หนูนี่แหละ ‘ไฮโซ’

หนูนี่แหละ ‘ไฮโซ’

หนูนี่แหละ ‘ไฮโซ’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูนี่แหละ ‘ไฮโซ’


หากพูดถึง คุณแม่สุดสวยและคุณลูกสุดแซ่บ ต้องคงต้องยกให้ ตระกูลอัมระนันท์ นี่แหละ! ก็แหม่ ความสวยที่ถอดแบบเป๊ะๆ
งานนี้คุณแม่ฮอลลี่ อัมระนันทน์ บอกว่า งานนี้ได้ยินคุณฮอลลี่เปรยๆ ว่าต้องยกความดีให้กับคุณแม่นะ ที่คอยส่งเสริมและสนับสนุน กรี้ดๆ จะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ขาดัน ชิมิคร๊า แค่เนี้ยก็ได้ข่าวว่าหัวบันไดไม่แห้งแล้วนะคะ คุณแม่ขา
พอเจอเจ้าตัวก็ขอให้คุณแนนอัพเดทชีวิตช่วงนี้หน่อย “ตอนนี้แนนกำลังเรียนต่อปริญญาโทด้าน Financial Management ที่มหาวิทยาลัยมหิดลค่ะ หลังจากจบปริญญาตรีด้านเคมี หลักสูตรนานาชาติ จุฬาฯ ควบคู่กับการทำงานเป็นพีอาร์ บริษัทอีเวนต์ เพราะอยากลองหาประสบการณ์กับการทำงานในหลายๆ ด้าน เพื่อจะได้รู้ว่าสิ่งที่ชอบและอยากทำจริงๆ คืออะไรกันแน่”

ความไฮอยู่ในชาติกำเนิด แต่สวยคุณแม่จัดให้
คุณแนนเล่าให้ฟังว่า คงเพราะแนนเป็นลูกสาวคนเดียวจึงค่อนข้างสนิทกับคุณแม่มากๆ และเราสองแม่ลูกก็จะช้อปปิ้งด้วยกันบ่อยๆ (หัวเราะ) ช้อปปิ้งแต่ละครั้งก็ครั้งละเยอะๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยเหมารองเท้ารวดเดียวกว่า 20 คู่ ช้อปแล้วเพลินแถมสนุก เลยสอยมาเยอะ (ยิ้ม) ที่สำคัญที่สุดคือโชคดีที่แนนกับคุณแม่ใส่รองเท้าไซส์เดียวกันพอดีเป๊ะ เลยแบ่งกันใส่รวมทั้งเสื้อผ้าก็เหมือนกัน บางงานแนนก็จะแอบเอาเสื้อผ้าของคุณแม่มาใส่บ่อยๆ ” แหม่ ไม่กลัวคนทักผิดเหรอค่ะว่าใครคือคุณแม่คุณลูก คริคริ

หนูนี่แหละ ‘ไฮโซ’

ดูดีในลุค ‘คุณหนู’ ไม่หวือหวา เน้นเรียบหรู
“ส่วนสไตล์การแต่งตัวของเราแม่ลูกก็ค่อนข้างแตกต่างกันนะ (หัวเราะ) เพราะคุณแม่จะค่อนข้างเปรี้ยว ในขณะที่แนวจะเน้นหวาน เรียบๆ ไม่ฉูดฉาด เน้นสีพื้น สีคลาสสิก และสามารถใส่ได้นาน คงเพราะแนนไม่ใช่พวกแฟชั่นจ๋า จะชอบอะไรเรียบๆ อย่างชุดเดรสสีพื้น แม็กซี่เดรส ชอบสีดำที่สุดแล้วค่ะ ส่วนเสื้อผ้ามีลายหรือสีสดๆ จะไม่ชอบเลยค่ะ เพราะคิดว่ามันใส่ยาก ไม่ค่อยเหมาะกับตัวเอง
“สิ่งที่แนนให้ความสำคัญที่สุดคือ การเลือกเสื้อผ้าที่มีคัตติ้งดี เวลาไปเลือกเสื้อผ้ากับคุณแม่ คุณแม่จะให้เราดูคัตติ้งก่อน จะแนะนำว่าตัวนี้คัตติ้งดีหรือไม่ดียังไง เรื่องแบรนด์ก็ไม่ค่อยเน้น ไม่มีแบรนด์ก็ใส่ได้ (หัวเราะ) คุณแม่เก่งเรื่องมิกซ์แอนด์แมตช์มาก เอาเสื้อตัวนั้นมาแตช์กับตัวนี้ก็ได้อีกชุดใหม่ที่สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร”

ท้ายนี้คุณแนนฝากบอกว่า “เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย อาจจะทำให้ทุกคนสวยและดูดีได้ แต่คุณงามความดีสิคงทนมากกว่าและจะเป็นภาพลักษณ์ที่อยู่ติดทนให้ทุกคนจดจำเราได้ยาวนานมากกว่า”

อร๊ายยๆ ขอบอกว่าเห็นด้วยคร๊า อย่างนิสิถึงเรียกว่าคุณหนูของจริง ว่าป่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook