Chic Recommend on November Part 4

Chic Recommend on November Part 4

Chic Recommend on November Part 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Movie Recommend :: “The Hunger Games: Catching Fire”
ภาคที่ 2 ของหนังที่ถูกสร้างมาจากนวนิยายขายดีติดอันดับซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทั้งวัยรุ่น และวัยโต ประเภทเดียวกันกับ “Harry Potter”.. The Hunger Games กลับมาพร้อมเกมการล่าที่ท้าทายขึ้น เข้มข้นขึ้น และอันตรายมากขึ้น เพราะมันไม่ใช่แค่การหลงเหลือชีวิตใครคนใดคนหนึ่งก็ได้ แต่มันคือเจตนาสร้างสถานการณ์เพื่อฆาตกรรมตัวละครที่ชื่อ “Katniss” อย่างเลือดเย็น.. ในภาคนี้ อาจมีการเปลี่ยนผู้กำกับคนใหม่ก็จริง แต่คอนเซปต์ที่เป็นโทนอารมณ์หลักของหนังชุดนี้ ก็ยังคงสภาพเดิมไว้เหนียวแน่น หนำซ้ำยังถูกพัฒนาให้เติบโตทางวุฒิภาวะ กลายเป็นหนังสำหรับผู้ใหญ่ที่โตเต็มวัย.. กระนั้นก็ไม่ลืมทอดทิ้งคนดูวัยรุ่น เพราะหนังก็ยังคงแฝงความโรแมนติก เรื่องรักสามเส้า เอาใจคนชอบจิ้น และส่วนที่เป็น แอ๊คชั่น ก็เร้าระทึก ชวนลุ้นพอใจสั่น ได้อยู่.. อีกหนึ่งที่เริ่ดที่สุดของหนัง คือ “Jennifer Lawrence” ที่ใช้ความสามารถทางกาย ทางจิต และทางใจ เชื่อกับการเป็น แคทนิส อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้คนดูทั้งเจ็บปวด และอยากเอาใจช่วย.. คำแนะนำสำหรับคนที่จะดูภาคสอง ควรรู้เรื่อง หรือได้ดูหนังภาคแรก เสียก่อน เพราะภาคนี้ เรียกร้องให้เรารู้จักเงื่อนไขแห่ง The Hunger Games มาก่อน จึงจะเข้าใจการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

Chic Recommend on November Part 4

Music Recommend :: “The Hunger Games: Catching Fire Original Motion Picture Soundtrack”
ไม่ใช่แค่หนังจะสนุก แต่ส่วนที่เป็นงานเพลง ประกอบหนังก็ถือว่า เจ๋ง ไปด้วย.. หลังจากอัลบั้มเมื่อภาคที่แล้ว ก็มีคนดังๆ เจ๋งๆ ตบท้ายมาร่วมงาน อาทิ “Taylor Swift”, “Maroon 5”, “Arcade Fire” ในภาคใหม่ก็ไม่ทิ้งคอนเซปต์เดิม ชวนคนเจ๋งๆ ที่มีชื่อในวงการดนตรี มาทำเพลง หรือร้องเพลงให้ ไม่ว่าจะเป็นวงร็อคสุดเท่ห์ “Coldplay” ที่ทำเพลงชื่อ “Atlas” ขึ้นมาสำหรับ End Credit.. “We Remain” ที่ได้นักร้องสาวดีว่า “Christina Aguilera” มาสร้างกระแสช่วยโปรโมตหนัง แต่เพลงก็จับใจด้วยเสียงของเธอ.. “Imagine Dragons” วงร็อคที่เพิ่งจะแจ้งเกิดในปีนี้ ก็ถูกหนีบมาร่วมทางไปกับเพลง “Who We Are”.. กระทั่งสาวเสียงหวานใส “Elle Goulding” ก็เป็นเจ้าของเสียงในเพลง “Mirror”.. เหล่านี้ นี่แค่ตัวอย่างที่หยิบยกมาพูด ยังมีอีกหลายเพลงที่น่าสนใจ และออกแบบมาเพื่อใช้กับเรื่องราวหนัง หรือเสริมอารมณ์ให้อินกับหนังได้มากขึ้น ใครที่ชอบฟัง Soundtrack เพราะหนังจบ แต่อารมณ์ไม่จบ ก็หาอัลบั้มนี้ มาครอบครองเพื่อประคองอารมณ์อย่างต่อเนื่อง

Chic Recommend on November Part 4

Book Recommend :: “กรรมกรช่าว 3” โดย “สรยุทธ สุทัศนะจินดา”
ทุกๆ เช้า ของใครหลายๆคน เมื่อตื่นมา สิ่งแรกที่อาจนึกถึง และทำก่อน คือ การเปิดทีวี กดรีโมทไปยังช่อง(ฟรีทีวี)น้อยสี เพื่อตามติดข่าวไปกับ คุณสรยุทธ.. ชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในอาชีพสายคนทำข่าว ผู้นี้ ไม่ได้มีความสามารถแค่เล่าข่าวได้ วิเคราะห์เรื่องเป็น ถามคำถามที่โดนใจผู้ชม แต่เขายังแบ่งเวลาบางส่วน มาลงมือเขียนหนังสือ เล่าเรื่องราวทั้งที่เกี่ยวกับชีวิตนักข่าว ชีวิตคนดัง กระทั่งชีวิตส่วนตัว เพื่อให้คนเข้าใจในตัวตนของเขา และรู้ในเรื่องที่อาจเป็นความลับ แต่ก็บอกกล่าวกันได้.. ด้วยการที่เคยประสบความสำเร็จสร้างยอดขายติดอันดับ 1 หลายสัปดาห์ ในสองเล่มแรก ก็ได้ทีกลับมาทำเล่มที่ 3 กับการตีแผ่ความเป็นจริงของ กรรมกรข่าว ผู้นี้ ในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เขาได้ทำสิ่งใด ใช้ชีวิตอย่างไร และทำยังไง ให้กลายเป็นบุคคลสาธารณะ ที่ได้รับความสนใจ นับหน้าถือตา กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่รักของผู้คนได้อย่างมากมาย.. ถ้าคุณอยากรู้เรื่องของ สรยุทธ จริงๆ นี่คือ หนังสือที่จะทำให้คุณได้รู้สักที

Like Me @ http://www.facebook.com/Onc3.UPoN.a.MaN
And Follow Me @ http://twitter.com/once_upon_a_man
OncE UPoN’-‘a MaN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook