เลือกสกินแคร์อย่างไรไม่ให้ผิวโทรม พร้อมเผยหน้าใสออร่าเป็นธรรมชาติ

เลือกสกินแคร์อย่างไรไม่ให้ผิวโทรม พร้อมเผยหน้าใสออร่าเป็นธรรมชาติ

เลือกสกินแคร์อย่างไรไม่ให้ผิวโทรม พร้อมเผยหน้าใสออร่าเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยสงสัยกันไหมว่าสกินแคร์ที่ใช้ควรเลือกกันยังไง หรือต้องดูที่ส่วนผสมอะไรบ้าง ที่จะช่วยให้ผิวของเราไม่โทรม วันนี้เราจะชวนให้สาวๆ มารู้ถึง 5 วิธีเลือกสกินแคร์ ซึ่งเป็นวิธีการเลือกสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี บอกลาปัญหาผิวโทรม พร้อมทั้งเผยออร่าผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุดกันค่ะ ต้องเลือกหรือดูจากอะไรกันบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย


1.เลือกที่มีส่วนผสมของโรสฮิป กรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6
มาเริ่มกันที่ส่วนผสมอย่างโรสฮิบ กรดไขมันโอเมก้า 3 และกรดไขมันโอเมก้า 6 กันก่อนเลย ส่วนผสมเหล่านี้มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวให้แข็งแรง ถือเป็นส่วนผสมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย สัมผัสแดดหรือลมก็ทำให้เกิดอาการแดง แนะนำให้เลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมเหล่านี้กันค่ะ


2.เลือกที่มีสารสกัดจากแตงกวา
สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา หรือมีส่วนผสมของอโลเวรา เป็นส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น สดชื่น และรู้สึกผ่อนคลาย โดยเฉพาะการอยู่ในสภาพอากาศในประเทศไทย จำเป็นที่จะต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมเหล่านี้ เพราะส่วนผสมสองชนิดนี้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และยังช่วยรักษาสมดุลของผิวไม่ให้แห้งหรือมันจนเกินไป


3.เลือกที่มีส่วนผสมของออยล์
สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของออยล์ รวมทั้งอาร์แกน กรดไขมันโอเมก้า 3 กรดไขมันโอเมก้า 6 กรดไขมันโอเมก้า 9 และวิตามินอี เป็นส่วนผสมที่มีส่วนช่วยบำรุงผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว กระชับผิวให้เต่งตึง ปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ยืดหยุ่น อีกทั้งส่วนผสมเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องนอนดึก หรือทำงานหักโหมบ่อยๆ อีกด้วย


4.เลือกที่มีสารไนอาซินาไมด์ธรรมชาติ
สารไนอาซินาไมด์ธรรมชาติ มีส่วนช่วยให้สีผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นหากสาวๆ ต้องการปรับสภาพผิวให้สว่าง หรือต้องการให้สีผิวมีความสม่ำเสมอ แนะนำให้เลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารไนอาซินาไมด์ธรรมชาติกันค่ะ รับรองว่าช่วยปรับผิวให้สว่างมากขึ้นกว่าเดิม


5.เลือกที่มีส่วนช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
อีกหนึ่งวิธีเลือกสกินแคร์ก็คือ ควรเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เนื่องจากสกินแคร์เหล่านี้จะช่วยลดขนาดรูขุมขนบนใบหน้าให้แลดูเล็กลง ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้แลดูอิ่มฟูและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย


สาวๆ ที่กำลังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะต้องเลือกซื้อสกินแคร์อย่างไร แนะนำให้ตรวจสอบดูส่วนผสมทั้ง 5 ชนิดดังกล่าวนี้กันดูนะคะ ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ล้วนสำคัญต่อผิว อีกทั้งยังช่วยตอบโจทย์ให้แก่สาวๆ ในการเลือกใช้สกินแคร์เพื่อบำรุงผิวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook