ปักหมุดชุดแฟชั่นหลอนๆ รับ Halloween สุดครีเอทที่ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

ปักหมุดชุดแฟชั่นหลอนๆ รับ Halloween สุดครีเอทที่ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

ปักหมุดชุดแฟชั่นหลอนๆ รับ Halloween สุดครีเอทที่ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

31 ตุลา วันฮาโลวีน ปีนี้ไม่มีเหงา แพลทินัม ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกกับการเลือกช้อปชุดไว้ถ่ายรูปอัปลงโซเชียลมีเดีย ไว้คลายเหงา และส่งเม้าท์มอยกับเพื่อนๆ ส่งต่อความสุขสนุกแบบหลอนๆ น่ารักๆ กัน ในช่วงเทศกาลฮาโลวีน  โดยศูนย์การค้าแพลทินัม ขออาสาพาไปปักหมุดชุดสยอง หลากสไตล์  ให้ทุกท่านได้มาเลือกชม เลือกช้อป รับรองว่าเรียกยอดวิวยอดไลก์พร้อมด้วยรอยยิ้มถล่มทลายให้กับไอเดียสุดบรรเจิดแน่นอน ตามไปดูว่าจะมีพิกัดร้านไหนที่มีทีเด็ดน่าสนใจบ้าง

เริ่มต้นที่ ร้าน You & Me Accessories มีมาให้เลือกแต่งกันหลายชุด ตามความต้องการสยองในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเลือกเป็นลุคผีดูดเลือดผู้เป็นอมตะสุดโหด ต้องยกให้ชุดแดรกคูล่า ที่น่าเกรงขาม หรือจะเป็น ชุดสาวแวมไพร์สุดเซ็กซี่ ก็มีให้เลือก ว่าใส่ออกงานกันเป็นคู่หรือเดี่ยวก็เฟี้ยวไม่แพ้ใคร  นอกจากนี้ยังมีชุด พ่อมด แม่มด ชุดยอดนิยมประจำวันฮาโลวีนและพร็อพหน้ากากผีต่างๆ ให้เลือกใส่เสริมเติมแต่งความน่ากลัวกันอีกเพียบ พิกัดร้านชั้น 5 ซอย 1 โซน 1

ร้าน SIRAPHAT THAI DRESS ชุดผีไทยย้อนยุค “ผีแม่นาค” สุดคลาสสิก พบกับชุดผีไทยที่ใครๆ ก็รู้จัก เพียงหยิบผ้าแถบ ผ้าถุงมานุ่งเป็นโจงกระเบน ปล่อยผมปลิวๆ อุ้มตุ๊กตาเด็กซักตัว รับรองว่าคนที่เห็นสะดุ้ง รู้สึกหนาวเย็นยะเยือกไปตามๆ กัน พิกัดร้าน ชั้น 3 ซอย 10 โซน 1

ร้าน COTTON CANDY KID พบกับชุดผีโครงกระดูก ผีนานาชาติสุดอินเตอร์ มาครบเซต ให้คุณได้เลือกใส่มากันเป็นแก๊งก็ได้ เพราะมีให้เลือกมากมายหลายไซส์ ทั้ง เด็ก และ ผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับแต่งเป็นธีมครอบครัว เลือกช้อปได้ที่ พิกัด ชั้น 5 ซอย 4 โซน1

ไอเดียแต่งหน้าและท่าหลอนๆ

และนี่เป็นเพียงตัวอย่างร้านเด่นๆ โดนๆ ที่นำมาแนะนำกัน พร้อมไอเดียการแต่งตัวแต่งหน้าและท่าหลอนๆ มาให้ชม พอเป็นน้ำจิ้ม ให้ได้ไอเดียสุดบรรเจิด สำหรับสาวกแฟชั่นนิสต้าฮาโลวีน พลาดไม่ได้ ชวนคุณมา ช้อปเปิดประสบการณ์เพื่อสร้างไอเดียกับชุดโดนๆ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกันได้ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม แฟชั่นค้าส่ง สนใจชมร้านค้าออนไลน์ได้ที่  E-Catalog Website : www.platinumfashionmall.com หรือติดตามเทรนด์แฟชั่นแบบวันต่อวัน ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook