เผยแล้ว! เคล็ดลับของ "แอนน์ แฮททาเวย์" เบื้องหลังความสวยระดับพรมแดง

เผยแล้ว! เคล็ดลับของ "แอนน์ แฮททาเวย์" เบื้องหลังความสวยระดับพรมแดง

เผยแล้ว! เคล็ดลับของ "แอนน์ แฮททาเวย์" เบื้องหลังความสวยระดับพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘แอนน์ แฮททาเวย์’ มีผิวในฝันของใครหลายคน เรียกว่าถ้ามีลิสต์คุณสมบัติผิวสวยแล้วล่ะก็ สาวแอนน์น่าจะติ๊กถูกทุกข้อแบบสบายๆ ตั้งแต่ผิวใส เรียบเนียน เปล่งประกาย เราจึงได้ไปสืบเสาะเบื้องหลังความสวยของเธอจาก Facialist หรือผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวหน้าที่เธอเข้ารับบริการเป็นประจำ ซึ่งเราได้ค้นพบเคล็ดลับและไอเท็มต่างๆ มากมาย ตั้งแต่คอร์สนวดหน้า รองพื้นโปรดสำหรับลุคเดินพรมแดง ไปจนถึงความคิดเห็นของแอนน์ต่อทรงผมของเธอตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย!

Anne Hathaway โพสต์ภาพเมกอัพโนเมกอัพลงอินสตาแกรมส่วนAnne Hathaway โพสต์ภาพเมกอัพโนเมกอัพลงอินสตาแกรมส่วน
ทีมที่คอยดูแลความสวยความงามให้กับสาวแอนน์ ได้แก่ เมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง โบ เนลสัน และนักออกแบบทรงผมมากฝีมือ อาเดอร์ อาเบอร์เจล ซึ่งทั้งคู่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คริสเตน สจ๊วร์ต, ชาร์ลิซ เธอร์รอน ไปจนถึง รีส วิเธอร์สปูน เราจึงค่อนข้างแน่ใจได้ว่าแอนน์เองจะสวยเป๊ะปังทุกงาน ซึ่งนอกจากเธอจะคอยดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอแล้ว เรายังได้แอบสอบถามทีมของเธอมาด้วยว่าผลิตภัณฑ์ที่แต่ละคนใช้กับนักแสดงสาวชื่อดังมีอะไรบ้าง


Anne Hathaway ตบเท้าร่วมงานประกาศรางวัล Golden Globe ปี 2019Anne Hathaway ตบเท้าร่วมงานประกาศรางวัล Golden Globe ปี 2019
สำหรับการปรากฏตัวสุดเฉิดฉายในงานพรมแดงประกาศรางวัล Golden Globe ปี 2019 ที่ผ่านมานั้น โบ เนลสัน เผยว่าเขาได้ใช้เครื่องสำอางจาก Armani Beauty เนรมิตลุคสุดเฟียซให้กับแอนน์ พร้อมกับถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ที่ใช้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว และหนึ่งในไอเท็มที่เตะตาเราอย่างมากก็คือ Luminous Silk Foundation รองพื้นรุ่นดังของแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดโดยที่ผิวยังดูสวยเป็นธรรมชาติ และอายแชโดว์พาเลตต์ Eye to Kill ที่มาในเฉดสีน้ำตาลทองและบรอนซ์สุดสง่างาม

Anne Hathaway สวมชุดราตรีเปิดไหล่สีซิลเวอร์ของ Vivienne Westwood ถ่ายแบบที่บ้านโปรโมตภาพยนตร์ Locked Down ช่วงโควิด-19Anne Hathaway สวมชุดราตรีเปิดไหล่สีซิลเวอร์ของ Vivienne Westwood ถ่ายแบบที่บ้านโปรโมตภาพยนตร์ Locked Down ช่วงโควิด-19
ทางด้านช่างผมชื่อดัง อาเดอร์ อาเบอร์เจล ได้ออกแบบทรงผมของสาวแอนน์โดยใช้ผลิตภัณฑ์โปรดจากแบรนด์ของตนเองอย่าง Virtue ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ People ว่าเขาได้ใช้ Polish Unfrizz Cream ครีมที่ช่วยเซ็ตผมให้สวยเป๊ะตั้งแต่โคนจรดปลาย , Perfect Ending Split End Serum เซรั่มบำรุงเส้นผมให้ปลายผมสลวยเงางาม และ Finale Shaping Hairspray สเปรย์เซ็ตให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน

Anne Hathaway ในลุคเรียบหรูสง่างามร่วมงานอีเวนต์ของ CHANELAnne Hathaway ในลุคเรียบหรูสง่างามร่วมงานอีเวนต์ของ CHANEL
ตลอดชีวิตการเป็นนักแสดงของ ‘แอนน์ แฮททาเวย์’ นั้นเธอได้เปลี่ยนลุคเปลี่ยนทรงผมอยู่หลายครั้ง แต่หนึ่งในทรงผมที่เป็นที่จดจำมากที่สุดคือช่วงที่เธอตัดผมซอยสั้นทรง Pixie Cut หลังจากรับบทบาทในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Les Miserables ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Live! with Kelly ว่า “ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น เพราะตลอดการแสดงของฉัน ฉันเคยตีลังกากลับหลังผ่านหน้าต่าง เคยกระโดดตึกสูง เพราะฉะนั้นการตัดผมมันเลยเป็นเรื่องธรรมดาประมาณร้องไห้แบบใจเย็น”

Anne Hathaway ถูกจับภาพในเดรสลายจุดโทนสีนีออนขณะอยู่ที่มหานครนิวยอร์กAnne Hathaway ถูกจับภาพในเดรสลายจุดโทนสีนีออนขณะอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก
ดูเหมือนว่าแอนน์จะให้ความสำคัญกับการดูแลใบหน้าให้สวยใสเปล่งประกายอยู่เสมอ เห็นได้จากการที่เธอเข้ารับบริการโปรแกรมดูแลผิวกับ Facialist (ผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวหน้า) ชื่อดังอย่าง เทรซี่ มาร์ติน และโปรแกรมที่เธอใช้บริการเป็นประจำคือ Red Carpet Facial มูลค่ากว่า 450 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 15,000 บาท ซึ่งเป็นการใช้เครื่องมือเฉพาะช่วยยกกระชับใบหน้าให้เฟิร์มเข้ารูป แค่ฟังจากชื่อของโปรแกรมเราก็เดาได้เลยว่าเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับโลกทั้งหลายจะต้องเลิฟบริการนี้ในช่วงงานพรมแดงอย่างแน่นอน!

Anne Hathaway โพสต์ภาพรำลึกถึงหนัง The Princess Diaries บนอินสตาแกรมส่วนตัวAnne Hathaway โพสต์ภาพรำลึกถึงหนัง The Princess Diaries บนอินสตาแกรมส่วนตัว
เชื่อว่าแฟนๆ เกินกว่าครึ่งของสาวแอนน์จะต้องรู้จักเธอจากบทบาทสุดเซี้ยวในภาพยนตร์ The Princess Diaries อย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาเธอได้แชร์ภาพความประทับใจจากการร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องดังแห่งยุค 90s ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี

Anne Hathaway รับบท มีอา ในหนังเรื่อง The Princess DiariesAnne Hathaway รับบท มีอา ในหนังเรื่อง The Princess Diaries
ภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries มีด้วยกัน 2 ภาค เข้าฉายครั้งแรกในปี ค.ศ. 2001 และ ค.ศ. 2004 หลายๆคนต่างเฝ้าคอยภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ คอยติดตามชีวิตเจ้าหญิงมีอาที่เติบโตขึ้น เรื่องราวดุจดั่งนวนิยายที่ช่วยเติมเต็ม ความฝันให้กับผู้ชมทั้งหลาย

นอกจากฝีมือการแสดงของสาวแอนน์ที่ยังคงมัดใจคนดูได้อยู่หมัดไม่มีเปลี่ยน ก็เห็นจะเป็นรอยยิ้มและใบหน้าสวยใสที่ดูแทบไม่เปลี่ยนไปเลยจากเมื่อ 20 ปีก่อน เห็นแบบนี้แล้วก็การันตีได้เลยว่านางเอกสาวคนสวยแห่งวงการฮอลลีวูดเขาดูแลตัวเองดีจริงๆ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook