14 ร้านอร่อยสุดชิค

14 ร้านอร่อยสุดชิค

14 ร้านอร่อยสุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Steve Café & Cuisine
ร้านริมน้ำที่ตั้งอยู่ย่านเทเวศร์ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่คุณสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 ในยามเย็นได้อย่างสวยงาม ส่วนอาหารของเขาเป็นอาหารไทยในแนวครอบครัว (Home Made) การบริการเป็นกันเอง รสชาติแบบไทยแท้ โดยการเดินทางมาร้านนี้ต้องขับรถเข้ามาภายในวัดเทวราชกุญชร ซึ่งตั้งอยู่ข้างหอสมุดแห่งชาติ คุณสามารถจอดรถได้ภายในวัดแล้วเดินมาที่ท่าน้ำของวัดซึ่งร้านจะตั้งอยู่ที่่ข้างๆ ท่าน้ำของวัด Credit: Steve Café & Cuisine

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

Lobby Bar GLOW (Pratunam Hotel)
ถ้าอยากได้ร้านแฮงค์เอาท์ บรรยากาศดีๆ ลองมาที่ล็อบบี้ บาร์ ของโรงแรมโกลว์ ประตูน้ำ เพราะการดีไซน์ของที่นี่ทันสมัย เน้นสีสัน มีมุมกระจกใสที่สามารถมองเห็นวิวย่านการค้า ประตูน้ำ ยิ่งในยามพระอาทิตยืตกจะเห็นสีสันสวยงามมาก ที่นี่เน้นเพลงแจ๊ซฟังสบาย มีเครื่องดื่มค็อกเทลล์ให้เลือกหลากหลาย ส่วนใครที่ไม่ทานแอลกอฮอลลืยังมีม็อคเทลล์และสมูตตี้ให้บริการ ส่วนในเรื่องอาหารของที่นี่รสชาติดี เหมาะกับการทานคู่กับค็อกเทลลื อย่างเช่นแม็คชีส ที่เต็มไปด้วยชีสสะใจมาก และ Cripy Calamari Tom Yum Flavored ที่ทำจากปลาหมึกนำไปชุบแป้ง และใส่ผงต้มยำรสชาติจี๊ดจ๊าดสะใจมาก Credit: Chillpainai.com

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

จิรธร
ศาลาสีขาวสะอาดตา รูปร่างหน้าตาเหมือนย้อนไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ตั้งโดดเด่นอยู่ภายในสวนสีเขียว ที่นี่คือร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง ชื่อว่าร้านจิรธร เจ้าของคือคุณจิรธรที่ชอบทำอาหาร และมีสูตรอาหารคือไก่ดำปารีส ที่เคยทำให้เพื่อนๆ ทานแล้วชอบ คุณจิรธรเลยมีความตั้งใจที่จะเปิดร้านอาหารแห่งนี้เพื่อให้เป็นที่นั่งพักผ่อนพร้อมลิ้มลองอาหารในบรรยากาศดีๆ นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ภายในร้าน โดยเฉพาะงานหมั้นที่คู่รักหลายคู่นิยมมาจัดงานที่นี่เพราะบรรยากาศอันอบอุ่นและโรแมนติกของร้าน Credit: Google

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์
Samsen Villa Ratchapruek สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ อีกหนึ่งสาขาของสามเสนวิลล่า ร้านอาหารครอบครัวชื่อดังที่ตั้งมา 30 กว่าปี สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ สะดวกต่อการเดินทาง บรรยากาศสุดโรแมนติก มีห้องคาราโอเกะที่รองรับการจัดเลี้ยงและปาร์ตี้สังสรรค์ ล้อมรอบด้วยสวยสวน ที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย พรั่งพร้อมด้วยรายการอาหารกว่า 200 ทั้งอาหาร ไทย-จีน-ยุโรป และเบเกอรี่แสนอร่อย Credit: Google

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

Red Sky (ชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์)
ภาพกรุงเทพมหานครในมุมมอง 360 องศา และอยู่บนความสูงของชั้น 55 บนตึกใจกลางเมือง ท้องฟ้าก็เริ่มเปลี่ยนสีสัน เป็นสีส้ม สีแดง ไม่นานก็กลายเป็นสีน้ำเงินเข้ม พร้อมกับแสงไฟจากหมู่ตึกที่พากันค่อยๆ ส่องแสงราวกับเป็นดวงดาวบนพื้นดินแข่งกับแสงดาวบนท้องฟ้า นี่คือภาพความโรแมนติกที่เราได้มาอยู่บนห้องอาหาร Red Sky ย่านราชประสงค์ โดยที่นี่แบ่งเป็นโซนอินดอร์ซึ่งเป็นโซนห้องอาหาร สำหรับพาแขกผู้หลักผู้ใหญ่มาทาน และโซนเอาท์ดอร์ที่คุณสามารถชมความงามของกรุงเทพฯ ได้ถึง 360 องศา จุดเด่นของที่นี่คือโคมไฟครึ่งวงกลมที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 7 สี ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง เป็นสีของรุ้งเลยล่ะค่ะ ตรงจุดนี้จะเป็นจุดที่ได้รับความนิยมในการมาจับจองเป็นที่ดินเนอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แค่ได้มานั่งมองวิวของมหานครแห่งนี้ในตอนกลางคืนก็มีความสุขแล้ว Credit: Asia Direct

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

The Roof Restaurant (ชั้น 25 สยามแอทสยามดีไซน์โฮเทลแอนด์สปา)
หากคุณอยากพาคนรักไปดินเนอร์ เคล้าบรรยากาศดี ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะที่นี่คุณสามารถชมวิวของกรุงเทพฯ ได้แบบเต็ม ๆ ตา แถมการตกแต่งร้านก็เก๋ไก๋ รวมถึงคุณยังสามารถปรุงอาหารด้วยตัวเอง กับอาหารในสไตล์ Stone Grill Alfasco นั่นคือการปรุงอาหารสดใหม่บน Volcano Stone หินคืนสภาพหลังการระเบิดของภูเขาไฟลาวา (เก็บความร้อนได้นานถึง 20 นาที) แห่งแรกในเมืองไทยอีกด้วย ซึ่งเป็นจุดขายที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของที่นี่เลยล่ะ Credit: Google

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

Polka Dot Cafe
คาเฟ่ลายจุดแจ่มๆ ตกแต่งร้านเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร โดยเลือกใช้โทนสีขาว-ดำเป็นหลัก แต่แอบน่ารักด้วยลายจุด บรรยากาศเรียบง่าย โล่ง สบายตา เหมาะสำหรับคู่รักที่จะควงแขนกันไปนั่งชิล ๆ คุยกระหนุงกระหนิง พร้อมกับรับประทานอาหารอิตาเลียนสไตล์ฟิวชั่นอร่อย ๆ เช่น สปาเกตตีซอสต้มยำกุ้งลายเสือย่างและเห็ด, Polka Dot Chef’s Salad สลัดสูตรเฉพาะของเจ้าของร้าน, สปาเกตตีผัดซอสมิโซะกับเห็ด โรยมิกซ์สลัดและสาหร่าย, ทูน่าสเต็กหมักเครื่องเทศและงา, หอยเชลล์ฮอกไกโดสไลด์บาง ราดซอสสไตล์อิตาเลียน และของหวานอย่าง ลูกแพร์ตุ๋นกับไวน์แดงเสิร์ฟพร้อมมาสคาโปเน่และถั่วอัลมอนด์, ช็อกโกแลตลาวาเค้กรสเข้มข้น Credit: Panda Photo

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

In the mood for love
In the mood for Love Sushi Bar & Bistro ร้านอาหารญี่ปุ่นเก๋ ๆ แต่กลับตกแต่งแปลกตาด้วยบรรยากาศให้มีกลิ่นอายของจีนในยุค 1960 ในมาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ซึ่งทำให้ดูมีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว อีกทั้งยังสร้างความโรแมนติกให้กับคู่รักแบบสบาย ๆ ส่วนอาหารที่นี่จะเป็นสไตล์ Japanese fusion food ไม่ใช่แบบญี่ปุ่นจ๋าหรือดั่งเดิม ส่วนเมนูที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ sesame oil dressing, Elixir Oyster Shooter, Guilty But Happy, Sweet 16 และ Caterpillar Credit: Truelife

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

spring and summer
ร้านอาหารเก๋ ๆ บรรยากาศชิล ๆ ของอดีตดาราหนุ่มผู้ผันตัวไปเป็นเชฟซะแล้ว คุณพล ตัณฑเสถียร นั่นเองจ้า ที่ Spring and Summer นี้ดัดแปลงร้านมาจากบ้านที่มีการตกแต่งสบาย ๆ แนวโมเดิร์น อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความอร่อยและความรัก ^^ โดยเฉพาะตอนพระอาทิตย์ตกดิน แล้วจูงมือคนรักไปดินเนอร์ใต้แสงเทียน เคล้าบรรยากาศโรแมนติกเริ่ด ๆ ก็ดีไม่หยอก ซึ่งทางร้านแบ่งออกเป็น 3 โซนให้เลือกนั่งตามใจ คือ Spring เป็นโซนดินเนอร์, Summer เป็นโซนเบเกอรี่แสนอร่อย และ Outdoor เป็นสนามหญ้าด้านหน้า แต่ละโซนก็มีบรรยากาศแตกต่างกัน แต่ยังคงเรียบง่าย คลาสสิก ดูดีมีสไตล์ Credit: archduke.thaimultiply.com

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

Bed Supperclub
เรียกได้ว่าเป็นสถานที่โอ่อ่าแห่งหนึ่งสำหรับหนุ่มสาวสุดชิคที่จะได้ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มสุดแสนอร่อย โดดเด่นด้วยอาคารรูปทรงกลมสีขาวสะอาดเหมือนกระสวยอวกาศ ภายในตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตา ฟลอร์ตรงกลางล้อมรอบด้วยโซฟาสีขาว จะเอนนั่งหรือนอนก็ได้ตามใจชอบ พอบรรยากาศเริ่มเป็นใจก็ลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขาแด๊นซ์กับดนตรีเก๋ๆ Credit: EDTguide

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

Asiatique The Riverfront
แหล่งรวมอาหารอร่อยหลากหลายสไตล์ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อิตาเลี่ยน ซีฟู้ด และอีกมากมายยิ่งใหญ่สุดๆในย่านใจกลางเมือง ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศท่าเรือ แสนผ่อนคลาย ช่วงปลายปีจะมีการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาตระการตากับแสง สี เสียงและพลุสุดอลังการกับทัศนียภาพแบบ panorama ด้วย

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดาริน
นี่ก็เป็นอีกหน่งสถานที่ริมน้ำซึ่งจะเห็นการไฟ แสง สีและการจุดพลุสุดอลังการ ห้องอาหารไทยศาลาริมน้ำ ตกแต่งสไตล์ไทยโบราณ อาคารเป็นศาลาทรงไทยภายในเป็นที่สำหรับทานบุฟเฟต์มื้อกลางวัน และ Set menu ส่วนด้านนอกจะเป็น A la carte ไว้สำหรับครอบครัวที่ได้ฉลองรับปีใหม่ในบรรยากาศสบายๆ รับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมอาหารไทยรสเลิศ และชมการแสดงนาฏศิลป์ไทยในมื้อค่ำสุดพิเศษ Credit: EDTguide

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

ห้องอาหารจีน สเตลล่า พาเลซ ตึกใบหยก 2 ชั้น79
ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านชมวิวบนตึกที่สูงที่สุดในกรุงเทพ เป็นร้านโปรดในดวงใจของคนในครอบครัวเพราะ ผู้ใหญ่ชอบอาหารจีน มีติ่มซำ หมูหัน เป็ดปักกิ่ง ทานได้ไม่อั้น แถมยังมีอาหารนานาชาติ อย่างเป็ดอบซอสส้ม มุมปลาดิบและซูชิ สลัดบาร์ ของหวาน และสุกี้ฮ่องกง และซีฟู้ดจุใจ ในราคาหลักร้อย ทิ้งอิ่มท้องและอิ่มวิวสวยๆคุ้มเกินคุ้มค่ะ Credit: EDTguide

Let’s Celebrate กับ 14 ร้านอร่อยสุดชิค

Rimraya Poolside Restaurant
ห้องอาหาร ริมรญา บริการอาหารไทยเหรียญทองชนะเลิศยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ด้วยบรรยากาศโปร่งโล่งสบายริมสระ บริเวณชั้น 5 ของโรงแรมเดอะทวินทาวเวอร์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นที่คุณและครอบครัวสามารถมาดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวมากๆค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook