ชมคอลเลกชั่นใหม่ "Roxy" พร้อมส่องสาวๆ ในทริป Freediving ที่มาพร้อมความสดใส

ชมคอลเลกชั่นใหม่ "Roxy" พร้อมส่องสาวๆ ในทริป Freediving ที่มาพร้อมความสดใส

ชมคอลเลกชั่นใหม่ "Roxy" พร้อมส่องสาวๆ ในทริป Freediving ที่มาพร้อมความสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสายลุยจะพลาดได้อย่างไร เมื่อ Roxy จัดทริปสุดชิค สำหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบในความท้าทาย ไม่ว่าจะดำน้ำ SUP หรือโดดน้ำทะเล ก็ยังสนุก มั่นใจในตัวเอง และสดใสตลอดทริป

 

เป็นประจำทุกปี ที่ทาง Roxy แบรนด์ Active Lifestyle สำหรับผู้หญิง แบรนด์เดียวในโลก จะจัดทริปสำหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบในความท้าทาย โดยคอนเซ็ปต์ของทริปนี้คือ การที่สาวๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง หลงใหลการท่องเที่ยว และพร้อมที่จะทำกิจกรรมที่แปลกใหม่ ท้าทายความสามารถ แต่ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีทั้งสาวๆ และ LGBTQ+ ชื่อดังมาร่วมทริปสุดมันส์



ก่อนร่วมทริป Roxy ได้พาทุกคนไปเรียนพื้นฐานการ Freediving 1 วัน กับ "ครูพลอย สก๊อต" เจ้าของ @bangkokfreedivers ที่เป็นครูผู้ฝึกสอนมืออาชีพรวมถึงเป็นหนึ่งในทีมนักกีฬาของ Roxy อีกด้วย โดยกิจกรรมนี้เกิดขึ้นเพื่อให้ทุกคนทำความรู้จักกับพื้นฐานในการดำน้ำเบื้องต้นในสระ และเป็นการให้สาวๆ ทุกคนได้ทำความรู้จักกันอีกด้วย



ในวันเดินทางก่อนเริ่มทริปสุดมันส์ จุดมุ่งหมายแรก คือเยี่ยมชม ร้าน Roxy ที่ Terminal21 Pattaya เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย พร้อมลุยในทริป 


Sanook Women จึงจะพาสาวๆ ไปอัปเดตคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมไอเทมน่าสอยจาก Roxy เตรียมตัวเที่ยวในซัมเมอร์นี้กันค่ะ



ที่ร้านมีไอเทมเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ แอคเซสเซอรี่ ลวดลายที่บอกเลยว่าสดใส เหมาะกับการไปเริงร่าเที่ยวกระโดดน้ำมาก ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นที่ Roxy X Rowley, Roxy X Surf House Patong, Paradiso Passport กับคอนเซ็ปต์ว่าทุกคนมีความสวยที่แตกต่างกันไปในทุกเรือนร่าง เมื่อมีความมั่นใจในตัวเอง (คอลเลกชั่นนี้เราคือชอบทั้งสีสันและคอนเซ็ปต์มากค่ะ) หรือฝั่งที่ลดแหลกกว่า 25% ก็น่าสอยกลับมากค่ะ



หลังจากนั้นก็เริ่มเดินทางไปที่จุดหมาย "Yaya Malee Resort" เพื่อเริ่มกิจกรรมสุดมันส์ และท้าทายกัน




เริ่มกิจกรรมแรกด้วยการไปดำน้ำ โดยก่อนที่จะลงเรือก็ได้มีการเตรียมอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ทาง Pro Dive จัดให้มาใช้ในการถ่ายภาพใต้น้ำสำหรับทริปนี้ รวมถึงทาง Mentagram ที่มี Go Pro10 มาให้เก็บภาพเคลื่อนไหวใต้น้ำ และยังเตรียม อุปกรณ์ Rest tube เครื่องช่วยพยุงตัวในน้ำแบบพกมาและเพิ่มความปลอดภัยมาให้ขณะดำน้ำแบบ Freediving อีกด้วย



จุดหมายแรกคือการออกเรือไปในทะเลที่มีความสวยงามของแสมสารเพื่อไป ณ. จุดดำน้ำ ที่ 1 บริเวณนี้น้ำไม่ลึก มีปลาตัวเล็กๆ พื้นทรายขาวนวล ส่วนน้ำก็ใสจนเห็นพื้นเลยทีเดียว เหมาะจะเป็นจุดให้ทุกคนลองปรับตัวการดำน้ำจริงครั้งแรก หลังจากที่ทดลองเรียนในสระกันมาแล้วว่าความแตกต่างของสถานที่ปิด กับทะเลจริงแตกต่างกันอย่างไร และก็เป็นไปตามคาดทุกคนดำน้ำโพสท่าถ่ายรูปสู้ตายแบบที่เรียกว่า “ทุกที่คือรันเวย์” เลยทีเดียว



จุดที่ 2 คือจุดดำน้ำที่เริ่มมีความลึก ประมาณ 6 – 10 เมตร คลื่นแรงกว่าเล็กน้อย พอทุกคนลงไปใต้น้ำ วิญญาณนางแบบมืออาชีพก็ทำงานกันทันที และยิ่งเห็นว่ารูปที่ได้สวยแค่ไหน คราวนี้เราก็จะเห็นทุกคนดำได้แบบไม่มีใครยอมใคร เสียงหัวเราะ และ รอยยิ้ม ก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย เวลาผ่านจนพระอาทิตย์ใกล้จะลับขอบฟ้า ถึงเวลาที่จะต้องขึ้นเรือกลับที่พักหลังจากดำน้ำกันไปหลายชั่วโมง



พอกลับมาถึงที่พัก บริเวณสะพานขึ้นลงเรือ ทุกคนก็ยังมุ่งมั่น และกับการโพสท่าถ่ายรูปในบรรยากาศยามเย็นพระอาทิตย์ใกล้ตกดินเหมือนกับคอนเซ็ปต์ของ Collection Paradiso Passport จริงๆ คงเป็นเพราะความสุขของการที่สามารถก้าวผ่านความท้าทาย ของ Freediving ได้อย่างง่ายดาย และมีความสนิทสนมกันมากขึ้นอีกด้วย 



เช้าวันรุ่งขึ้นก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ นั่นก็คือ SUP หรือ Stand Up Paddle Board โดย "ครู" อ้อม จาก Let’s SUP Buddy นักกีฬา และครูสอน SUP ระดับต้นๆ ของประเทศให้เกียรติมาสอนและร่วมกิจกรรมนี้ด้วยตัวเองเลย


เริ่มต้นสอนตั้งแต่ความเป็นมา แนะนำอุปกรณ์ เทคนิคต่างๆ อย่างครบถ้วน และก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้พายจริงในทะเลที่มีคลื่น และ ลมพอประมาณ แต่เพียงไม่กี่นาทีทุกคนก็สามารถยืนพาย และโชว์ลูกเล่นอย่างสนุกสนานบนบอร์ดกันเลยทีเดียว



ครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ทาง Roxy อยากให้สาวๆ มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าออกไปใช้ชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ได้พบสังคมและเพื่อนใหม่ๆ ที่พร้อมจะสนุกไปด้วยกัน และในปีนี้สาวๆ รอติดตามได้เลยทาง Roxy สัญญาว่าจะมีกิจกรรมสนุกๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมด้วยได้ อีกไม่นานเกินรอ “Let’s make waves and Move Mountains Together”

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ชมคอลเลกชั่นใหม่ "Roxy" พร้อมส่องสาวๆ ในทริป Freediving ที่มาพร้อมความสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook