รู้ยัง "ลิปสติก" สีที่ชอบ บอกนิสัยที่ใช่ได้นะ

รู้ยัง "ลิปสติก" สีที่ชอบ บอกนิสัยที่ใช่ได้นะ

รู้ยัง "ลิปสติก" สีที่ชอบ บอกนิสัยที่ใช่ได้นะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องมีติดตัวแน่นอน สำหรับ "ลิปสติก" ไอเทมเพิ่มความสวยได้แบบไม่มีโทรม เพียงแค่ทาและปาด ก็ดูสดใสมีชีวิตขึ้นทันตาเห็น ช่วยเปลี่ยนลุคในแต่ละวันได้อย่างไม่น่าเชื่อ สาวๆ บางคนมีลิปสติกในกรุ หรือบนโต๊ะเครื่องแป้งมากกว่า 3 แท่ง บางคนมีมากกว่า 5 แท่ง หรือบางคนก็มีเกิน 10 แท่งแน่นอน แต่ไม่ว่าจะมีลิปสติกเยอะแค่ไหนก็ตาม เชื่อว่าสาวๆ น่าจะมีลิปสติกโทนสีโปรดที่สุดที่หยิบออกมาทาได้อยู่บ่อยๆ จริงไหมคะ

สาวๆ รู้หรือไม่ว่า "ลิปสติก" สีที่ชอบ สามารถบอกนิสัยส่วนตัวของเราได้ด้วยนะ จะแม่นหรือไม่ ใช่หรือมั่ว ลองมาเลือกลิปสติกสีโปรดแล้วลองดูคำตอบกัน


ลิปสติกโทนสีแดง

ลิปสติกโทนสีแดงลิปสติกโทนสีแดง
สำหรับลิปสติกโทนสีแดง ไม่ว่าจะแดงเข้ม แดงสด หรือแดงอ่อน ก็บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจเกินร้อย มีความกล้าแสดงออก ทันสมัย และมีเสน่ห์ คุณเป็นสาวที่รักความสะดวกสบาย แต่แอบฟุ่มเฟือยเบาๆ 


ลิปสติกโทนสีส้ม

ลิปสติกโทนสีส้มลิปสติกโทนสีส้ม
สำหรับลิปสติกโทนสีส้ม เป็นอีกสียอดฮิตที่มาแรงมาก โทนสีนี้ บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนร่าเริง แจ่มใส มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างเป็นอย่างดี เป็นสาวนักกิจกรรมเลยก็ว่าได้

ลิปสติกโทนสีชมพู

ลิปสติกโทนสีชมพูลิปสติกโทนสีชมพู

สำหรับลิปสติกโทนสีชมพู บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีความจริงใจ ไม่เสแสร้ง ซื่อสัตย์ อ่อนโยน มีความโรแมนติก เป็นสาวหวานไม่ต่างจากโทนสีที่เลือกเลย แม้ลุคจะดูหวาน แต่ก็ยังมีความเข้มแข็งซ่อนอยู่ และยังเป็นคนที่อยู่ใกล้แล้วมีความสุข เพราะคุณชอบทำให้คนอื่นสนุกไปด้วย

ลิปสติกโทนสีน้ำตาล

ลิปสติกโทนสีน้ำตาลลิปสติกโทนสีน้ำตาล
สำหรับลิปสติกโทนสีน้ำตาล บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนลึกลับ แต่มีเสน่ห์และปากหวาน เป็นสาวใจเย็น รักเพื่อน และชอบอะไรที่เรียบง่าย ค่อนข้างติดดิน

ลิปสติกโทนสีนู้ด

ลิปสติกโทนสีนู้ดลิปสติกโทนสีนู้ด
สำหรับลิปสติกโทนสีนู้ด บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนสุภาพ ขี้อาย อ่อนไหวง่าย และเป็นคนอัธยาศัยดี มีความเป็นมิตรสูง
 

ลิปสติกโทนสีม่วง

ลิปสติกโทนสีม่วงลิปสติกโทนสีม่วง
สำหรับลิปสติกโทนสีม่วง บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เป็นสาวชิลล์ๆ ไม่คิดมาก เป็นสาวแกร่ง เข้ากับคนรอบข้างได้ง่าย และรักการผจญภัย

ลิปสติกโทนสีธรรมชาติ หรือลิปมัน

ลิปมันลิปมัน
สำหรับลิปสติกโทนนี้ บ่งบอกได้ตามสีที่เลือกเลย คือมีความเป็นธรรมชาติในตัวเอง เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ชอบสิ่งที่วุ่นวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook