รีวิว HUAWEI WATCH GT 3 Pro ตอบโจทย์สายแฟที่รักสุขภาพ มาพร้อมฟังก์ชั่นแน่นๆ

รีวิว HUAWEI WATCH GT 3 Pro ตอบโจทย์สายแฟที่รักสุขภาพ มาพร้อมฟังก์ชั่นแน่นๆ

รีวิว HUAWEI WATCH GT 3 Pro ตอบโจทย์สายแฟที่รักสุขภาพ มาพร้อมฟังก์ชั่นแน่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิฟมาก เมื่อนาฬิกาเป็นมากกว่าแค่ดูเวลา เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 Pro สมาร์ทวอทช์ตัวใหม่ล่าสุด ดีไซน์หรูหรา เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว และที่สำคัญยังมาพร้อมฟังก์ชั่นแน่นๆ พร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด ตอบโจทก์คนรักสุขภาพ เพราะมาเต็มแบบจุกๆ ไปเลยค่ะ



เอาเป็นว่าไม่ได้ป้ายยาแต่อย่างใด แต่หลังจากลองใช้ตัวนี้มาสักพัก จึงอดไม่ได้ที่จะมาแนะนำบอกต่อสาวๆ สายแฟที่รักสุขภาพกัน

เปิดกล่อง HUAWEI WATCH GT 3 Pro


ด้านในกล่องจะมี ตัวนาฬิกา, แท่นชาร์จพร้อมสายเคเบิล, สายสำรองไว้เพิ่มขนาด (เผื่อบางคนมีข้อมือใหญ่), ไขควง (ตัวช่วยในการเพิ่ม-ลดขนาดของสาย) คู่มือการใช้งาน และบัตรรับประกันสินค้า



ว่าด้วยเรื่องของเจ้านาฬิกาตัวนี้ แค่เห็นก็ชอบแล้ว เพราะดีไซน์คือเรียบหรู โดนใจเรามาก รุ่นนี้มีขนาด 43 มม. ใช้กรอบเซรามิกสีขาว ตัดด้วยขอบสเตนเลสสตีลสีทอง พร้อมสายเซรามิกสีขาว ให้ความรู้สึกหรูหรา ยังป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้ดี เพราะหน้าปัดทำจากกระจก Sapphire Glass ทนทาน น้ำหนักเบา เกิดรอยขีดข่วนได้ยากสุดๆ



ส่วนด้านหลังเป็นเซรามิกโค้งที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย เพราะวัสดุจะปรับเปลี่ยนอุณหภูมิไปตามสภาพแวดล้อมโดยธรรมชาติ เพิ่มความคลาสสิกด้วยปุ่มคอนโทรลด้านข้าง ช่วยให้ใช้งานนาฬิกาได้อย่างลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยการหมุนขึ้นลงเพื่อเลือกใช้เมนูต่างๆ และซูมเข้าออกเพื่อค้นหาแอปพลิเคชัน


ตัวเรือนว่าเริ่ดแล้ว มาดูในส่วนของฟังก์ชั่นใหม่ๆ กันบ้างค่ะ

  • โหมด Free Diving รองรับการดำน้ำลึกถึง 30 เมตรทั้งในน้ำทะเล และน้ำจืด 

  • มีโหมดฝึกกลั้นลมหายใจ และสอนก่อนการลงดำน้ำจริง

  • ผ่านการทดสอบความดันน้ำถึง 200 ครั้ง โดยสามารถกันน้ำที่ระดับมาตรฐาน 5ATM หรือความลึกประมาณ 50 เมตร

  • ฝึกวงสวิงให้คมเหมือนมีโปรกอล์ฟมาเทรนให้กับโหมด Golf 

 
สายวิ่งถูกใจสิ่งนี้


  • วางเป้าหมายการวิ่งและวางแผนฝึกซ้อมแบบรายสัปดาห์ด้วย AI Running Coach ที่สามารถเก็บสถิติ วิเคราะห์ และปรับแผนการฝึกซ้อมให้อัตโนมัติในอาทิตย์ต่อไป




  • ดูผลการฝึกซ้อม แผนการวิ่ง และการวิเคราะห์ร่างกาย ผ่านแอปฯ HUAWEI Health ซึ่งสามารถดูผลการฝึกต่างๆ ประเมินกระบวนการฝึกซ้อมและร่างกายได้ง่ายขึ้น




  • เอาใจคนรักการออกกำลังกายด้วยโหมดการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดวิ่ง วิ่งเทรล ปีนเขา ปั่นจักรยาน ไตรกีฬา ว่ายน้ำ หรือ สเก็ตบอร์ด เป็นต้น สำหรับโหมดว่ายน้ำจะมีการช่วยนับและวิเคราะห์การแกว่งแขนด้วย

  • สามารถบันทึกเส้นทางได้อย่างถูกต้อง ชี้เส้นทางการวิ่งใหม่ๆ หรือให้นำทางเพื่อวิ่งกลับเส้นทางเดิมได้เพียงแค่เลือกคำสั่ง Route Back 


รับบทผู้ช่วยส่วนตัวสุดอัจฉริยะ คอยดูแลทั้งสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างรอบด้าน



  • วัดค่าอัตราการเต้นของหัวใจและค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) อัตโนมัติได้อย่างแม่นยำ 





  • ติดตามคุณภาพการนอนหลับ เพื่อตรวจวัดแต่ละช่วงการนอน อัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ และวัดการหายใจขณะนอนหลับ มีการประเมินคุณภาพการนอนหลับ พร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้พักผ่อนอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น




  • ตรวจวัดความเครียดแบบเรียลไทม์ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI TruRelaxTM พร้อมฟีเจอร์สอนกำหนดลมหายใจเพื่อจัดการความเครียดและผ่อนคลายระหว่างวัน


  • วัดอุณหภูมิผิวหนังบริเวณจุดที่ใส่พร้อมแจ้งเตือนหากอุณหภูมิร้อนขึ้นหรือเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว


  • ทางเราถูกใจสิ่งนี้ เพราะสามารถเก็บข้อมูลการมีประจำเดือนของเราได้ พร้อมมีการคำนวณประจำเดือนถัดไป เพื่อการวางแผนชีวิตและการวางแผนครอบครัวได้อีกด้วย


  • ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Healthy Living Shamrock คอยแจ้งเตือนกิจวัตรต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น ดื่มน้ำ กินยาตามเวลา นับก้าว หรือเตือนเมื่อนั่งติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน (ฟังก์ชั่นนี้ เหมาะมากสำหรับสาวออฟฟิศอย่างเรา)


แบตอึด ใช้งานเพลินมาก


  • แบตอึดรองรับการใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 7 วัน

  • ชาร์จเร็ว เต็มไวมาก ภายในเวลาประมาณชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น



  • หน้าปัดมีหลายสไตล์มาก เปลี่ยนได้เพลินเลยตามอารมณ์ เลือกใช้หน้าปัดได้ทั้งในตัวนาฬิกาหรือดาวน์โหลดเพิ่มเติมผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health โดยบางหน้าปัดจะมีลูกเล่นปรับเปลี่ยนไปตามแต่ละช่วงเวลาของวัน จะไปงานทางการก็เปลี่ยนหน้าปัดเป็นแบบนึง จะไปออกกำลังกายก็เปลี่ยนหน้าปัดเป็นอีกแบบหนึ่ง เปลี่ยนได้ตามการใช้งานเลยค่ะ บางหน้าปัดสวยสดใสมาก




  • ฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินแบบทุกที่ ทุกเวลา สามารถควบคุม เริ่ม หยุด เปลี่ยนเพลง เพิ่ม-ลดเสียง ผ่านสมาร์ทวอทช์ได้ทันที (เสียงใสมากแม่)



"หาโทรศัพท์ของฉัน" เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ชอบมาก เพราะเมื่อไหร่ที่เราหามือถือไม่เจอ (อารมณ์โทรศัพท์อยู่ในกระเป๋าที่เต็มไปด้วยข้าวของ คุ้ยหาอย่างไรก็ไม่เห็น) เพียงกดโหมดนี้ เสียงร้องเรียกหาดังลั่นจ้า สะดวกมาก

 

อย่างที่บอกว่าเป็นนาฬิกาที่เข้าได้กับทุกลุคจริงๆ จะแต่งตัวสไตล์เท่ หรูหราหมาเห่า หรือในลุคสาวสปอร์ตก็ยังดูสวยลงตัว

สรุปสั้นๆ
เริ่มแรกแค่เห็นก็แอบคิดว่าดีไซน์สวยหรู จะเหมาะกับการใช้ออกกำลังได้จริงๆ หรือ คิดไว้ก่อนเลยว่าจากหน้าตาเจ้านาฬิกาตัวนี้ต้องมาพร้อมความมีน้ำหนักอย่างแน่นอน เพราะตัวเรือนดูแน่นๆ และไม่น่าจะเหมาะกับการใส่แบบสมบุกสมบัน แต่หลังจากได้ลองมาประมาณ 1 อาทิตย์ ทางเราตกหลุมรัก HUAWEI WATCH GT 3 Pro เลยค่ะ ใส่ไปทุกที่ แทบจะทุกเวลา ทั้งใส่เข้านอนไปจนตื่น เป็นเพื่อนคู่ใจ ใส่ทำกิจกรรมไปในทุกที่ มีไม่ใส่แค่ตอนอาบน้ำเท่านั้นเอง เพราะจะได้ทาถูๆ ข้อมือได้อย่างสะดวก 55 

HUAWEI WATCH GT 3 Pro สายเซรามิกสีขาว ราคา 19,990 บาท สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook