5 รูปแบบงานแต่งที่คู่บ่าวสาว New Normal ให้ความสนใจมากที่สุด

5 รูปแบบงานแต่งที่คู่บ่าวสาว New Normal ให้ความสนใจมากที่สุด

5 รูปแบบงานแต่งที่คู่บ่าวสาว New Normal ให้ความสนใจมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนในยุค New Normal คือ คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายและมีความคิดที่แปลกใหม่อยู่เสมอ ไม่ยึดติดการใช้ชีวิตในรูปแบบเดิม ๆ แต่เน้นเรื่องของความสะดวก การใช้ชีวิตที่แม้จะเรียบง่ายแต่ก็สร้างความสุขได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเมื่อคู่บ่าวสาวสาย New Normal จะจัดงานแต่ง จึงมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและเหมาะสมต่อสถานการณ์ ดังนั้นจึงขอแนะนำ 5 รูปแบบงานแต่งของคู่บ่าวสาวยุคใหม่ที่ถือว่าน่าสนใจใช้ได้เลยทีเดียว


1.จัดรวบงานเช้าและงานเลี้ยง
การจัดงานแต่งของคู่บ่าวสาวในสาย New Normal จะนิยมนำงานช่วงเช้าและงานเลี้ยงมาไว้ด้วยกัน คือ เมื่อจัดงานทำบุญใส่บาตรและรดน้ำสังข์ในช่วงเช้าแล้ว คู่บ่าวสาวจะมีการเปลี่ยนชุดและต่อด้วยงานเลี้ยงในช่วงสายไปจนถึงช่วงบ่ายทันที ซึ่งทั้ง 2 งานนี้จะจัดในพื้นที่เดียวกัน ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและงบประมาณได้ดีเลยทีเดียว เพราะสถานที่จัดงานจะเน้นเป็นบริเวณบ้านของทั้งคู่ เพื่อให้ผู้มาร่วมงานเดินทางสะดวก


2.จัดเฉพาะงานช่วงเย็น
สำหรับคู่บ่าวสาวยกนิ้ว Normal บางคู่จะมีการจัดเฉพาะงานช่วงเย็นเท่านั้น เพราะอาจจะมีการจัดแยกส่วนที่เชิญเพียงแค่ญาติสนิทเท่านั้น หรือเป็นการทำแบบภายในเฉพาะพ่อและแม่ของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงการพูดคุยและตกลงกับทางญาติเรียบร้อยแล้วว่าจะไม่จัดช่วงเช้า แต่จะจัดเฉพาะช่วงงานเย็น เพื่อช่วยทำให้ประหยัดเวลาและงบประมาณมากขึ้น


3.จัดงาน Micro Wedding
Micro Wedding คือ งานแต่งของคนยุคใหม่ที่เน้นความเรียบง่ายและจะเชิญเฉพาะเพื่อนสนิทกับญาติเท่านั้น โดยเป็นงานที่สามารถจัดได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สนามของบ้าน, ริมชายหาด, สวนต่าง ๆ หรือลานอเนกประสงค์ ซึ่งจะเน้นเป็นงานขนาดเล็กที่ไม่จำเป็นต้องตกแต่งหรือมีโต๊ะกินเลี้ยง แต่สามารถให้ความอบอุ่นและความสนุกต่อผู้ที่มาร่วมงานได้อย่างทั่วถึง


4.จัดงานออนไลน์
การจัดงานออนไลน์เหมาะสมต่อสถานการณ์ยุค Covid-19 เป็นอย่างมาก เพราะงานในลักษณะนี้ไม่จำเป็นต้องเชิญใครมา แต่เป็นการไลฟ์สดของบรรยากาศงานแต่ง โดยภายในงานอาจจะมีเพียงแค่พ่อแม่ของทั้งคู่และญาติอีกเล็กน้อย พร้อมการถ่ายทอดภาพสดส่งตรงไปสู่เพื่อนสนิทและคนรู้จัก เพื่อให้สนุกไปกับงานได้โดยไม่จำเป็นต้องมาด้วยตัวเอง จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิดและทำให้ประหยัดงบประมาณในการจัดงานได้มากพอสมควร


5.จัดงานในสวน
การจัดงานในสวนที่มีบรรยากาศปลอดโปร่ง ให้ความรู้สึกที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบงานแต่งในฝันของคู่บ่าวสาวสาย New Normal ยิ่งถ้ามีการตกแต่งสถานที่ได้อย่างกลมกลืนด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้งานออกมาดูน่ารื่นรมย์เป็นอย่างมาก จึงถือว่าเป็นงานแต่งที่เก๋แบบมีเอกลักษณ์เลยทีเดียว


สำหรับผู้ที่กำลังสนใจจะจัดงานแต่งที่ให้ความเก๋แบบเป็นเอกลักษณ์ และไม่เปลืองงบในแบบคู่บ่าวสาว New Normal  สามารถพิจารณาได้จากทั้ง 5 รูปแบบงานแต่งนี้ เชื่อว่าคุณจะได้งานที่อบอุ่นและประทับใจ ไม่จำเป็นต้องจัดใหญ่ แต่สร้างความประทับใจที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook