งแรงและช่วยลดน้ำหนักได้อีกทางหนึ่ง แต่ถ้าวันไหนพาน้องจัสตินและเจนน่าไปว่ายน้ำ คุณแม่ก็จะไปว่ายน้ำด้วย

แล้วช่วงหลังคลอดน้ำหนักขึ้นเยอะ คุณแม่มีวิธีการแต่งตัวอย่างไรบ้าง
หลังคลอดนี่คุณแม่จะไม่ค่อยมั่นใจเรื่องรูปร่างเท่าไรนัก เพราะสรีระยังไม่เข้ารูป ก็ให้ดูว่าส่วนไหนที่เราควรโชว์หรือควรพราง ให้แต่งตามบุคคล ถ้าคุณแม่คนไหนชอบใส่กระโปรง แนะนำให้เลือกแบบพลีท สีเข้ม จะช่วยพรางรูปร่างให้กับคุณแม่ที่มีหน้าท้อง สะโพกหรือต้นขาใหญ่ได้ พยายามอย่าใส่เสื้อผ้ารัดเน้นสัดส่วน จะยิ่งเป็นการเน้นรูปร่างที่ยังไม่เฟิร์มของคุณมากขึ้น

ดูแลรูปร่างแล้ว มีวิธีดูแลผิวอย่างไรให้เนียนใสไม่แพ้สาววัย 20
เคล็ดลับคือ ต้องทาครีมกันแดดทุกวันค่ะ อย่างน้อย spf 30++ ทำความสะอาดผิวให้หมดจด และบำรุงก่อนนอนค่ะ ขัดผิวสัปดาห์ละครั้งค่ะ


คุณแม่เป็นคนที่แต่งได้หน้าได้สวยเป็นธรรมชาติมาก อยากรู้ถ้าคุณแม่หรือสาวๆ ท่านอื่น จะแต่งตามบ้าง ต้องเริ่มจากตรงไหนก่อน
เริ่มจากการดูแลผิวก่อนเลยค่ะ สำคัญมาก ผิวดี แต่งนิดหน่อยก็ดูดีแล้วค่ะ แล้วอาจจะเริ่มจากแป้งที่เข้ากับสีผิวเรา ปัดแก้มนิดหน่อย กับลิปมันมีสี ค่อยๆ หาความเป็นเราก่อน เพราะความสวยต้องมาคู่กับความมั่นใจ

ตอนนี้น้องจัสตินและน้องเจนน่าเริ่มเข้าวงการแล้ว คุณแม่แบ่งเวลาเรียนกับเวลาพักผ่อนของน้องอย่างไร
ถ้าเป็นไปได้ก็จะพยายามรับงานเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุด แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ ต้องหยุดระหว่างอาทิตย์ ก็จะเอาการบ้านมาทำที่กองถ่าย และเรียนพิเศษเพิ่มเติมกับคุณครูค่ะ ที่สำคัญต้องให้เค้ามีความสุขกับงานที่ได้รับและก็มีความสุขกับการเป็นเด็กค่ะ

รู้เคล็ดลับดีๆ กันไปแล้ว ใครที่ชื่นชอบฝีมือการแสดงของ น้องจัสตินและน้องเจนน่า ก็อย่าลืมติดตามพร้อมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากเห็นชัดๆ ว่า ครอบครัวนี้เค้าน่ารักขนาดไหน วันนี้เกร็ดดี้จัดเต็มมาให้แล้วค่ะ รับรองจะยิ้มตามไปกับความน่ารักของสองพี่น้องและคุณแม่คนสวยคนนี้แน่นอน

ภาพประกอบจาก Facebook JustinJennaFan , Facebook salinrat

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เผยโฉมคุณแม่ยังสาว ของ น้องจัสติน-เจนน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook