Put the right color on your skin

Put the right color on your skin

Put the right color on your skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Put the right color on your skin


ปัจจุบันนับว่าเครื่องประดับเป็นอะไรที่หลายๆ คนให้ความสำคัญกันมาก ในการที่จะเลือกแต่งตัวออกไปไหนแต่ละครั้ง เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคนผู้สวมใส่ และยังบ่งบอกถึงบุคลิกลักษณะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเดี๊ยนจึงขอพาทุกคนมาเลือกเครื่องประดับเสริมเสน่ห์ให้เป็นที่รักของผู้พบเห็นตามโทนสีผิวกันค่ะ

โทนสีผิวของคนเราสามารถแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มคือ โทนสีร้อน และ โทนสีเย็น โดยคนที่มีผิวสีขาว เหลือง และขาวอมเหลือง จัดเป็นสีผิวโทนร้อน ซึ่งสาวไทยส่วนมากจะมีสีผิวอยู่ในโทนนี้ ส่วนคนที่มีผิวค่อนข้างคล้ำ และเข้ม จัดเป็นสีผิวโทนเย็น ซึ่งเป็นโทนสีผิวที่เดี๊ยนจะมาแนะนำสีสันของเครื่องประดับมาช่วยเพิ่มเสน่ห์ในวันนี้ค่ะ

โดยหลักทั่วไปสีผิวโทนเย็น เป็นสีผิวที่ให้ความรู้สึกถึงความนิ่งสงบ ดูดุดัน เข้าถึงยาก จนบางทีอาจจะทำให้คนที่พบเห็นรู้สึกว่าคนนั้นหยิ่ง น่ากลัว หรือไม่เป็นมิตร ในครั้งแรกที่พบเห็น ฉะนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยในเรื่องของสีในการแต่งกายหรือสีเครื่องเครื่องประดับ ให้เข้ามาลบช่องว่างทางความรู้สึกของคนที่พบเห็น และสามารถทำให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่รักและเป็นที่ยอมรับ

Put the right color on your skin

โดยเครื่องประดับที่เหมาะกับคนที่มีผิวสีโทนเย็นควรเป็นสีสันโทนอ่อน ดูสดใสสบายตา สดชื่น เช่น สี Nude และสีออกโทนสว่าง อย่างขาว ชมพู เหลือง ส้ม ตลอดจนน้ำตาลอ่อน เพื่อช่วยให้ลักษณะโหงวเฮ้งสีผิวของเราไม่ดูเข้มเกินไป เพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่นต่อผู้พบเห็น และดูสะดุดตา น่าค้นหาต่อผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้ก็ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของเสื้อผ้าที่ใส่กับสีที่ถูกกับลักษณะโหงวเฮ้งของคนสีผิวโทนเย็นและลวดลายของเครื่องประดับด้วยนะคะ รับรองได้ว่าจะออกมาดูดี แถมช่วยเพิ่มความหวานอบอุ่น และมีเสน่ห์น่าค้นหาด้วยค่ะ สำหรับคนที่มีสีผิวโทนร้อนก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ครั้งหน้าเดี๊ยนมีมาฝากอย่างแน่นอนค่ะ รอติดตามกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook