ยกกระชับ ให้ผิวสว่างสดใส ด้วยเซรั่มบํารุงผิว C-Firma Fresh จาก DRUNK ELEPHANT

ยกกระชับ ให้ผิวสว่างสดใส ด้วยเซรั่มบํารุงผิว C-Firma Fresh จาก DRUNK ELEPHANT

ยกกระชับ ให้ผิวสว่างสดใส ด้วยเซรั่มบํารุงผิว C-Firma Fresh จาก DRUNK ELEPHANT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซรั่มบํารุงผิวสูตรกลางวัน C-Firma Fresh (C-Firma Fresh Day Serum)

 

"C-Firma" ผลิตสดตามคำสั่ง...ของคุณ! เซรั่มวิตามินซี 15% สูตรกลางวันที่มี ประสิทธิภาพ อุดมไปด้วยส่วนผสมที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างทรงพลัง สารอาหาร ที่จำเป็นและเอนไซม์ผลไม้ ทั้งหมดทํางานร่วมกันเพื่อช่วยยกกระชับและปรับผิวให้สว่าง สดใส พร้อมช่วยลดสัญญาณความแก่จากแสงแดด


สูตรมีประโยชน์อย่างไร
คิดมาเพื่อให้คุณผสมสูตรได้ตามต้องการก่อนใช้งานเป็น ครั้งแรก ซึ่งให้ประสิทธิภาพจากส่วนผสมที่อ่อนโยนไม่ทําร้ายผิว (แต่ทรงพลัง) และ รักษาความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกัน เซรั่มวิตามินซีโฉมใหม่สูตรนี้ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพอย่างเช่น กรดแอสคอร์บิก 15% และกรดเฟอ รูลิก 0.5% และวิตามินอี 1% ที่ช่วยเผยผิวที่ขาวใสขึ้น กระชับและดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น C-Firma” มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลฟักทองที่ผ่านการกระบวนการหมักและโซเดีย มไฮยาลูโรเนตครอสโพลิเมอร์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยเอนไซม์ พร้อมช่วยเติมน้ำ และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ผลลัพธ์ที่ได้คือริ้วรอยที่ปรากฏซึ่งเป็นสัญญาณของความ แก่และผิวเสื่อมสภาพจากแสงแดดลดลงอย่างเห็นได้ชัด เผยผิวสว่างกระจ่างใสได้อย่าง น่าอัศจรรย์

สิ่งอื่น ๆ ที่ต้องรู้ เมื่อทาแล้วลงครีมกันแดดทับอีกชั้นระหว่างวัน C-Firmg" จะ ออกฤทธิ์ช่วยขจัดมลพิษและต่อต้านอนุมูลอิสระจากรังสี UV ที่เป็นศัตรูทําร้ายผิว C-Firmg" สูตรที่มีค่า pH เท่ากับ 2.5 ไม่จําเป็นต้องเก็บใส่ตู้เย็น!

คําแนะนํา: เทเบสเซรั่มลงไปในขวดซึ่งภายในมีผงวิตามินซีแอล-แอสคอร์บิก 15% (อย่าเทผงวิตามินซีลงในขวดเบสเซรั่ม) หมุนฝาปั้มที่ด้านบนเพื่อปิดและ เขย่าให้เข้ากัน 1 นาทีจนกระทั่งผงวิตามินซีละลายจนหมด อาจจะมีฟองเกิดขึ้น แต่ไม่เป็นไร! จากนั้นนําขวดไปใส่ในภาชนะด้านนอกทึบแสงของ C-Firmg” โดย หันปั้มไปทางซ้ายจนกว่าจะล็อคเข้าที่ เท่านี้เซรั่มบํารุงผิวสูตรกลางวัน C-Firma Fresh ก็พร้อมให้คุณได้ใช้แล้ว! เมื่อผสมแล้ว C-Firmg" จะยังคงความสดได้นาน ถึงหกเดือน โดยไม่ต้องเก็บใส่ตู้เย็น

คําเตือน: ผสมเท่าที่ต้องการ หลีกเลี่ยงการ สัมผัสกับดวงตาโดยตรง

คําแนะนําในการใช้ ในยามเช้า กดเซรั่มหนึ่งปั้มทาบนผิวที่สะอาดและแห้งบริเวณ ใบหน้า ลําคอ อกและหลัง หรือใช้โดยผสมกับครีมบํารุงผิวสูตรรวมของ Drunk Elephant อย่าลืมทาทับด้วยครีมกันแดด!

ปราศจากน้ำมันหอมระเหย ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำหอม 100% มังสวิรัติและไม่ทดลองกับสัตว์และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์

C-Firma Fresh ราคา 3,140 บาท

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ พิเศษเฉพาะที่ Sephora.co.th จากนั้นเลือกสถานที่ตั้งร้าน ค้าปลีกของ Sephora

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook