ทรงผมรับลมหนาวแสนหวานสไตล์เกาหลี

ทรงผมรับลมหนาวแสนหวานสไตล์เกาหลี

ทรงผมรับลมหนาวแสนหวานสไตล์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผื่อให้เข้ากับบรรยากาศเย็นๆ ของลมหนาวที่กำลังเข้ามาในเมืองไทย วันนี้เกร็ดดี้มีวิธีทำทรงผมหวานๆ สไตล์ผมยาวแบบสาวเกาหลี ทรงผมหน้าหนาวที่นำมาฝากในวันนี้จะเน้นการม้วนลอนผมคลายๆ เหมาะกับคุณสาวๆ ที่อยากดูดีมีเสน่ห์ เพราะ สำหรับหน้าหนาว การปล่อยผมยาวเป็นอะไรที่เหมาะและเข้ากับบรรยากาศมากที่สุด เพียงแค่เก็บผมด้านหน้าด้วยการถักเปียกเล็กๆ ก็จะทำให้คุณสวยรับลมหนาวได้แล้วค่ะ

เตรียมผมให้พร้อม

คุณสาวๆ ต้องม้วนผมให้เป็นลอนก่อนนะคะ ใช้ที่ดัดไฟฟ้าม้วนตั้งแต่ปลายจนถึงโคนเพื่อให้ผมพอง วิธีนี้จะช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่มขึ้น หากคุณม้วนแต่ช่วงปลาย ผมจะดูลีบแบนได้ค่ะ

เมื่อม้วนผมเสดแล้ว ให้ใช้มือสางผมเบาๆ จะได้ผมลอนที่เป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ 

จากนั้นเกร็ดดี้แนะนำให้ฉีดสเปรย์ฝุ่น เพื่อป้องกันไม่ให้ผมคลายระหว่างวัน


หลังจากเตรียมผมลอนสวยเรียบร้อยแล้ว จับผมด้านข้าง นำมาถักเปียเล็กๆ และรัดยางให้เรียบร้อย ทำแบบนี้เหมือนกันทั้งสองด้าน การถักเปียเปิดข้างแก้มแบบนี้ให้ลุคสดใสวัยอ่อนขึ้นค่ะ (สำหรับสาวแก้มป่องหรือสาวหน้ากลม สามารถปล่อยปอยผมลอนลงมาข้างแก้มได้นะคะ...อิอิ) 



เตรียมไอเทมเพิ่มความหวานด้วย ริบบิ้นสีขาว มันมาผูกโบว์ทับยางที่รัดไว้ค่ะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบ ทรงผมรับลมหนาวแสนหวานสไตล์เกาหลี สำหรับทรงผมม้วนวอลลุ่มแบบนี้ เกร็ดดี้แนะนำให้เน้นการม้วนออกนะดีกว่าการม้วนเข้านะคะ ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะมีแบบทรงผมไหนเด็ดโดนใจ อย่าลืมติดตามชมได้ที่ Sanook! Women นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://guang.taobao.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook