Pop Me Up Cafe

Pop Me Up Cafe

Pop Me Up Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pop Me Up Cafe


เดือนสุดท้ายของปี สาวชิคคงเตรียมหาของขวัญกันให้วุ่น วันนี้มีร้านมาแนะนำเผื่อใครยังคิดไม่ออกมาจะซื้อหาอะไรให้เหมาะกับเทศกาลเฉลิมฉลองที่ใกล้มาถึงนี้ หรือหากอยากจะหาขนมหรือเค้กไปใช้ในงานปาร์ตี้ก็ยังได้ ร้านที่ว่าคือ Pop Me Up Café คาเฟ่เล็กๆ น่ารักที่ขายเค้กป๊อป (cake pop) หรือขนมเค้กที่ปั้นเป็นก้อนกลมเล็กๆ เคลือบช็อกโกแลต แล้วนำมาเสียบไม้ทำให้หน้าตาดูละม้ายคล้ายอมยิ้ม

Pop Me Up Cafe

เมื่อเข้ามาภายในร้านจะรู้สึกเหมือนเข้ามาดูนิทรรศการเค้กป๊อปเลย ทางร้านตั้งใจโชว์ผลงานที่เคยทำเอาไว้เพราะนอกจากจะมีเค้กป๊อปแบบก้อนกลมหลากสีสันแล้ว ทางร้านยังมีเค้กป๊อปแฟนซีที่รับทำตามออเดอร์ลูกค้าอีกด้วย ละลานตาดูน่ากินไปหมด

Pop Me Up Cafe

การตกแต่งของที่ร้านคล้ายกับคาเฟ่ญี่ปุ่น บรรยากาศสบายๆ สาวๆ สามารถมานั่งเม้าท์กับเพื่อนๆ ได้ นอกจากนี้ทางร้านยังจัดเวิร์คช็อปตามวันหรือเทศกาลสำคัญ เช่น ปีใหม่ วาเลนไทน์ ด้วยถ้าอยากลองปั้น ได้ลองทำเค้กป๊อปด้วยตัวเองก็น่าสนุกไปอีกแบบ

Pop Me Up Cafe

สำหรับเค้กป๊อปก้อนกลม ทางร้านทำแบบสอดไส้ไว้ให้เลือก 4 รสชาติสับเปลี่ยนในแต่ละวัน คือ Toffee Coffee Cake, Double Choc, Strawberry Cheesecake และ Red Velvet ราคาไม้ละ 60 บาท

Pop Me Up Cafe

อย่างที่เกริ่นไว้แล้วว่า ไม่ได้มีแต่เค้กลูกกลมๆ ให้ชิม ที่ร้านยังมีเค้กป๊อปแฟนซีที่บรรจงปั้นแต่ละลูกเป็นรูปร่างหน้าตาต่างๆ มากมาย อยากสั่งทำแบบเฉพาะของตัวเองก็ได้ หรือถ้าจะซื้อไว้ชิมหรือไว้เป็นของขวัญ ทางร้านขายทั้งแบบเป็นไม้ ราคาไม้ละ 70-150 บาท และเป็นกล่อง (10 ไม้) ราคาประมาณ 1,200 บาท ซึ่งราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายในการปั้นนั่นเอง

Pop Me Up Cafe

นอกจากเค้กแล้วที่คาเฟ่นี้ยังมีเครื่องดื่มอร่อยๆ ทั้งร้อนและเย็นไว้ให้ดื่มคู่กับเค้กด้วย อย่างเช่น Peach-Berry Iced Tea และ Thai Iced Tea ราคาแก้วละ 75 บาท

Pop Me Up Cafe

ใครที่อยากสั่งทำเค้กป๊อปแบบ Made to order ติดต่อสอบถามได้ที่ 086-571-2262, 02-381-5355และ www.facebook.com/popmeupshop หรืออยากชวนเพื่อนไปนั่งชิลพร้อมกับชิมเค้กป๊อปที่เสิร์ฟมาอย่างเก๋ไก๋ก็เข้าไปที่ร้าน Pop Me Up Cafe ได้เลย ร้านตั้งอยู่เอกมัย ระหว่างซอย 10 และ 12 (ติดถนน) เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-19.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook