เวอร์ซาเช่ Spring-Summer 2022 ปรับโฉมผ้าพิมพ์ลายฟูว์ลาร์ด สู่คอลเลกชันใหม่สุดโดดเด่น

เวอร์ซาเช่ Spring-Summer 2022 ปรับโฉมผ้าพิมพ์ลายฟูว์ลาร์ด สู่คอลเลกชันใหม่สุดโดดเด่น

เวอร์ซาเช่ Spring-Summer 2022 ปรับโฉมผ้าพิมพ์ลายฟูว์ลาร์ด สู่คอลเลกชันใหม่สุดโดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Versace ต้อนรับฤดูกาล Spring-Summer 2022 ปรับโฉมผ้าพิมพ์ลายฟูว์ลาร์ด สู่คอลเล็กชันใหม่อันโดดเด่น

สำหรับคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2022 ของเวอร์ซาเช่ในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากผ้าพันคอผ้าไหมพิมพ์ลายฟูว์ลาร์ดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์


“ผ้าพันคอฟูว์ลาร์ดถือเป็นมรดกทางการออกแบบและเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของความเป็นเวอร์ซาเช่มาตั้งแต่อดีต มันเป็นดั่งผืนผ้าใบสำหรับประทับลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ลงไป และยังสามารถนำมาสวมใส่ได้หลายวิธี ตั้งแต่ผูกเป็นเกาะอก ไปจนถึงผ้าโพกศีรษะ หรือแม้แต่ผูกประดับกระเป๋า ซึ่งเป็นวิธีการในการเพิ่มความเป็นเวอร์ซาเช่ให้กับทุกลุค ผ้าพันคอฟูว์ลาร์ดเป็นสิ่งที่อยู่กับแบรนด์เวอร์ซาเช่มาตั้งแต่ต้น แต่ฤดูกาลนี้เวอร์ซาเช่ได้พลิกโฉมผ้าพันคอ ที่ไม่ใช่สิ่งที่ดูพลิ้วไหวหรือช่างฝันอีกต่อไป แต่กลายมาเป็นผ้าพันคอที่ยั่วยวน เซ็กซี่ และแนบแน่น”

โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่


เอกลักษณ์หนึ่งของผ้าพันคอก็คือ มันเป็นสิ่งที่ปรับเปลี่ยนได้ กลายมาเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่เสื้อเชิ้ตสุดพลิ้วไปจนถึงชุดเดรสเข้ารูปสุดเซ็กซี่ ผสมผสานด้วยลายพิมพ์อันเป็นไอคอนิคของแบรนด์ พร้อมด้วยการออกแบบให้ดูเหมือนว่าผลงานชิ้นนั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี ราวกับว่าชิ้นส่วนต่างๆ ถูกฉีกเป็นชิ้นๆ และเย็บกลับเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็วอีกครั้ง



รอยกรีดบนตัวเสื้อผ้าถูกยึดเข้าไว้ด้วยกันในแบบที่ดูไม่ตั้งใจโดยใช้เข็มกลัด อันเป็นงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักกันดีและเคยเห็นมาแล้วในอดีต แต่ในครั้งนี้มาในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น ด้วยเข็มกลัดในโทนสีสดใส ซึ่งกลายมาเป็นทั้งงานออกแบบที่ใช้ได้จริงและยังเป็นการประดับตกแต่งบนเสื้อผ้าที่ทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย มีการใช้ผ้าพันคอพันรอบตัวอย่างแนบแน่นประดับด้วยฮาร์ดแวร์ในแต่ละจุดที่ดูเหมือนไม่ตั้งใจ ผิวสัมผัสของเสื้อผ้าที่มีความน่าสนใจมาในรูปแบบของชุดเดรสผ้าลาเท็กซ์ที่โฉบเฉี่ยว เสื้อและกระโปรงมาในโทนสีที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง



ลายพิมพ์อันวิจิตรงดงามคือหัวใจหลักของผ้าพันคอฟูว์ลาร์ดในคอลเลกชันนี้ โดยเป็นการเฉลิมฉลองลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างลาย La Greca ซึ่งมีการออกแบบที่สดใหม่ ลวดลาย Royal Rebellion มาพร้อมรูปมงกุฎและเส้นสายลวดลายประดับที่โดดเด่น ลวดลาย Banquet Aftermath นำเสนอจานและช้อนส้อมจากคอลเลกชัน Versace Home ซึ่งมีดและส้อมยังถูกนำไปสร้างสรรค์ให้กลายเป็นเครื่องประดับในคอลเลกชันนี้อีกด้วย และลวดลาย Acid Bouquet ที่แสดงถึงดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิในแบบเวอร์ซาเช่ ที่ไร้ซึ่งความโรแมนติกโดยมาในโทนสีแอซิดที่ร้อนแรง



ในส่วนของเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษนั้น ยังคงใช้ผ้าพันคอฟูว์ลาร์ดในการสร้างสรรค์เช่นเดียวกัน แต่มาในรูปแบบเสื้อผ้าพิมพ์ลายที่มีความผ่อนคลาย หลวมพอดีตัว หนึ่งในเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าผู้ชายประจำตัวเวอร์ซาเช่ ที่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของความเป็นเวอร์ซาเช่ ก็คือเสื้อเชิ้ตผ้าไหมพิมพ์ลาย ซึ่งก็มีวิวัฒนาการมาจากผ้าพันคอพิมพ์ลายนั่นเอง



โดยในคอลเลกชันนี้เป็นชุดเสื้อเชิ้ตและชุดนอนแบบสบายๆ ตัดกันกับชุดออกกำลังกายที่เข้ารูป โดยใช้ผ้าลาเท็กซ์และเสื้อสีสันสดใส เสื้อผ้าในสไตล์งานเทเลอร์มาในโทนสีฟลูออเรสเซนส์ ทั้งสี เหลือง ส้ม ชมพู และน้ำเงิน



ในส่วนของกระเป๋ามีการใช้รูปทรงและเฉดสีใหม่ๆ ทั้งกระเป๋า La Medusa ที่มาในรูปแบบกระเป๋าโท้ตขนาดใหญ่ และกระเป๋าทรงถังมีสายรูด โดยมีการฝังโซ่เป็นดีเทลประดับกระเป๋า เช่นเดียวกันกับกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อย่าง La Greca ที่มาในโทนสีใหม่ นอกจากนี้ยังมีการนำเอาผ้าพันคอมาพันหูหิ้วของกระเป๋าและผูกประดับตัวกระเป๋า หรือมีการประดับด้วยอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผ้าพันคอฟูว์ลาร์ดในโทนสีสดใส


อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เวอร์ซาเช่ Spring-Summer 2022 ปรับโฉมผ้าพิมพ์ลายฟูว์ลาร์ด สู่คอลเลกชันใหม่สุดโดดเด่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook