สาวๆ ห้ามพลาด 7 นาฬิกาน่าสอยในงาน Central International Watch Fair 2021

สาวๆ ห้ามพลาด 7 นาฬิกาน่าสอยในงาน Central International Watch Fair 2021

สาวๆ ห้ามพลาด 7 นาฬิกาน่าสอยในงาน Central International Watch Fair 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างเซ็นทรัล จัดงาน Central International Watch Fair 2021 มหกรรมนาฬิการะดับเวิลด์คลาสสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังหลากแบบหลายสไตล์จากทั่วโลกกว่า 100 แบรนด์ ตั้งแต่ลักชัวรีวอทซ์ แฟชั่นวอทซ์ ตลอดจนสมาร์ทวอทซ์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. - 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวก



วันนี้ Sanook Women ขอแนะนำ 7 นาฬิกาน่าสอยในงาน Central International Watch Fair 2021 กันค่ะ จะมีแบรนด์ไหน รุ่นใดบ้าง มาติดตาม


GUESS AFTERGLOW


นาฬิกา GUESS คอลเลคชั่น Fall'2021 แรงบันดาลใจในการดีไซน์สินค้ามาในธีม BIG BLING : Rock the wrist นาฬิกาที่ผสมผสานความเป็น Signature จากแบรนด์ GUESS ทั้งสายนาฬิกาสเตนเลสสีโรสโกลด์และสายซิลิโคนสี Navy blue และตัวเรือนสีโรสโกล์ด ที่ประดับล้อมด้วยคริสตัลจัดเต็มทั้งในหน้าปัดและตัวเรือน หน้าปัดและตัวเรือนขนาด 38, 39, 45 มม.ที่ประดับประดาด้วยคริสตัล


GUESS TAPESTRY


นาฬิกา GUESS แรงบันดาลใจในการดีไซน์สินค้า มาในธีม Dark Romance : A Mood of Mystery อารมณ์แห่งความพิศวง TAPESTRY ลวดลายถักทอ อันเปรียบเสมือนลวดลายจากผ้าที่ถูกทอขึ้น ลายถักทอดังกล่าวนอกจากจะถูกใช้บนหน้าปัดแล้ว ยังถูกดีไซน์ไว้ที่ตัวสาย mesh ที่สามารถปรับขนาดได้อีกด้วย หน้าปัดและตัวเรือนขนาด 32 มม. ที่ประดับประดาด้วยคริสตัล มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ทั้งสีเงิน, สีทอง, และโรสโกลด์ รุ่น Exclusive มีจำหน่ายที่งาน Central Watch Fair นี้เท่านั้น


FOSSIL GABBY


คอลเลคชั่นนาฬิกาของ Fossil มีรายละเอียดเรียบง่ายและมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโฆษณานิตยสารชั้นนำอย่าง Look, Life, และ Time ในช่วงทศวรรษที่ 1930, 1940 และ 1950 ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจของคนรุ่นปัจจุบันได้เสมอ จนถึงปัจจุบันนาฬิกา Fossil จะยังคงเป็นที่ต้องการมากที่สุดในหมู่คนรุ่นใหม่และเริ่มกลายเป็นแฟชั่นไอคอน นาฬิกาเรือนนี้มีรูปลักษณ์เหมือนนาฬิการะดับพรีเมี่ยม แต่ราคาไม่แพงมากจนคุณไม่ต้องสละทุกสิ่งเพื่อเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนนี้ กลุ่มลูกค้าจึงมีตั้งแต่เด็กอายุ 20 ถึงหนุ่มสาวภูมิฐานวัย 40 กว่าที่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่นแบบ Modern Vintage ในราคาที่จับต้องได้


D1 MILANO POLYCARBON POLYRONIC


D1 Milano เป็นแบรนด์การผลิตนาฬิกาที่ก่อตั้งในปี 2013 โดย Dario Spallone ซึ่งอยู่ในอันดับ 30 Under 30 ของนิตยสาร Forbes อิตาลีแล้ว และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในโลกในเรื่องของการผลิตนาฬิกา บริษัทซึ่งมีสำนักงานในมิลาน ดูไบ และฮ่องกง ผลิตนาฬิกาด้วยการออกแบบอันเอกลักษณ์จากยุค 70 และใส่ใจในรายละเอียดอย่างยิ่ง ปัจจุบัน D1 Milano จัดจำหน่ายใน 31 ประเทศ ในร้านค้ากว่า 600 แห่ง


G-SHOCK Full Metal


การกลับมาอีกครั้งของ Full Metal ที่ครั้งนี้พา GMW-B5000PB มาพร้อมกับการสะท้อนความงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำ สมบูรณ์แบบด้วยการสรรสร้างให้แสงสว่างกับความมืดเคลื่อนมาบรรจบกัน ผ่านกรอบ ตัวเรือนและสายที่เคลือบไอพีสีม่วง ที่ทั้งผ่านการปรับความเข้มของสีและความสว่าง ความซับซ้อนของการเคลือบไอพีสีฟ้าเทา และการขัดเงาอย่างละเอียดจนเกิดเป็นเรือนเวลาที่นำเสนอมิติความงามอันล้ำลึกได้อย่างไร้ที่ติ


Longines Master Collection


ความสง่างาม ความโดดเด่น และเส้นสายบริสุทธิ์งดงามคือหัวใจหลักของ The Longines Master Collection ซึ่งกุมหัวใจของผู้ที่หลงใหลในความเป็นเลิศ และยังมีกลไกให้เลือกหลากหลาย ทั้งแสดง ชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ โครโนกราฟ กำลังลานสำรอง เรโทรเกรด และปฏิทินประจำปี และล่าสุด คอมพลิเคชั่นมูนเฟส หรือการแสดงข้างขึ้น-ข้างแรม ซึ่งเปิดตัวในนาฬิกาผู้ชายเมื่อสองปีก่อน ได้กลายมาเป็นหัวใจสำคัญในนาฬิการุ่นใหม่ของลองจินส์ประจำปี 2021 การบรรจุคอมพลิเคชั่นลงไปในตัวเรือนที่มีขนาดเพียง 34 มม. นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง


Garmin Venu


นาฬิกาอัจฉริยะที่ได้รับการอัพเกรดมาจาก Garmin Venu สมาร์ทวอทช์จอ AMOLED รุ่นแรกของค่าย ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยประกอบไปด้วย Garmin Venu 2 Sport Watch และ Garmin Venu 2S Sport Watch อย่างที่ทราบกันว่าจุดเด่นของสมาร์ทวอทช์ซีรี่ส์ Venu นั้นคือดีไซน์การออกแบบที่สวยงามและฟีเจอร์การใช้งานด้านสุขภาพแบบจัดเต็ม เราไปดูรีวิวของเจ้า Garmin Venu 2 Sport Watch กันเลยดีกว่าครับ ว่าจะน่าใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมแค่ไหน


ปีนี้ นอกจากเดินทางไปสัมผัสด้วยตนเอง ทางผู้จัดงานยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปสะดวกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง ทั้ง Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper On Demand โทร. 1425 โดยลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน Facebook live และ Facebook Inbox ที่เพจ http://www.facebookcom/CentralDepartmentStore

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook