เผย 5 เคล็ดลับตัวหอม 24 ชั่วโมง อยู่ใกล้ใครก็มั่นใจทุกช่วงเวลา

เผย 5 เคล็ดลับตัวหอม 24 ชั่วโมง อยู่ใกล้ใครก็มั่นใจทุกช่วงเวลา

เผย 5 เคล็ดลับตัวหอม 24 ชั่วโมง อยู่ใกล้ใครก็มั่นใจทุกช่วงเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมที่เดินผ่านใครบางคนแล้วต้องหันไปมองจนคอแทบเคล็ด เพียงเพราะกลิ่นหอมจากตัวใครคนนั้นสะกดให้เราต้องหันไปมองจนสุดทางเลยทีเดียว แล้วสาวๆ อยากรู้ไหมคะว่าโดยส่วนใหญ่แล้ว คนที่มีกลิ่นตัวหอมมีวิธีการทำให้ตัวหอมอย่างไรกันบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมเอา 5 เคล็ดลับที่ช่วยทำให้ตัวหอม 24 ชั่วโมงมาบอกกันค่ะ บอกเลยว่าอยู่ใกล้ใครก็มั่นใจได้ทุกเวลา


1.เลือกน้ำหอมที่มีประสิทธิภาพ
เริ่มแรกของการมีกลิ่นตัวหอมก็คือการเลือกซื้อน้ำหอมที่มีประสิทธิภาพ ควรเลือกซื้อประเภทน้ำหอมที่เหมาะสมกับร่างกายและกลิ่นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะใครที่เป็นคนมีเหงื่อเยอะ ก็ควรเลือกน้ำหอมที่เป็นลักษณะน้ำมัน เพราะจะช่วยให้ติดทนนานยิ่งขึ้น และควรเลือกใช้หัวน้ำหอมเข้มข้น จะช่วยให้ติดทนนานมากๆ


2.ฉีดน้ำหอมที่เส้นผม
มาถึงวิธีนี้อาจทำให้สาวๆ หลายคนตกใจ เพราะถ้าเผลอไปฉีดน้ำหอมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์บนเส้นผม ก็คงจะเป็นการสร้างความเสียหายให้กับเส้นผมอย่างหนักเลย ซึ่งการฉีดน้ำหอมที่เส้นผม ควรฉีดให้ห่างๆ ไม่ใช่ฉีดเหมือนสเปรย์ฉีดผม หรือจะใช้อีกวิธีก็คือ ฉีดน้ำหอมบนหวี แล้วเอาไปหวีผม รับรองว่ากลิ่นหอมติดทนอยู่ในทุกอณูของเส้นผมอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าเส้นผมถูกสะบัดก็จะส่งกลิ่นหอมจางๆ จนใครก็อยากอยู่ใกล้


3.ป้ายน้ำหอมที่ท้ายทอย
การป้ายน้ำหอมที่ท้ายทอย เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากให้ตัวหอมแบบอ่อนๆ เบาๆ ไม่ฉุนจนทำลายบรรยากาศ หรือจะฉีดที่หลังใบหูหรือซอกคอก็ช่วยได้เหมือนกัน เพราะตำแหน่งเหล่านี้จะช่วยส่งกลิ่นหอมของตัวน้ำหอมออกมาแบบจางๆ นั่นเอง


4.ฉีดน้ำหอมที่จุดชีพจร
การฉีดน้ำหอมที่จุดชีพจร ไม่ว่าจะเป็นที่ข้อมือหรือข้อพับ เป็นจุดที่ช่วยกระตุ้นกลิ่นหอมได้อย่างยาวนาน ยิ่งถ้าสาวๆ เลือกน้ำหอมที่ติดทนนาน เช่น หัวน้ำหอมเข้มข้น ก็จะยิ่งทำให้กลิ่นตัวหอมตลอดทั้งวันเลยทีเดียว


5.ฉีดน้ำหอมที่เสื้อผ้า
เคล็ดลับนี้อาจเป็นเคล็ดลับที่สาวๆ หลายคนนิยมทำกันบ่อยมาก เพราะการฉีดน้ำหอมที่เสื้อผ้าก็ช่วยให้กลิ่นตัวหอมได้นานเช่นกัน แต่ยังมีหนึ่งข้อห้ามเกี่ยวกับการฉีดน้ำหอมที่เสื้อผ้าเช่นกัน นั่นก็คือ ไม่ควรฉีดน้ำหอมใส่เสื้อผ้าในระยะใกล้เกินไป เพราะอาจทำให้เกิดคราบน้ำบนเสื้อได้ แนะนำให้ฉีดไกลๆ หรือจะฉีดในอากาศแล้วเดินผ่านบริเวณฉีดทันที ก็ช่วยให้กลิ่นตัวหอมได้เช่นกัน เนื่องจากละอองน้ำหอมจะติดบนเสื้อแบบกระจาย


เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ มีกลิ่นตัวหอมตลอดวัน ล้วนเป็นวิธีที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ยังไงก็อย่าลืมเลือกใช้วิธีที่แตกต่างสลับกันไปนะคะ เพื่อจะได้รู้ว่าวิธีไหนช่วยให้ตัวเรามีกลิ่นหอมได้นานที่สุดนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook