Pastale

Pastale

Pastale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยใจรักในการทำอาหารและอยากนำเสนอเมนูต่างๆ ในแบบเฉพาะของตัวเอง คุณเบน-เบญจรัตน์ อิสระญาญพงศ์ จึงลาออกจากงานประจำแล้วมาเปิดโฮมเมดคาเฟ่ขนาดกระทัดรัด Pastale การตกแต่งและบรรยากาศภายในร้านอบอุ่น เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเอง

 Pastale

อาหารมีทั้งของคาวและของหวาน สูตรอาหารและขนมคุณเบนได้ประยุกต์และคิดขึ้นเองตามแบบที่ตัวเองชื่นชอบ โดยเลือกวัตถุดิบพิเศษเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสรสชาติแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มประเภทชากาแฟ ซึ่งคุณเบนให้ความสำคัญไม่แพ้อาหารและขนมเลย

 Pastale เริ่มต้นด้วย แกงเขียวหวานเนื้อตุ๋นพริกขี้หนูสวน (165 บาท) หากสาวๆ ไม่รับประทานเนื้อวัวก็มีเนื้อปลาไว้เป็นทางเลือก ในชุดนี้มีให้เลือกระหว่างข้าวสวยหรือโรตี รสชาติอร่อยกลมกล่อม ไม่หวานจนเกินไป โดยเฉพาะเนื้อตุ๋นซึ่งใช้เนื้อโคขุนนั้นตุ๋นจนนุ่มมาก แทบจะละลายในปากเลยทีเดียว

 Pastale

ต่อด้วยขนมขึ้นชื่อของที่นี่ Classic Butter Scone (70 บาท) เสิร์ฟพร้อมกับ Clotted Cream ครีมข้นต้นตำรับนำเข้าจากอังกฤษ ที่เข้ากั๊นเข้ากันกับสกอนชุ่มเนยนมหอมๆ และแยมเบอรรี่โฮมเมด (สตรอว์เบอรี่กับราสเบอรี่) อร่อยลงตัวไม่หวานเลี่ยนและไม่เปรี้ยวจนเข็ดฟัน เป็นส่วนผสมที่จะทำให้สาวๆ ฟินได้ภายในหนึ่งคำ

 Pastale

ต่อกันด้วยขนมอีกสักชิ้นกับ Sea Salt Caramel Almond Croissant (75 บาท) ครัวซองก์คาราเมลโรยอัลมอนด์ รสชาติหอม นุ่ม ชุ่มเนย กรอบนอกนุ่มในแถมมีความกรุบกรับจากอัลมอนด์ สิ่งที่ชอบมากคือ รสชาติที่ไม่หวานจนเกินไปซึ่งคุณเบนบอกว่า ในทุกๆ เมนูจะไม่เน้นรสหวาน ฉะนั้นสาวๆ วางใจได้

 Pastale

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ Caramel Latte (95 บาท) โดยคุณเบนใส่ใจเรื่องกาแฟและเครื่องดื่มด้วยโดยเลือกใช้กาแฟอาราบิก้าร้อยเปอร์เซ็นต์และไม่สั่งเมล็ดกาแฟที่คั่วแล้วมาเก็บไว้นานเนื่องจากอยากให้ลูกค้าได้รสชาติสดใหม่

 Pastale

Pastale ตั้งอยู่ที่อาคารสุทธวงษ์ เพลส ถนนวิทยุซอย 1 (BTS เพลินจิต ทางออก 2 เดินเข้ามาทางถนนวิทยุ หน้าปากซอยจะมีป้ายร้านติดไว้ เดินเข้าซอยประมาณ 50 เมตร) เปิดบริการวันอังคาร-เสาร์ เวลา 11.00-19.00 น. ติดต่อคุณเบน 089-811-2576 เว็บไซต์ www.facebook.com/pastale

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook