BB Cream on a Budget

BB Cream on a Budget

BB Cream on a Budget
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Product of the Week สัปดาห์นี้ ฮันนี่เชื่อว่าสาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ เป็นไอเทมสุดฮิตที่รวมทุกความต้องการของสาวๆ เอาไว้ในหลอดเดียว ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด เมคอัพเบส ครีมรองพื้น ฯลฯ ซึ่งเจ้านั่นก็คือ “บีบีครีม” นั่นเอง All in One แบบนี้สาวๆ ก็สามารถสร้างผิวสวยได้อย่างรวดเร็วในชั่วโมงเร่งด่วนแล้วค่ะ ซึ่งวันนี้ฮันนี่ขอนำบีบีครีมราคาประหยัดแต่คุณภาพคับหลอดมาแนะนำสาวๆ กัน มีตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูเลยค่ะ

BB Cream on a Budget

1. COLLECTION Bright & Glow Brightening BB Cream SPF30
บีบีครีมสูตรพิเศษที่ไม่เพียงช่วยให้ผิวไบรท์กระจ่าง แต่ยังอุดมด้วยสารบำรุงผิวต่างๆ เนื้อครีมเนียนเบาเกลี่ยง่าย ผสมมิเนอรัลพิกเมนท์ ช่วยปรับสีผิวและจุดด่างดำให้เรียบเนียนเสมอกัน อุดมด้วยสารบำรุงผิว เช่น วิตามิน C และ โซเดียมไฮยารูโรเนต ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสและเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน ป้องกันผิวจาก UVB ด้วย SPF30 ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและน้ำหอม
ราคา 299 บาท

BB Cream on a Budget

2. Maybelline Dream Fresh BB
บีบีครีมสุดฮิตจากอเมริกา ด้วยเนื้อบีบีมหัศจรรย์ที่เป็นได้ทั้งครีมบำรุงผิวและฟาวเดชั่นในหนึ่งเดียว ช่วยปกปิดและบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว เปล่งปลั่งสดใส ดูสุขภาพดีแบบไม่โบ๊ะ และ SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เหมาะสำหรับสาวทุกสภาพผิว
ราคา 399 บาท

BB Cream on a Budget

3. Cute Press Color Fantasy Perfect Match Whitening BB Cream SPF 37 PA++
นวัตกรรมใหม่ของบีบีครีมนำเข้าจากประเทศเกาหลี เนื้อบีบีครีมที่แตกตัวเข้ากับสีผิวได้อย่างกลมกลืนเมื่อเกลี่ยครีมลงบนผิว ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้น บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นมันเงา มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 37 PA++ มีสารบำรุงจากวิตามิน ซี และ บี 3
ราคา 199 บาท

BB Cream on a Budget

4. ZA Total Hydration BB Cream UV White SPF50+ PA+++
บีบีครีมสูตรไวท์เทนนิ่ง มอบการปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำและความหมองคล้ำให้ดูเนียนเรียบ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มอบผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นได้ใน 10 วัน อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF50+ PA+++
ราคา 275 บาท

BB Cream on a Budget

5. KMA BB Brilliant Cream SPF25 PA++
บีบีครีมสูตรพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ผสมสารป้องกันแสงแดด เนื้อครีมบางเบาให้สัมผัสเนียนเรียบ เกลี่ยง่าย สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากความมันและติดทนนาน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส แลดูชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ พร้อมสารบำรุงอย่างวิตามินอี และ ซี มีคุณสมบัติในการกันน้ำและแสงแดดทั้ง UV A และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ราคา 360 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook