คนดังที่เปลี่ยนลุคได้แจ่ม ประจำปี 2556

คนดังที่เปลี่ยนลุคได้แจ่ม ประจำปี 2556

คนดังที่เปลี่ยนลุคได้แจ่ม ประจำปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ ร่อนตามลม
raikorn@hotmail.com

อีกไม่กี่วันก็ถึงเวลาต้อง "เปลี่ยนปฏิทิน" กันแล้ว สำหรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ มีใครตั้งใจอยากเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเองบ้างมั้ย? โดยเฉพาะคุณสาวๆ ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ที่ตั้งใจอยากลุกขึ้นมา ปฏิวัติ เปลี่ยนโฉมตัวเองใหม่ ให้ไฉไลกว่าเก่า

เพื่อเป็นกำลังใจ ให้ใครที่กำลังตั้งใจอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยถือฤกษ์ปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ นิตยสารอัส วีกลี่ ก็มีรูปภาพความเปลี่ยนแปลงของ เซเลบดังๆ มาให้ชมกันเป็นขวัญกำลังใจ โดยพวกเธอเหล่านี้ ติดโผคนดังที่เปลี่ยนโฉมตัวเองแล้วดูดีขึ้น สวยขึ้น ประจำปี 2556 จากความเห็นของนิตยสารอัส วีกลี่

เริ่มจากนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ที่ตัดสินใจตัดผมยาว เป็นทรงผมบ๊อบสั้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แล้วทำให้ดูสาวขึ้นเป็นกอง เช่นเดียวกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวจาก เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ที่ทรงผมสั้นใหม่ของเธอทำเอาสื่อฮือฮาเมื่อเธอเผยลุคใหม่ ในรอบปฐมทัศน์ แคชชิ่ง ไฟร์เออร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และสื่อต่างชมว่า สวยเริด

คริสติน่า อากีเลร่า (ซ้าย) เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (ขวา)

ที่ทำเอาผู้คน "ช็อก" ทึ่งในลุคใหม่ของเธอไม่แพ้กัน ก็คือ พาเมล่า แอนเดอร์สัน เซ็กซ์ซิมโบลรุ่นใหญ่ ที่ตัดผมสั้น กระชากวัยได้สุดสุด ทำเอาหลายคนอ้าปากค้างเลยก็แล้วกัน

พาเมล่า แอนเดอร์สัน

ส่วน นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกสาวฮอลลีวู้ดแม่ลูกหนึ่ง แค่เปลี่ยนสีผมใหม่ให้ดูดำขึ้น ด้วยโทนสีน้ำตาเข้มช็อกโกแลต ก็ทำให้เธอดูสาวขึ้น สวยคมขึ้นอย่างเด่นชัด

ที่ต้องลงทุนลงแรงมากหน่อยเห็นจะเป็น คริสติน่า อากีเลร่า ศิลปินนักร้องสาวชื่อดัง ที่มุ่งมั่นลดน้ำหนักตัวครั้งใหญ่ กระทั่งได้หุ่นผอมเพรียวกลับมาสมใจ และทำให้สวมชุดอะไรก็ดูสวย

นาตาลี พอร์ตแมน (ซ้าย) บียอนเซ่ โนว์ลส์ (ขวา)

ปิดท้ายกันด้วย เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ดารา นักร้องสาวเสียงดี ที่เคยอ้วน แต่เธอก็สามารถลดน้ำหนักตัว กระทั่งได้หุ่นสลิม สเลนเดอร์ แล้วก็ตัดผมสั้น ทำให้ดูเฉี่ยวขึ้น

จริงอยู่ที่ความเปลี่ยนแปลง เป็นสิ่งที่หลายคน "กลัว" แต่เห็นความเปลี่ยนแปลงของพวกเธอเหล่านี้แล้ว นึกอยากลอง "เปลี่ยน" ตัวเอง ดูบ้างมั้ย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook