Love Not War

Love Not War

Love Not War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Love Not War


แฟนตัวจริงของแบรนด์เครื่องประดับ The Little Pink Rabbit คงจะผ่านตาและมีไว้ในครอบครองกันบ้างแล้วสำหรับคอลเล็กชั่น Love Not War ที่ออกแบบโดยคุณตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ออร์กาไนเซอร์แฟชั่นโชว์มือหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้เกิดสันติภาพทั้งในประเทศและทั่วโลก ดังชื่อคอลเล็กชั่นที่ส่งเสริมใช้ความรักแก้ไขทุกความขัดแย้ง มิใช่สงครามที่สร้างแต่ความสูญเสีย

Love Not War มีเครื่องประดับในมู้ดมิลิทารีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างสนุกสนาน อาทิ ต่างหู จี้ และเข็มกลัด ถ่ายทอดเรื่องราวของสงครามด้วยรูปปืน ลูกปืน และระเบิด ส่วนตัวแทนของความรักคือรูปหัวใจและดอกกุหลาบ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของคอลเล็กชั่นนี้ต้องรีบช้อป ใครที่มีแล้วต้องซื้อเพิ่มให้ครบทุกชิ้น เพราะรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2557 จะมอบให้กับมูลนิธิรักษ์ไทยเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงหม้ายและเด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดย The Little Pink Rabbit มอบส่วนลดให้แฟชั่นนิสต้าใจบุญไปเลย 50%

Love Not War

นอกจากจะได้ของเก๋ ราคาดี และได้ทำบุญแล้ว ชิคสเตอร์ยังจะได้ภาพวาดเด็กน่ารักๆ โดยศิลปินชื่อดังอย่าง ม.ล. จิราธร จิรประวัติ ภัทรีดาและนวลตอง ประสานทอง สมนึก คลังนอก และเมธาสิทธิ์ โลกุตรพล กลับไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย...มาช้อปเพื่อการกุศลกับโครงการ Love Not War ได้แล้วที่ The Little Pink Rabbit ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์...อนุโมทนาบุญล่วงหน้านะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook