เปิดแล้ว! THE KLINIQUE Flagship Store แห่งแรก @สยามพารากอน

เปิดแล้ว! THE KLINIQUE Flagship Store แห่งแรก @สยามพารากอน

เปิดแล้ว! THE KLINIQUE Flagship Store แห่งแรก @สยามพารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ขยายธุรกิจตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 31 อย่างเป็นทางการกับ “THE KLINIQUE Flagship Store Siam Paragon” นับเป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของเดอะคลีนิกค์ที่ตั้งอยู่ ชั้น 4 South Wing ศูนย์การค้าสยามพารากอน หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญใจของประเทศไทย พร้อมนำนวัตกรรมเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุด รุ่นใหม่ล่าสุด “PICO Clear Enlighten FX” ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวจากปัญหาฝ้า กระฝังลึก จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน รอยหลุมสิว รอยแผลเป็นและรอยสัก เพื่อให้ผิวกลับมาดูเรียบเนียน กระจ่างสดใสยิ่งกว่าเดิม


PICO Clear Enlighten FX ที่สุดนวัตกรรมระดับโลกกับเครื่องเลเซอร์รักษาผิวรุ่นล่าสุดจากปัญหาผิวฝ้าทั้งชนิดลึกและตื้น กระฝังลึก กระแดด จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รอยหลุมสิว รอยแผลเป็น รอยแตกลาย รอยสักทุกสี รวมถึงปานสีดำ-น้ำตาล เพื่อสร้างผลลัพธ์ผิวเนียนเรียบ ดูกระจ่างใสไร้ที่ติ เสมือนเปลี่ยนผิวให้กลับมาดูดียิ่งกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีกำจัดเม็ดสี โดยสามารถเห็นผลชัดตั้งแต่ครั้งแรก ทั้งยังมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแผล ไม่เป็นสะเก็ดหลังเข้ารับบริการทุกเคสการรักษา รวมถึงขณะรับการรักษายังมีความรู้สึกเจ็บน้อยกว่ามาก (ถึงขั้นไม่รู้สึกเจ็บเลย) จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวข้างต้นและต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนและทำได้ครบจบในเครื่องเดียว



ความโดดเด่นของเทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดเม็ดสีของเครื่องเลเซอร์รุ่นล่าสุด PICO Clear Enlighten FX นอกจากจะได้รับรองมาตรฐาน US FDA ถึงการเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ผิวสำหรับรักษาปัญหาฝ้า-กระ จุดด่างดำ รอยสักและรอยแผลหลุมสิว ยังเป็นเลเซอร์ที่ได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพจากแพทย์ทั่วโลก ด้วยความก้าวล้ำของนวัตกรรมที่ทำให้ Pico Laser สามารถส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็วสูงสุดในระดับ Picosecond หรือ 1 ต่อ 1 ล้านล้านวินาที มีความเข้มข้นของพลังงานกว่าเดิม 20 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวโดยรอบเกิดความเสียหาย



และพลังงานความร้อนของเลเซอร์ที่ส่งลงไปยังชั้นผิวจะถูกเปลี่ยนเป็นแรงดัน ตรงเข้าทำลายเม็ดสีส่วนเกินไปอย่างจำเพาะ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้ในคราวเดียวกัน จึงช่วยให้สีผิวกลับมาสม่ำเสมอ และผิวเรียบเนียนได้ชัดเจน รวมถึงเห็นผลเร็วกว่าเลเซอร์ชนิดเดิมๆ ที่มีความเร็วในการปล่อยแสงเลเซอร์เพียง 1 ต่อ 1 พันล้านวินาที (Nanosecond) ส่งผลให้การส่งพลังงานเลเซอร์ในความเร็วสูงสุดระดับ Picosecond มีระยะเวลาการปล่อยแสงสั้นลงจึงยิ่งให้พลังงานที่สูง และสามารถทำให้เม็ดสีแตกกระจายได้ดีมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดขาวเข้ามากำจัดเศษเม็ดสีเหล่านั้นได้รวดเร็วกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น



นอกจากนี้คุณภาพของพลังงานเลเซอร์มีความสำคัญอย่างมากในการรักษา ดังนั้น PICO Clear Enlighten FX ที่ THE KLINIQUE จึงมีความเสถียรสูงทั้งในระดับพลังงานที่ปล่อยออกมา (Output Energy) และระยะห่างของช่วงพลังงาน (Pulse Duration) เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการรักษาทุกๆ ช็อต และทำให้การรักษามีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความสามารถในการปรับโหมดในการรักษาได้หลากหลาย ซึ่งแต่ละโหมดจะให้รูปแบบพลังงานเลเซอร์ที่แตกต่างกัน จึงทำให้รองรับการรักษาปัญหาผิวแต่ละประเภทอย่างจำเพาะได้เหมาะสม



หากใครสนใจรับบริการ PICO Clear Enlighten FX นวัตกรรมเลเซอร์เปลี่ยนผิวรุ่นใหม่ล่าสุด สามารถสำรองจองคิวและเยี่ยมชมสาขาใหม่กับ THE KLINIQUE Flagship Store ชั้น 4 South Wing ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้แล้ววันนี้! ที่ www.theklinique.com ; https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/ ; Line id : @theklinique (มี@) ; Instagram : theklinique หรือ โทร. 080-000-9800, 088-887-8900

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook