กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG มาพร้อมกับลูกเล่นและสีสันสะดุดตา

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG มาพร้อมกับลูกเล่นและสีสันสะดุดตา

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG มาพร้อมกับลูกเล่นและสีสันสะดุดตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับกระเป๋ารุ่นฮอตฮิตอย่าง me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG  ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ การเข้าคิวยาวเหยียดก่อนห้างเปิดและได้รับกระแสการตอบรับที่ดีสุดๆ จนสินค้า “Sold Out” ภายในเวลาอันรวดเร็ว กับการเปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018

ในปีนี้ เรากลับมาอีกครั้งพร้อมความพิเศษกว่าเดิม ด้วยความคิดภายใต้ concept การใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน โดยการนำเอาผ้าที่เหลือจากการทำกระเป๋า Trunk Pleats Bag ซีรี่ส์ 21สีในปี 2018 กลับมาใช้ตัดเย็บกระเป๋ารุ่น MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG  ซึ่งทางทีมดีไซน์ได้วางแผนการใช้ผ้าที่เหลือในการจับคู่สีตัวกระเป๋าและหูหิ้วได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นการนำวัสดุที่เหลืออยู่กลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ Eco-Friendly ที่สามารถช่วยลดปริมาณวัสดุเหลือใช้ได้เป็นอย่างดี

ซีรีส์กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG  มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ได้แก่ สี IRON GRAY, SMOKEY ROSE, RED, APPLE GREEN, TURQUOISE และ NIGHT BLUE โดดเด่นด้วยลูกเล่นมิกซ์ แอนด์ แมทช์เฉดสีระหว่างตัวกระเป๋าและหูหิ้ว ที่เพิ่มความเก๋และแปลกใหม่สะดุดตากว่าเดิม

ใครที่เป็นแฟนของกระเป๋า me ISSEY MIYAKE TRUNK PLEATS BAG ไม่ควรพลาด! เพราะนอกจากตัวกระเป๋าจะมีเฉดสีที่โดดเด่นแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Sustainability ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย แถมราคาดีสุดๆเพียงใบละ 3,500 บาท ราคาน่ารักแบบนี้ต้องมีให้ครบทุกสีแล้ว!

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG จะเริ่มวางขาย วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.club21global.com เท่านั้น

แนวคิดและเรื่องราวของกระเป๋า:

เส้นตรงและหูจับที่มีเอกลักษณ์ของกระเป๋าใบนี้ได้แรงบันดาลใจจากลำต้นของต้นไม้ พลีตจะโค้งงอและขยายตัวเมื่อของถูกใส่ลงไปในกระเป๋า จนเกิดเป็นลุคอันหลากหลายไม่รู้จบ การออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้ทีที่มาจากแนวคิดของ me ISSEY MIYAKE ที่ทุกดีไซน์คำนึงถึง “ความเบา ความกะทัดรัด มิกซ์ แอนด์แมทซ์ได้ทุกสไตล์ ดูแลง่าย และทำให้ชีวิตสบายขึ้น”

ประวัติของแบรนด์:

me ISSEY MIYAKE (มี อิซเซ่ มิยะเกะ) ถือกำเนิดขึ้นในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2001 โดยมีที่มาจากแนวคิดที่ว่า “ความเบา และกะทัดรัด สไตล์ลิ่งได้ง่าย ดูแลง่าย และเสื้อผ้าที่ทำให้ชีวิตสบายขึ้น” ด้วยเป้าหมายในการนำความสุขมาให้กับผู้สวมใส่ แบรนด์ ‘me’ จึงพัฒนาวัสดุเนื้อผ้าที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมทางเลือกในส่วนของสีสัน และลายพิมพ์อันหลากหลาย เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุกสถานการณ์ตลอดทั้งปี โดยปัจจัยที่สร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของ ‘me’ จากไลน์สินค้าอื่น คือ การพัฒนาพลีตแบบ ‘multi-direction elastic pleats’ ผสมผสานกับเทคนิคอันล้ำสมัย และเนื้อผ้าที่สะท้อนถึงนวัตกรรมใหม่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook