อัพเดทแฟชั่นกระเป๋าเป้น่ารักปี 2014
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/19150/123.jpgอัพเดทแฟชั่นกระเป๋าเป้น่ารักปี 2014

    อัพเดทแฟชั่นกระเป๋าเป้น่ารักปี 2014

    2014-01-27T10:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อยากสวยกระชากวัย ทำได้ไม่ยาก เกร็ดดี้แนะนำ กระเป๋าเป้สะพายหลัง ไอเท็มสุดฮิต ที่ตอนนี้กำลังอินเทรนด์มากๆ นอกจากจะช่วยลดอายุของคุณให้ดูเด็กลงแล้ว กระเป๋าเป๋ ยังใส่ของได้ตั้งแต่โน๊ตบุ๊คจนไปถึงเครื่องสำอาง เรียกว่าตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณเลยจริงๆ

    สำหรับสาวๆ ที่คิดว่าการ สะพายกระเป๋าเป้ จะดูขัดกับลุคสาวเริ่ด เชิด หรือเปล่า? หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะ แฟชั่นกระเป๋าปี 2014 ที่เกร็ดดี้ได้รวบรวมมาให้คุณสาวๆ Sanook! Women ดูสามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าในวันทำงานหรือในวันสบายๆ  ของคุณสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ พูดมาขนาดนี้ถ้าไม่อยากเป็นสาวแก่ที่ถือกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมธรรมดา ลองเปลี่ยนลุคเป็นเด็กสาวใสๆ รับรองว่าเพื่อนๆ ที่ทำงาน จะต้องมองจนตาค้างอย่างแน่นอน...อิอิ

    เคล็ดลับการดูแลกระเป๋าให้สวยทน

    - ทำความสะอาดเป้ทุกครั้งหลังใช้งาน โดยการเอาของออกจากช่องและกระเป๋าต่างๆ ให้หมด หากเป้สกปรกมากจริงๆ ก็อาจจะใช้ฟองน้ำชุบน้ำสบู่อ่อนๆ เช็ดทำความสะอาดได้ หรือถ้าเป็นกระเป๋าหนังให้ใช้น้ำยาเคลือบเงาขัดก็พอ หลังจากนั้นก็ให้วางผึ่งลมเอาไว้จนแห้ง ไม่ควรจะวางตากแดดตรงๆ เพราะแสงแดดอาจจะทำให้เนื้อผ้าหรือหนังกระเป๋าเสียได้ค่ะ

    - คอยดูแลรักษาเป้อยู่เสมอ หากขาดที่ใดก็คอยเย็บซ่อมแซมให้ดี เพื่อปกป้องไม่ให้รอยที่ขาดใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ

    - เก็บกระเป๋าไว้ในที่แห้ง ไม่อับชื้น ไม่โดนแดด และมีอากาศถ่ายเทที่ดี เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดราที่กระเป๋าคู่ใจนะคะ

    - ใครที่ชอบเก็บกระเป๋าหนังไว้ในตู้เสื้อผ้าโดยไม่ใส่ถุง อากาศที่ร้อนและไม่ถ่ายเท สามารถทำให้สีที่เคลือบตู้มาติดที่กระเป๋าของเราได้ โดยเฉพาะกับหนังแก้วค่ะ

    ขอบคุณภาพประกอบจาก www.taobao.com

    อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ อัพเดทแฟชั่นกระเป๋าเป้น่ารักปี 2014