Matara ร่วมส่งต่อความงามแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น กับ "Matara Magical Gift Box"

Matara ร่วมส่งต่อความงามแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น กับ "Matara Magical Gift Box"

Matara ร่วมส่งต่อความงามแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น กับ "Matara Magical Gift Box"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Matara (มธรา) เครื่องประดับไข่มุกสุดพรีเมียมแบรนด์ดังของไทย ร่วมกับ สกินแคร์สัญชาติอเมริกันอย่าง Hanacure (ฮานาเคียว) ที่สุดของนวัตกรรมดูแลผิวที่ทั่วโลกยอมรับ การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมากมาย ส่งมอบความพิเศษให้แก่คุณด้วย “Matara Magical Gift Box” ชุดกล่องของขวัญที่มอบความสวยแบบพรีเมี่ยมที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องประดับ แต่ยังเพิ่มความพร้อมให้กับผิวคุณด้วย Hanacure The All-In-One Facial Lifting Serum Mask เพื่อให้การใส่เครื่องประดับของคุณได้สวยขึ้น โดยเชื่อว่าเมื่อผิวสวยเปล่งประกาย เครื่องประดับก็จะมีคุณค่า และสวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมดูแลคุณในทุกโอกาสพิเศษ


โดยทาง Matara ได้เผยแนวคิดที่จะนำ Hanacure มาเป็นหนึ่งในการขอบคุณลูกค้า “เราเชื่อว่า เมื่อผิวสวยเปล่งประกาย เครื่องประดับก็จะมีคุณค่าและสวยงามมากยิ่งขึ้น จึงต่อยอดมาสู่การที่ Matara เล็งเห็นความสำคัญของผิวสวย เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเครื่องประดับอันมีมูลค่า โดยการรวม Hanacure มาเป็นหนึ่งใน “Matara Magical Gift Box” ในครั้งนี้ เพื่อส่งต่อความสวยอย่างมีคุณค่าให้กับผู้หญิง สวยได้ในทุกโอกาส ทุกวันสำคัญของคุณ



โดยใน 1 เซ็ต จะประกอบด้วย เครื่องประดับไข่มุขแท้จาก Matara พร้อมด้วย Hanacure The All-In-One Facial ชุดผลิตภัณฑ์ลิฟติ้งเซรั่มมาส์ก ช่วยทำความสะอาดผิว ทำให้รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส เรียบเนียน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่า ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย มอบผลลัพธ์ได้เทียบเท่ากับการปรนนิบัติผิวหลายๆ ขั้นตอน และช่วยให้สามารถแต่งหน้าได้ในแบบบางเบา พร้อมเผยผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด อาทิ สารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant: Beta-Glucan และ Lotus Leaf) และ เปปไทด์เข้มข้น (Acetyl Hexapeptide-8, Copper Tripeptide-1, Nicotinoyl Dipeptide 22+23)



โดยเราคัดสรรอย่างพิถีพิถันในการเลือกทั้งเครื่องประดับ และสกินแคร์ที่มาอยู่ใน “Matara Magical Gift Box” นี้ และเชื่อว่าเครื่องประดับสวยได้ด้วยผิวกระจ่างใส และผลิตภัณฑ์ของเราจะสามารถเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้สาวๆ สวยพร้อมได้ในทุกโอกาสสำคัญ”




พบกับ Matara Magical Gift Box คุณค่าแห่งความงามกับเซ็ตเครื่องประดับไข่มุกแท้และชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เมื่อผิวสวยเปล่งประกาย เครื่องประดับก็จะมีคุณค่า และสวยงามมากยิ่งขึ้น เนรมิตรความสวยเลอค่าในวันพิเศษของคุณ ในราคาเริ่มต้นที่เซ็ตละ 7,599 บาท สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง Live Matara Studio เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Matara Shop ทุกสาขา (Central Embassy / Mandarin Oriental / Peninsula Bangkok) หรือ Line @matarastudio และ Line @hanacure.th


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook